Monday, December 19, 2016

Ethereum Classic có thể vượt mặt ETH?

Thị trường hàng tuần là một phong trào cột giá, phân tích hàng tuần tại các thị trường thẻ blockchain toàn cầu. Phiên bản này nhìn vào tuần từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 12.
Ethereum Classic có thể vượt mặt ETH?
Ethereum cổ điển (ETC) tăng 37% trong tuần qua

Khi tiền tệ kỹ thuật số mới ra đời đã tăng giá, hashrate của nó cũng tăng và cộng đồng hỗ trợ của nó công bố một chính sách tiền tệ mới đề nghị .
Phóng to ở trên con số, ETC giá tăng nhiều như 37% trong tuần, leo lên mức cao 1,11 $ từ mức giá mở cửa của họ về $ 0,81, số liệu CoinMarketCap tiết lộ.
Quan sát thị trường chứng kiến tuần là một tích cực cho dự án, mà bị phân tán ra trong bối cảnh của sự sụp đổ của DAO.
"ETC đã được chấp nhận bởi cộng đồng như là một thay thế cao và phân cấp cho ETH," Petar Zivkovski, COO của Bitcoin đòn bẩy sàn giao dịch cho biết Whaleclub .
Ông khẳng định rằng trong khi "ETC và ETH đang chiến đấu cho một mảnh của chiếc bánh tương tự", một số nhà quan sát thị trường dự báo sẽ có vốn hóa thị trường của ETC rằng sẽ vượt qua ETH trong hai năm 2017 hoặc 2018.

Bất bình ở Trung Quốc?

Arthur Hayes, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của đòn bẩy sàn giao dịch Bitcoin BitMEX, cung cấp một dự báo tương tự, nói CoinDesk rằng: "Tôi hy vọng ETC để thực hiện một động thái cho chẵn lẻ với ETH 1Q2017." Ông tiếp tục xây dựng trên tailwinds ETC, nói rằng:
"Cộng đồng của Trung Quốc là không hài lòng với hướng đó Vitalik đã Ethereum. Điều này chủ yếu do DAO cứu trợ. Bơm ETC là sự trừng phạt của họ."
Để bây giờ, mất ethereum có thể là tăng ethereum cổ điển của.
Ngoài giá tăng, một dấu hiệu của việc áp dụng tăng ETC là sự gia tăng mạnh của mình trong hashrate, một biện pháp mà tăng 68% từ 534 gigahashes / giây (GH / s) lúc 12:00 UTC ngày 10 tháng mười hai đến mức cao 899,47 GH / s lúc 06:00 UTC ngày 16 tháng 12, theo GasTracker.io dữ liệu.
Kông Gao, giám đốc tiếp thị ở nước ngoài cho Bitcoin thương nhân RichFund, suy đoán về các yếu tố khác nhau có thể được đẩy hashrate ETC của cao hơn, lựa chọn các "giảm giá tiếp tục" Zcash và thực hiện sắp tới ethereum của proof-of-cổ.
Tất cả các đầu cơ sang một bên, một hashrate cao hơn làm cho các mạng cổ điển ethereum ít bị tổn thương đến 51% các cuộc tấn công, đó là tin tốt hơn cho các cryptocurrency.

Ethereum cổ điển vẫn còn phải đối mặt với rào cản

Mặc dù cổ điển ethereum đã thực hiện một số bước tiến lớn về phía trước gần đây, nền tảng này có thể sẽ cần phải vượt qua những rào cản lớn nếu muốn hoặc là bằng hoặc vượt ethereum. Để bắt đầu, ethereum và lợi ích ETH thẻ của nó từ một hiệu ứng mạng lưới mạnh mẽ.
"Vẫn còn những hiệu ứng mạng mạnh mẽ rằng sẽ có xu hướng làm cho đồng tiền được sử dụng rộng rãi hơn (hiện tại ETH) nhiều hơn và chiếm ưu thế hơn với thời gian," thương nhân thuật toán Jacob Eliosoff nói. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng "phi hành đoàn ETC đã được làm tốt để chống lại tác động đó, đặc biệt là củng cố chiến lược của họ như thế nào để phân biệt ETC từ ETH."
Ethereum cổ điển sẽ cần phải có được chấp nhận hơn, một yêu cầu quan trọng theo Zivkovski. Ông nhấn mạnh rằng để duy trì khả thi lâu dài, ETC sẽ cần phải "phát triển ra khỏi cộng đồng của mình và thành công trong việc thu hút các nhà phát triển để xây dựng trên nền tảng của nó," điều mà ông mô tả là "không phải là một kỳ công dễ dàng".
Nên ETC thành công trong việc vượt vốn hóa thị trường ETH của, đồng tiền cũ sẽ trải nghiệm một số mức tăng khá mạnh mẽ. Hiện nay, vốn hóa thị trường của ETC đứng ở khoảng $ 94m, ít hơn 15% của ETH, mà đứng ở mức hơn $ 680m, CoinMarketCap dữ liệu tiết lộ.

Bitcoin tương đối yên tĩnh

Bitcoin đã có một tuần nay kém sôi động hơn so với cổ điển ethereum, tăng lên một một tuần tương đối yên tĩnh cao 34 tháng, nhưng nếu không có. Giá đã đạt nhiều như $ 788,49 vào ngày 13 tháng 12, một năm 2016 hàng năm cao và giá trị cao nhất mới kể từ tháng Hai năm 2014, theo CoinDesk Chỉ số giá Bitcoin (BPI).
Tuy nhiên, ngay tháng 34 này cao thể hiện sự gia tăng chỉ 2,3% so với giá mở cửa Bitcoin của $ 770,41 vào đầu tuần.
Các BitMEX 30 ngày Index Lịch sử biến động (.BVOL Index), một thước đo của cán biến động 30 ngày hàng năm, trung bình 25,15% trong khoảng thời gian bảy ngày từ ngày 10-ngày 17 Tháng 12.
Hayes nói CoinDesk biến động mà đẩy thấp hơn là thương nhân chờ đợi cho việc niêm yết của các hợp đồng kỳ hạn tháng 3 năm 2017. Các hợp đồng này được niêm yết lúc 08:00 UTC ngày 16 tháng Mười Hai, ông lưu ý.
giá Bitcoin được giao dịch ở mức cao trong suốt tuần, dao động dao động trong 1% của các cao trước 2016 của $ 781,31 cho hầu hết các kỳ.
Các loại tiền tệ kỹ thuật số đã trải qua những biến động giá trong bối cảnh tâm lý lạc duy trì, như thị trường đã được trung bình dài 90% trong sáu ngày giữa ngày 10-ngày 16 tháng 12, đi theo dữ liệu Whaleclub.
"Giá vẫn còn khá lạc quan," Zivkovski lưu ý. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng nhiều người tham gia thị trường đang tạm nghỉ để xem những gì thị trường sẽ làm gì tiếp theo.
Ông nói thêm:
"Giá sẽ cần phải tiếp tục tăng lên trong vài ngày hoặc vài tuần tới để đưa tiền mới đủ tự tin để tiếp tục đầu tư và ảnh hưởng người vị trí lâu dài hiện tại thành trì hoãn thu lợi nhuận của họ. Khối lượng thấp hơn bình thường là thương nhân ngồi trên băng ghế dự bị của 34 này -month cao, chắc chắn, dự đoán những gì sẽ xảy ra tiếp theo. "
Bài viết này không có ý định để cung cấp, và không nên lấy làm, tư vấn đầu tư.
Hình ảnh thông qua Shutterstock

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

4 comments:

  1. He is likewise rehearsing straightforwardness with what he is doing with Litecoin and is very dynamic on Twitter. new crypto currency

    ReplyDelete
  2. After all,no deposit bonus it does not make sense to market your products to people who do not even know what the cryptocurrency is.

    ReplyDelete
  3. Vay tiền mặt trả góp là hình thức vay tiền nhanh trong ngày có tiền liền, lãi suất cực kỳ thấp. Anh chị không cần chứng minh thu nhập của mình, không cần người ủy quyền. vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng không cần thế chấp tài sản. Vay tien nhanh không thẩm định nhà hay gọi điện thẩm định người thân gì cả.

    ReplyDelete