Friday, December 16, 2016

Ethereum cổ điển xem xét chính sách tiền tệ Bitcoin-esque

Một đề xuất mới đây của Matthew Mazur cho mạng Ethereum Classic, ECIP 1017 , trông để điều chỉnh chính sách tiền tệ để làm cho nó giống như của Bitcoin, giới thiệu một nguồn cung cấp hữu hạn và giảm trong các phần thưởng khối thời gian.



Ngày 13 tháng 12, đề nghị ECIP 1017 đã được trình bày, cùng với một cuộc thảo luận về chính sách tiền tệ trong không gian cryptocurrency tại buổi họp Ethereum cổ điển ở thành phố London.

Trong khi tỷ lệ của Bitcoin tăng trưởng cung tiền đang giảm và sẽ không bao giờ có nhiều hơn 21 triệu Bitcoin, Ethereum và Ethereum cổ điển không có cố định cung tiền dài hạn. Bất kỳ thay đổi rất có thể sẽ ảnh hưởng đến giá cả.

 

Nhu cầu đầu cơ

Hiện nay, tỷ lệ băm mạng ETC là khoảng 700 GH / s nơi cho Ethereum con số này là khoảng 5-7 TH / s, do đó Ethereum cổ điển có một an ninh tương đối thấp. Để tăng cường an ninh và giá cả của các mã thông báo, ECIP 1017 đề nghị điều chỉnh chính sách tiền tệ hiện hành để thưởng cho các nhà đầu cơ trong một số cách.

Mazur nói rằng giá của bất kỳ thẻ mật mã, như ETC, được tạo thành từ hai yếu tố; nhu cầu đầu cơ và nhu cầu tiện ích.

Hơn nữa, ông nói đó là một lý do để tin rằng có những trường hợp sử dụng cho Ethereum cổ điển, có những thứ mà nó có thể làm điều đó Bitcoin không thể. Nhưng trước tiên, mạng cần phải đạt được một tỷ lệ cao hơn băm, mà chuyển thành bảo mật cao hơn. nhu cầu đầu cơ sẽ đẩy giá của ETC cho đến khi nhu cầu tiện ích vượt quá nhu cầu đầu cơ, vì vậy đề nghị ECIP 1017 là một cách để làm điều này.

nhu cầu đầu cơ sẽ đẩy giá của ETC cho đến khi nhu cầu tiện ích vượt quá nhu cầu đầu cơ, vì vậy đề nghị ECIP 1017 là một cách để làm điều này. Bằng khen thưởng có giá trị cao, các nhà đầu tư sớm, kế hoạch là để thay đổi nhu cầu đầu cơ cho ETC, lần lượt tăng giá bán. Điều này sau đó thu hút nhiều thợ mỏ và xây dựng một tỷ lệ băm lớn hơn đáng kể cho mạng để làm cho nó an toàn hơn.

Khi đến với đề nghị thay đổi chính sách tiền tệ Ethereum Classic, Mazur nhìn vào mô hình Bitcoin, lý luận:

"Các chỉ chính sách tiền tệ mật thành công là Bitcoin, nó là người duy nhất nắm giữ bất kỳ giá trị đáng kể ..."

 

Biểu đồ dưới đây là từ Mazur của ETC Phân tích chính sách tiền tệ , trình bày tại sự kiện này, minh họa đề nghị ECIP 1017 về lạm phát hàng năm và tổng nguồn cung của ETC.


QUẢNG CÁO


 

Trong khi nhiều mô hình đã được kiểm tra, mục đích là để tạo ra một sự tương đồng gần với mô hình Chính sách tiền tệ Bitcoin. Trong khi một sự tương đồng gần gũi có thể đạt được, trước mỏ của Ethereum cổ điển, lên tới 72 triệu thẻ, có nghĩa là có một số khác biệt nhỏ. Ví dụ, trong khi phần thưởng khối Bitcoin của kinh nghiệm giảm 50 phần trăm mỗi bốn năm, cơ chế tương tự Mazur cho Ethereum Classic là giảm 20 phần trăm mỗi 5 triệu khối. Điều này có nghĩa rằng toàn bộ nguồn cung cấp của ETC sẽ có sớm hơn Bitcoin, bởi năm 2086.

Điều này có nghĩa rằng toàn bộ nguồn cung cấp của ETC sẽ có sớm hơn Bitcoin, bởi năm 2086.

 

Lively Thảo luận về Cryptocurrency & Chính sách tiền tệ

Đối với các cuộc thảo luận về chính sách tiền tệ và cryptocurrency, thành viên của hội bao gồm; Jon Matonis, Giám đốc sáng lập của Bitcoin Foundation , Edan Yago, người sáng lập và Giám đốc điều hành của phụ sinh , Matt Herbert, giám đốc của Hiệp hội Ngân hàng Anh cùng với người quản lý quỹ cryptocurrency và Angel Investor, Alistair Milne. Một điểm thú vị của các cuộc thảo luận tập trung vào việc cryptocurrencies hoặc tài sản kỹ thuật số có thể là một cửa hàng có giá trị, phương tiện trao đổi và một đơn vị tài khoản.

Yago tuyên bố mạnh mẽ rằng ông hoài nghi về Bitcoin hoặc bất kỳ tài sản kỹ thuật số trở thành một đơn vị của tài khoản và các mặt hàng kỹ thuật số đã có một số giá trị nhưng họ không hành động như một cửa hàng có giá trị; này là xuống đến bản chất của họ như là một tài sản đầu cơ.

Tuy nhiên, Matonis không đồng ý nói rằng một chế độ pháp lý đấu thầu bắt buộc hạn chế các chức năng thị trường miễn phí tiền. Trong khi Bitcoin được đánh giá cao về giá trị nó sẽ hoạt động như một cửa hàng có giá trị, cuối cùng chuyển sang một phương tiện trao đổi và cuối cùng là một đơn vị của tài khoản. Anh ấy thừa nhận rằng mặc dù các đơn vị chức năng tài khoản sẽ là giai đoạn khó khăn nhất cho Bitcoin nhập và có thể mất một thời gian rất dài.

Cung cấp một góc nhìn khác, Milne nói rằng đơn vị của tài khoản không thực sự quan trọng, bạn có thể phục vụ cho tất cả các đơn vị tính toán, bằng cách đặt những ngày đầu Ethereum Classic.

Phát biểu đề nghị Chính sách tiền tệ Ethereum Classic, Matonis nói:

"Mô hình ETC Chính sách tiền tệ trên mô hình Bitcoin là con đường để đi, một tỷ lệ giảm và nguồn cung hữu hạn là quan trọng ..."

 

Trong khi thay đổi Mazur theo hướng cho Ethereum Classic là đáng khích lệ, cộng đồng đã nhắc lại tại buổi họp bất cứ ai là miễn phí để đóng góp vào sự phát triển và đề xuất những ý tưởng khác hoặc chỉ trích mang tính xây dựng về ECIP 1017 đề nghị.

Với một di chuyển đến một tỷ lệ hữu hạn và giảm nguồn cung, Ethereum cổ điển có thể hợp nhất các thuộc tính tốt nhất của cả hai Bitcoin và Ethereum?

 

Các Outlook cho ETC-USD

Như đã nêu trong gần đây nhất của chúng tôi báo cáo cryptocurrency , chúng tôi dự kiến công bố đề nghị chính sách tiền tệ sẽ làm tăng giá trị của thẻ Ethereum Classic, cũng như giá trị leo Ether của.

Như biểu đồ dưới đây cho thấy, ETC-USD đang trên bờ vực phá vỡ $ 1,00 mức độ tâm lý, hướng tới mục tiêu ban đầu của chúng tôi $ 1.20. Một mức kháng cự tiếp tục nằm tại $ 1,4149. Một đóng cửa cao hơn $ 0,9617 tuần này cho ETC-USD, kháng được cung cấp bởi các dòng chuyển đổi (màu xanh), sẽ xác nhận một triển vọng tăng dài hạn.





SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

3 comments:

  1. To begin with, Litecoin was received by Coinbase alongside Ethereum and Bitcoin. emerging cryptocurrencies

    ReplyDelete
  2. Invest in Ethereum on eToro the World's Top Social Trading Network!

    Join 1,000,000's who have already found smarter methods for investing in Ethereum...

    Learn from profitable eToro traders or copy their positions automatically!

    ReplyDelete
  3. The once free no deposit casino bonus codes usa confirmed transaction becomes part of the database or blockchain that can not be undone.

    ReplyDelete