Chào mừng bạn đến với thegioitiendientu.net

Tuesday, December 20, 2016

Ethereum sẽ mang lại bất ngờ vào mùa xuân 2017


Bất chấp những trở ngại phải đối mặt, mạng lưới Ethereum có thể sẽ trở nên rộng lớn hơn hơn và thực hiện các mục tiêu quan trọng đã đặt ra để đạt được trong năm 2017, đặc biệt là những thứ liên quan đến hợp đồng thông minh.

Ethereum sẽ mang lại bất ngờ vào mùa xuân 2017
Ethereum: "Siêu tân tinh" sẽ bùng nổ vào năm 2017

Vitalik Buterin, đồng sáng lập của Ethereum, trong bài báo “Cơ hội và thách thức đối với cá nhân và Consortium Blockchains” của ông được phát hành bởi Consortium R3 đầu năm nay, đánh dấu một số cột mốc, trong đó bao gồm:
  • Serenity ( ‘ Ethereum 1.5 ‘): việc phát hành các chứng cứ cổ phần (Casper) phiên bản của Blockchain, cũng bao gồm cả đề xuất Ethereum cải thiện (EIPs) 101 và 105. Dự kiến vào đầu năm 2017.
  • Phát hành Web Assembly( ‘Ethereum 1,75’): hệ thống máy ảo cho tốc độ nhanh hơn. Dự kiến trong năm 2017.
  • Ethereum 2.0 (chưa rõ tên): khả năng mở rộng phát hành ngay thời gian đầu. Dự kiến vào cuối năm 2017.
  • Ethereum 3.0 (chưa rõ tên): ‘không giới hạn’ khả năng mở rộng phát hành. Dự kiến vào cuối năm 2018.
Ngay cả việc phát hành của Metropolis, trình duyệt Mist được mong đợi của mùa hè / mùa thu năm 2016, đã được assumingly trì hoãn do các vấn đề khác nhau. Vấn đề lớn nhất liên quan đến các cuộc tấn công định kỳ trên mạng mà phải cần bốn dĩa cứng riêng biệt trong vài tháng qua.

Những lợi ích của hệ sinh thái Ethereum

Chắc chắn, những sự kiện quan trọng sẽ tác động đáng kể cho hệ sinh thái Ethereum nếu và khi hầu hết hoặc tất cả mục tiêu đó cuối cùng đều đạt được. Giống như Bitcoin, giao thức Ethereum có điểm mạnh và điểm yếu riêng.
Ethereum phổ biến khái niệm về hợp đồng thông minh được dự kiến sẽ tăng giá trị của tài sản có nguồn gốc của nó, Ether hay ETH. Theo Giám đốc điều hành Kraken Jesse Powell, đồng tiền đã có giá trị cao hơn mười lần so với việc tăng 3 lần của Bitcoin trong năm qua, mặc dù nó đã rớt giá nhẹ.
Hiện tại đang diễn ra cuộc thi Kraken , 13 đội tham gia đến từ các trường đại học khác nhau trên toàn thế giới đã được hỏi để lựa chọn ưu tiên của họ giữa các mạng Bitcoin và Ethereum cho một gói đầu tư 1 triệu USD trong một khoảng thời gian 5 năm. Ba trong số những đội chơi đã chọn Ethereum.
Đặc biệt bài luận của nhóm từ Robert A. Foisie trường đại học kinh doanh tại WPI. Nhóm nghiên cứu dành 100% vốn đầu tư của họ vào Ethereum trên cơ sở nền tảng này có tiềm năng để tạo ra nguồn doanh thu. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu nhấn mạnh rằng nó có thể phục vụ như hệ thống điều hành của quan hệ đối tác với các cơ quan công ty hoặc chính phủ, chẳng hạn như Cục Dự trữ Liên bang, các chính phủ quốc tế và các tổ chức tài chính được giao dịch công khai, những người đã tất cả gợi ý họ sẽ được quan tâm trong các ứng dụng Blockchain như một phương tiện để giảm chi phí giao dịch và cải thiện tính minh bạch.

Các dự án dựa trên Ethereum vẫn xuất hiện

Không có gì phải ngạc nhiên khi các dự án mới dựa trên Ethereum vẫn mọc lên. Chúng bao gồm Ethereum-DApps nguyên mẫu Pokereum, một poker phân cấp, và Dappsery, thị trường quản cáo Blockchain với cả 2 EVM trung lập để cho triển khai trên hợp đồng thông minh Blockchain như là Ethereum, Ethereum Classic và Rootstock. 
Ngoài ra còn có Chainy, một hệ thống độc lập Ethereum dựa trên hợp đồng thông minh DApp mà có thể được sử dụng để ghi nhớ dữ liệu, chẳng hạn như thông tin quan trọng cho các doanh nghiệp hoặc tin nhắn cá nhân trên Blockchain mãi mãi. Ngoài ra, có Status cho phép tương tác liền mạch với các hệ sinh thái mới nổi của DApps.
Những sáng kiến mới mang tới một tia hy vọng ngoài các sự kiện quan trọng để đạt được trong năm tới cho một cảm giác tốt về tiền tệ kỹ thuật số đứng thứ hai về vốn hóa thị trường. Tuy nhiên, nó không thể nói một cách đúng đắn vào thời điểm này chúng ta vẫn có thể thấy một các sự xâm nhập nhắm vào Ethereum.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: