Saturday, January 21, 2017

Bitcoin: Microsoft Excel 2017 sẽ hỗ trợ cho Bitcoin


Bitcoin: Microsoft Excel 2017 sẽ hỗ trợ cho Bitcoin

Bitcoin là một trong những loại cryptocurrency nổi bật nhất trong năm 2016. Vì lý do này nên người khổng lồ công nghệ Microsoft đã chính thức công bố kế hoạch hỗ trợ của mình đối với Bitcoin. Cụ thể hơn là từ nay người dùng Excel 2017 có thể tính toán, định dạnh và phân tích dữ liệu Bitcoin trên nền tảng này.

Martin Butler - Account Executive (AE) tại Microsoft cho biết:
"Trong năm 2017, Excel sẽ sẵn sàng chấp nhận, định dạng, tính toán và phân tích các số liệu biễu diễn bằng Bitcoin. Tính năng này sẽ có sẵn cho Excel trên nền tảng Windows 10, Android, Mac OS và iOS, đồng thời trên tất cả phiên bản Excel trên di động."
Microsoft công nhận Bitcoin là tiền tệ
Hầu hết các tập đoàn có quy mô lớn, các cơ quan chính phủ và các tổ chức tài chính thường tránh né việc gọi Bitcoin là "tiền tệ". Do đó đối với các nhà đầu tư, Bitcoin chỉ được xem như một loại tài sản. Mặc dù ở khắp nơi trên thế giới coi Bitcoin như một loại tiền tệ kỹ thuật số toàn cầu.

Tuy nhiên trong suốt năm 2016, quan điểm của các nhà đầu tư và phương tiện truyền thông đã dần thay đổi rất nhiều. Một số khu vực như Ấn Độ, Trung Quốc và Venezuela, người dân không còn lựa chọn nào khác hơn là phải sử dụng Bitcoin như một nơi lưu trữ giá trị để chống lại sự mất giá tiền tệ và chính sách kiểm soát vốn.

Cuối năm 2016 các nhà đầu tư bắt đầu xem xét Bitcoin như một loại tiền tệ toàn cầu hay kênh trú ẩn an toàn trước bất ổn kinh tế tài chính. Bitcoin cũng đã thể hiện vượt trội so với các loại cryptocurrency khác trong năm 2016 và giá ngày càng tăng vọt.

Microsoft tham gia vào ngành công nghiệp cryptocurrency

Đội ngũ phát triển của Microsoft cũng từng tham gia vào việc triển khai các nền tảng Blockchain khác nhau. Đáng chú ý nhất là nền tảng dịch vụ Microsoft Azure, giúp hỗ trợ các doanh nghiệp quy mô lớn có thể xử lý dữ liệu tài chính.

Công ty cũng từng tuyên bố hỗ trợ cho Ethereum Classic và những công ty về Bitcoin hay Blockchain khác. Điều đó đã thể hiện sự nhiệt tình của Microsoft đối với ngành công nghiệp cryptocurrency này.
                                                                                                                                                                                                                                                      Nguồn: Bitcoinvietnamnews.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Invest in Ethereum on eToro the World’s Top Social Trading Network!

    Join 1,000,000's who have already discovered easier strategies for investing in Ethereum.

    Learn from experienced eToro traders or copy their trades automatically!

    ReplyDelete