Wednesday, January 18, 2017

Bitcoin tăng giá năm 2017 vì 5 lý do sau

Bitcoin được biết đến như một trong những loại đồng tiền điện tử có giá trị, và trong năm 2017 này Bitcoin tăng giá sẽ là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Trong những tháng cuối năm 2016, giá tiền ảo từ 640 USD đã tăng lên đến 740 USD. Và theo những dự đoán từ các chuyên gia tài chính, vào đầu năm 2017 Bitcoin sẽ tiếp tục tăng lên đến 1000USD. Và dưới đây sẽ là 5 lý do khiến Bitcoin tăng giá trong năm nay.

1.Nhu cầu sử dụng Bitcoin đã tăng lên khiến Bitcoin tăng giá

Bitcoin là một trong những đồng tiền được trao đổi nhiều và có giá trị tài chính rất cao và dài hạn. Dù mục đích ban đầu của Bitcoin chỉ được sử dụng như một hình thức thanh toán nhưng giá tiền này đả nhanh chóng tăng lên và trở thành một kênh đầu tư thu hút tương đương với vàng. Lượng giao dịch Bitcoin ngày càng tăng vì ngày càng có nhiều người sử dụng đồng tiền này, trong khi lượng Bitcoin được sử dụng thì hữu hạn. Theo những thống kê từ năm 2014, lượng Bitcoin có là 21 triệu BTC và không còn khả năng đào ra thêm nữa. Vì vậy, giá Bitcoin tăng lên khi mà khả lượng này không đủ đáp ứng cho lượng người đầu tư nhiều như hiện nay.
bitcoin
Nhu cầu sử dụng đồng Bitcoin đã tăng lên rất nhiều

2. Đồng Bitcoin tăng giá do các nước đã dần quen với tiền ảo

Liên minh Châu Âu EU đã đưa ra những quyết định chấp nhận Bitcoin như một hình thức tiền tệ. Điều này khiến cho những quốc khác liên quan cũng dần chấp nhận và làm quen với đồng tiền mới này. Tương tự, những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh chóng như Mỹ, Nhật Bản… cũng đã chấp thuận sự lưu hành của đồng tiền này, cũng vì thế mà độ tin cậy đối với Bitcoin càng được tăng lên. Tốc độ lan truyền nhanh như hiện nay, không khó hiểu nếu như đồng Bitcoin tăng giá vào năm 2017.

3. Mức đầu tư tăng giúp Bitcoin tăng giá

Là một loại hình tiền tệ được mã hóa và ứng dụng được công nghệ thương mại điện tử tiên tiến nhất. Bitcoin được trang bị công nghệ Clockchain với tất cả các giao thương đều được thực hiện và lưu giữ trên hệ thống máy tính. Đó được coi như hình thức lưu lại lịch sử của mỗi tài khoản. Đến giờ, cũng chưa phát hiện ra một lỗ hổng nào về bảo mật khiến cho đồng Bitcoin bị mất đi, trừ khi khóa riêng tư của người dùng bị mất. Thế nên, vấn đề bảo mật Bitcoin cũng khiến cho đồng tiền thông minh này có nhiều lợi thế hơn so với các loại tiền truyền thống khác.
Với một nguồn cung có số lượng hữu hạn, đồng tiền Bitcoin sẽ mang lại nhiều giá trị hơn nữa trong tương lai, và cụ thể nhất là Bitcoin tăng giá trong thời gian vừa qua đã đẩy đến nhiều sự biến động cũng như có sức ảnh hưởng đến các chính phủ. Chính những điều này đã góp phần khiến cho Bitcoin tăng giá và trở thành kênh đầu tư được sử dụng nhiều nhất suốt thời gian qua.
bitcoin
Mức đầu tư tăng kéo theo sự tăng về giá trị của Bitcoin

4. Kiều hối tăng khiến Bitcoin tăng giá

Sự biến động tăng đột ngột của kiều hối trong thời gian vừa qua khiến cho những nhà đầu tư mách nhau tìm đến các loại tiền nước ngoài để hạn chế phần nào rủi ro có thể xảy ra. Chuyển tiền ra nước ngoài thường tiêu hao rất nhiều chi phí, nên các nhà đầu tư bắt đầu nghĩ đến Bitcoin nhằm giảm đi chi phí giao dịch, điều này khiến cho đồng Bitcoin sẽ cao hơn.

5. Bitcoin tăng giá do sàn giao dịch tăng

Sự phát triển đáng ngạc nhiên của đồng Bitcoin trong năm 2016 khi những sàn giao dịch tăng mạnh hơn, nhất là ở Trung Quốc. Lượng giao dịch tiền Bitcoin cũng vì điều này mà bị ảnh hưởng không hề ít. Bitcoin chắc chắn sẽ tăng giá nếu như các sàn giao dịch Bitcoin tạo nên nhiều thuận lợi hơn cho các nhà đầu tư.
5 lý do trên đảm bảo cho sự tăng giá của đồng Bitcoin, nếu bạn là một nhà đầu tư nhanh nhạy với thời cuộc, bạn không nên bỏ qua thời điểm này mà tích lũy cho mình lợi nhuận từ việc đầu tư Bitcoin.
                                                                                             Nguồn: Tiendientu.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: