Wednesday, January 18, 2017

Nền tảng thanh toán Blockchain OkLink ra mắt tại Việt Nam

Nền tảng thanh toán Blockchain OkLink ra mắt tại Việt Nam


Hồng Kông sử dụng cộng nghệ Blockchain OkLink và bây giờ đã có mặt ở Việt Nam, cho phép chuyển tiền quốc tế về gần như tức thì cả với tiền tệ truyền thống và Bitcoin.



Với 6.8% tổng GDP là từ kiều hối, Việt Nam là một thị trường tiềm năng với những đổi mới công nghệ tài chính như chuyển tiền tức thời, chi phí thấp. OkLink, một công ty chị em của sàn giao dịch OKCoin, sẽ cho phép người sử dụng gửi lên đến 10.000 USD đến Việt Nam với mức phí tương đối thấp 0.5%, tính theo tỷ giá thị trường.

Người nhận có thể rút tiền thông qua một tài khoản ngân hàng, có thể chọn tiền mặt hay ví di động. OKLink tuyên bố cho phép chuyển khoản trên toàn thế giới tới bất kỳ tài khoản Việt Nam nào trong số 27 ngân hàng trong vòng 30 phút. Hơn nữa, với thẻ ATM của 22 ngân hàng và ví di động Vimo sẽ mất khoảng 10 phút để chuyển khoản thành công, theo công ty Fintech.

Giám đốc chiến lược OKLink, Jack C.Liu cho biết “Để có thể đáp ứng chuyển tiền tới Việt Nam nhanh chóng và chi phí rẻ. Đó thực sự có ý nghĩa cho các đối tác OkLink và việc phát triển nền kinh tế Việt Nam ”.

Nền tảng chuyển tiền OKLink làm việc với token kỹ thuật số OK Dollar (OKD), một đơn vị tương đương và được ủng hộ bằng đồng USD. Đáng chú ý, không giống như các nhà cung cấp chuyển tiền khác như Transferwise. OkLink còn cho phép các giao dịch được giải quyết bằng Bitcoin.

Việt Nam gia nhập vào danh sách ngày càng tăng các nước Châu Á kích hoạt chuyển tiền qua OkLink. Ngoài Châu Á, Brazil, Canada và Liên minh Châu Âu cũng là điểm đến lý tưởng cho thanh toán.

Gần đây, nỗ lực mở rộng công nghệ tài chính (FinTech) trên thị trường kiều hối lớn nhất thế giới, Ấn Độ đã được thông qua sự hợp tác với sàn giao dịch Bitcoin Ấn Độ - Coinsecure. Ra mắt 8/2016, OkLink đã tăng quỹ tài trợ trên 10 triệu USD và các khoản tiền thưởng cho 40 quốc gia trãi rộng khắp Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
                                                                                               Nguồn: tiendientu.org

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: