Wednesday, January 18, 2017

Ripple (XRP) được giao dịch miễn phí trên Bitstamp

Là một phần của chương trình khuyến khích sự phát triển và phổ biến đồng XRP của Ripple, Bitstamp sẽ cung cấp việc giao dịch, trao đổi XRP mà không thu phí từ ngày 17 tháng 1 2017 - 10 tháng 2 năm 2017 và sẽ áp dụng mức biểu phí thấp đến cuối tháng Tư.  


Bitstamp, một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới, hôm nay thông báo sẽ khởi động kinh doanh XRP. Cụ thể, các cặp tiền như XRP / EUR và cặp giao dịch / USD/XRP sẽ có sẵn để các nhà đầu tư giao dịch trên sàn Bitstamp bắt đầu từ ngày 17 tháng 1 năm 2017. Họ sẽ có sẵn cho tất cả khách hàng và khu vực hiện đang được hỗ trợ bởi Bitstamp, và xử lý thanh toán có thể sử dụng XRP này thanh khoản để tạo điều kiện chéo thanh toán -border đến và đi từ châu Âu.


Ripple cũng vui mừng thông báo rằng Bitstamp (sàn trao đổi tài sản kỹ thuật số đầu tiên và duy nhất được cấp phép đầy đủ để làm việc trong tất cả 28 quốc gia thành viên EU) là đối tác đầu tiên cho chương trình khuyến khích phát triển phổ biến XRP của Ripple. Được thiết kế để tăng tính thanh khoản và thắt chặt lây lan, các chương trình ưu đãi sẽ có hoàn tiền và bồi thường cho các nhà cung cấp đủ điều kiện thanh khoản trong cặp XRP tại Sở Giao dịch đối tác

"Mối quan hệ với Bitstamp và việc tung ra ưu đãi tích cực như vậy với XRP gíup nhấn mạnh cam kết của chúng tôi để làm cho XRP trở thành một tiêu chuẩn trong việc luân chuyển chuyển giá trị tài chính toàn cầu," Miguel Vias phát biểu.

Nejc Kodrič, Giám đốc điều hành tại Bitstamp cho biết: "Sau khi đánh giá một số loại tiền tệ kỹ thuật số để đưa lên sàn trao đổi của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy XRP là hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí về thanh khoản và nhu cầu giao dịch rất lớn của khách hàng, vì vậy chúng đã đưa XRP lên Bitstamp " 

Làm việc với một số lượng lớn các sàn giao dịch để liệt kê XRP là một bước quan trọng để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về thanh toán toàn cầu trong hành lang tiền tệ lớn và kỳ lạ. XRP được tạo ra đặc biệt để giải quyết việc chuyển ngoại tệ xuyên quốc gia trong vài giây. Bằng chứng của việc này là thử nghiệm gần đây của R3 thanh toán liên ngân hàng qua biên giới với XRP, việc sử dụng các Ripple và XRP có thể gíup các ngân hàng giảm chi phí rất nhiều

Nếu bạn quan tâm và muốn giao dịch tài sản số XRP niêm yết hoặc tham gia chương trình XRP khuyến khích, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment: