Tuesday, January 17, 2017

Bộ trưởng Ấn Độ đưa đồng Bitcoin vào Ngân hàng

Bitcoin là đồng tiền điện tử phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc. Mới đây, bộ trưởng Ấn Độ quyết định đưa tiền điện tử vào trong hệ thống ngân hàng của mình nhằm hướng đến một tương lai không xa Bitcoin sẽ là đồng tiền duy nhất để trao đổi thương mại, mua bán và tiêu dùng.

Ra mắt vào thứ 2 và hợp tác chặt chẽ với Ngân hàng nhà nước Ấn Độ, tất cả mọi người mong muốn trong tương lai không xa việc sử dụng tiền mặt trong các giao dịch sẽ được giảm thiểu một cách tối đa, thay vào đó là sử dụng tiền điện tử Bitcoin. Bộ trưởng tài chính Ấn Độ cho biết: tiền mặt lưu thông trong nước lên đến 78%. Đây là một con số khá lớn trong các giao dịch thương mại diễn ra hàng ngày.

Đông đảo giới sinh viên tham gia chiến dịch sử dụng đồng Bitcoin trong giao dịch

Bộ trưởng Ấn Độ đưa đồng Bitcoin vào Ngân hàng
Sử dụng đồng Bitcoin trong giao dịch
Sinh viên là một thế hệ trẻ đầy năng động và sáng tạo, vì vậy trong chiến dịch giảm thiểu dùng tiền mặt, tăng cường nhận thức sử dụng đồng Bitcoin, chính phủ Ấn Độ tác động mạnh mẽ đến giới sinh viên với mong muốn đây sẽ là tầng lớp sử dụng tiền điện tử nhiều, lan tỏa đến các thành phần khác trong xã hội về việc dùng đồng Bitcoin để thay thế tiền giấy.
Mặt khác tại các trường học, chính quyền bang Assam sẽ thu hút đông đảo học sinh về ý thức dùng ngân hàng điện tử, nâng cao hơn nữa hiểu biết về ngân hàng kỹ thuật số
Đồng thời, với tầng lớp nông dân, thu nhập không cao cũng được hỗ trợ sử dụng đồng Bitcoin

Hiệu quả trong phong trào nâng cao sử dụng đồng Bitcoin, giảm thiểu sử dụng tiền mặt

Bộ trưởng Ấn Độ đưa đồng Bitcoin vào Ngân hàng
Sử dụng Bitcoin thay thế tiền mặt
Với mục tiêu đề ra trong kế hoạch thay thế tiền giấy trong các giao dịch tiền. Chính Phủ Ấn Độ mong muốn sẽ đạt được kêt quả cao nhất trong việc tác động đến các thế hệ trẻ về ý thức sử dụng tiền điện tử.
Tác động đến giới sinh viên sẽ là mục tiêu hướng đến của chính phủ Ấn Độ trong chiến dịch này Bởi sinh viên là tầng lớp trẻ năng động trong các hoạt động cũng như nhận thức nhanh hơn về mọi thứ. Việc sử dụng đồng Bitcon hiện tại còn mới mẻ tại thị trường Ấn Độ, vì vậy, chính phủ rất cần thiết có được một ngũ nhận lực hiểu viết sâu rộng về Bitcoin để đội ngũ này phổ biến đến các tầng lớp khác trong xã hội.
Dự kiến sau 2 tuần hoạt động, dự án này sẽ tiếp cận được với hầu hết các trường cao đẳng và sinh viên trên cả khu vực.
Trong một tương lai không xa đồng Bitcoin sẽ là đồng tiền thay thế tiền giấy ở nước này, đảm bảo về an toàn về lợi ích và giá trị sử dụng cho người dân.
                                                                                                       Tin từ: tiendientu.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: