Tuesday, January 17, 2017

Bước phát triển của đồng Bitcoin trong giai đoạn 2013 – 2017

Trong thời gian gần đây, đồng Bitcoin trên các sàn giao dịch có sự chuyển biến về giá cả. Cùng thời điểm này năm 2013 cũng tương tự, việc giảm giá đồng Bitcoin khiến các thương gia lo lắng. Nhưng năm 2017, việc chuyển biến giá có phần khác hơn.

Tháng 11 năm 2013, xu hướng giá đồng Bitcoin gần giống với việc tăng giá năm 2016. Nó tăng cao lên đến mức giá $ 998.Tuy nhiên, gần đây khi Trung Quốc cho ra lệnh cấm sử dụng đồng Bitcoin, giá của nó giảm mạnh 36%, chỉ còn $ 625. Bitcoin xẩy ra tình trạng biến động giá là do BPOC,tuy nhiên, Bitcoin đã có rất nhiều cố gắng trong việc ổn định giá trị của mình giữa các biến động xẩy ra.

Đồng Bitcoin giữa năm 2013 và 2017 có sự khác biệt gì?

Bước phát triển của đồng Bitcoin trong giai đoạn 2013 – 2017
Bitcoin hiện nay
Sự khác biệt lớn nhất của Bitcoin trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2017 đó là thành công trông việc giữ vững ổn định được tốc độ tăng trưởng trên thị trường.
Trong năm 2013, đồng Bitcoin đã bị chính phủ Trung Quốc và ngân hàng nhà nước Trung Quốc cấm lưu thông để ngăn chặn sự phát triển của đồng bitcoin tại nước này
Những thay đổi về giá cả của đồng Bitcon cũng như chính sách cấm lưu thông của Trung Quốc đã khiến cho các đầu tư hoảng sợ và bắt đầu lo lắng bán Bitcoin. Bởi sự quyết định của Trung Quốc như vậy, nên các nhà đầu tư lo việc  giảm giá mạnh của Bitcoin sẽ bị thua lỗ nhiều. Và một điều đặc biệt quan trọng, đó là Trung Quốc nắm giữ 50%  thị trường Bitcoin toàn cầu.
Tại thời điểm đó, nhiều người dùng không biết chính xác về cấu trúc và nguyên lý vận hành của Bitcoin, vì vậy, không biết cách nào để khắc phục được những hạn chế do chính phủ gây ra đối với việc đầu tư vào đồng Bitcoin của mình.

Bitcoin năm 2017 – giá trị ngày càng tăng cao

Bước phát triển của đồng Bitcoin trong giai đoạn 2013 – 2017 anh2
Đồng Bitcoin ngày càng tăng cao giá trị
Bitcoin chắc chắn sẽ ngày càng tăng cao giá trị trong tương lại. Hiện tại, đồng Bitcoin đang giữ ở mức giá trên $800 ở Bitstamp
Hiện nay, Trung Quốc đã không còn cấm sử dụng đồng Bitcoin vì nhận thấy những thay đổi tích cực của nó đối với nền kinh tế thị trường cũng như lợi ích trong việc giao dịch thương mại không cần sử dụng tiền giấy.
Điều đặc biệt, số lượng người sử dụng dụng ngày càng tăng cao lên đáng kể. Mọi người đã nhận ra sự đảm bảo an toàn về tiền bằng việc sử dụng đồng Bitcoin trong các giao dịch thương mại, mua bán. Sử dụng Bitcoin vừa tránh tình trạng trộm cắp, vừa đảm bảo được mức giá không bị suy giảm.
                                                                                                        Tin từ: tiendientu.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: