Tuesday, January 17, 2017

Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới

Thegioitiendientu.net xin giới thiệu về 4 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới hiện nay cho các nhà đầu tư tham khảo và lựa chọn sàn giao dịch phù hợp với cho mình

Sàn giao dịch Kraken.com

Kraken là sàn giao dịch bitcoin mới nhưng mức độ chuyên nghiệp cao, trụ sở tại EURO. Nó được coi là sàn giao dịch forex bitcoin, và trang web cung cấp các công cụ giao dịch tiên tiến mà rất thích hợp cho các nhà đầu tư cao cấp và chuyên nghiệp hơn.
Sàn giao dịch Kraken.com

Kraken được coi là sàn giao dịch có tiềm năng và thế mạnh cao trong sự cạnh tranh gay gắt giữa các sàn giao dịch lớn trên thế giới. Chiến lược mà Kraken theo đuổi không giống như Coinbase và Bitstamp nên khối lượng và hình thức giao dịch có khác hơn chút ít. Tính thanh khoản và các giao dịch khối lượng bị giới hạn là điều mà một vài nhà đầu tư có ý định hướng tới. Kraken cung cấp dịch vụ uy tín và tương đối tốt nên được nhiều nhà đầu tư ưa chuộngCũng như Bitcoin, thương nhân có thể mua và bán một phạm vi giới hạn của altcoins.
• Hệ thống giao dịch chuyên nghiệp và cao cấp• Giao dịch USD, EURO• Phí giao dịch thấp• Bitcoin, Litecoin, Namecoin, dogecoin và Ripple• Thanh khoản vừa phải và giao dịch nhanh• Các công cụ giao dịch nâng cao• Cam kết mạnh mẽ đối với an ninh• Khung pháp lý và quy định mở rộng• API có sẵn để tích hợp cho website khách hàng
Kraken nhấn mạnh và muốn chứng minh họ đang hoạt động trong khuôn khổ pháp luật công nhận và đã được phê duyệt với quy định hiện hành. Công ty mẹ gần đây đã tăng 5.000.000 $ trong tài trợ vốn liên doanh và có một quan hệ đối tác với một ngân hàng Đức cho rút tiền và tiền gửi nhanh.
Đồng thời nó cũng đã thông qua một bằng chứng khắt khe của kiểm toán dự trữ, xác minh rằng việc trao đổi được tổ chức nhiều hơn, đủ tiền để trang trải các khoản tiền gửi của khách hàng – một bước quan trọng sau sự phá sản MtGox. Đại diện đã tuyên bố họ có kế hoạch tổ chức kiểm tra thường xuyên trong tương lai.

Sàn giao dịch bitcoin – Ví bitcoin Coinbase.com


Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin lớn nhất, sàn dịch vụ exchange bitcoin và đầu tư giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới. Tọa lạc tại Francisco, sàn giao dịch được thành lập năm 2012. Không giống những dịch vụ exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp nhiều chức năng: mua bán bitcoin qua USD, ví bitcoin cho phép khách hàng dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng lớn nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin qua lại giữa các thành viên với nhau.
Coinbase cũng cho phép khách hàng tích hợp chức năng thanh toán bằng bitcoin vào website của họ. Hiện đã có khoảng hơn 1 triệu tài khoản ví bitcoin tại coinbase. Coinbase trở thành hình thức giao dịch bitcoin tích hợp vào website giống như paypal, giúp người bán hàng có thể thuận tiện trong việc bán sản phẩm của mình.

  • Ví bitcoin và sàn exchange giao dịch lớn nhất, chuyên nghiệp nhất
  • Nạp tiền vào coinbase trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng
  • Phần lớn khách hàng coi coinbase là nơi lưu trữ tài sản bitcoin
  • Bảo mật bởi AES-256 encryption
  • Tích hợp cổng thanh toán cho khách hàng
  • Hơn một tỷ USD được đầu tư vào đây
  • Bảo mật hàng đầu thế giới
  • Chỉ giao dịch bitcoin
Coinbase như là một dịch vụ rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng bao gồm một số khía cạnh quan trọng của hệ sinh thái Bitcoin, thay vì chỉ tập trung vào trao đổi Bitcoin. Nó là một trong những công ty Bitcoin lớn và uy tín trên thế giới và đã thu hút tài trợ VC đáng kể. Coinbase cũng đã nỗ lực để đảm bảo dịch vụ của họ, và gần đây đã thuê các chuyên gia bảo mật từ Facebook và Amazon một phần để trấn an công chúng sau khi sàn MtGox phá sản. Trong tháng 2 năm 2014 tài khoản Coinbase đã được kiểm toán bởi Giám đốc An ninh Andreas Antonopoulos Blockchain, người  được cho rằng đã giúp các công ty được điều hành theo thông lệ tốt nhất và rằng việc phân bổ thích hợp của Bitcoins đang được lưu giữ trong kho lạnh.
Xác minh các ngân hàng liên kết tài khoản của bạn để Coinbase có thể mất vài ngày, nhưng sau này được nhanh chóng và đơn giản. Coinbase không giới hạn số tiền rút hoặc nạp và các công cụ thương mại khác

Sàn giao dịch bitcoin CEX.IO

CEX.IO là sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới, đứng đầu về sự ưa chuộng của cộng đồng bitcoin, sàn giao dịch bitcoin này dẫn đầu về nhà đầu tư bitcoin trên thế giới. Khởi đầu sàn này mở ra nhằm mục đích hướng dẫn và đào tạo cách đào bitcoin, tuy nhiên sau này được sự tin tưởng của cộng đồng bitcoin đã trở thành sàn exchange bitcoin lớn nhất thế giới.
Về vấn đề pháp lý, CEX.IO có văn phòng được đăng ký tại UK. Họ đã có chứng nhận về dịch vụ kinh doanh tiền trong FinCEN (Mỹ) và có chứng chỉ PCI DSS cho phép họ để lưu trữ và truyền dữ liệu thẻ thanh toán.
Đây là một trong những sàn  giao dịch bitcoin cho thanh toán bằng credit cards
  • Chấp nhận nhiều loại tiền USD/EURO/RUB
  • Hỗ trợ nạp rút tiền nhiều hình thức
  • Hỗ trợ nhanh chóng trong giao dịch bitcoin/litecoin, …
  • 0.2% phí cho mỗi giao dịch mua hoặc bán
  • Có trên 600.000 các nhà đầu tư
  • Hỗ trợ API  exchange– 3 API’s: Rest, WebSocket and FIX
  • Có app cho IOS and Android
  • Bảo mật 2 lớp
  • Hỗ trợ 24/7
CEX.IO hỗ trợ vấn đề bảo mật cao và là một trong những sàn giao dịch bitcoin tốt nhất trên thế giới. Được nhiều nhà đầu tư bitcoin tin tưởng nhờ uy tín của công ty. Tùy thuộc vào từng loại tài  khoản  mà họ sẽ bắt bạn phải xác thực thông tin, có 4 dạng tài khoản trên CEX.IO
  • Basic ( cơ bản )
  • Verified ( đã xác thực )
  • Individual Business ( kinh doanh cá nhân )
  • Corporate ( công ty )
Tùy loại tài khoản mà mức giới hạn nạp và rút bitcoin tiền sẽ bị giới hạn. Khi bạn là kinh doanh cá nhân hoặc công ty thì sẽ nhận được nhiều sự ưu ái hơn.
Những biện pháp bảo mật thêm tác động của tài khoản người dùng và cũng đặt giới hạn nhất định về số lượng giao dịch hàng ngày và các giao dịch hàng tháng và các khoản tiền gửi được phép. Hơn nữa, CEX.IO tuân thủ các quy định của địa phương và đảm bảo khách hàng theo tiêu chuẩn phòng, chống rửa tiền và biết chính sách khách hàng của bạn thành lập bởi nhiều chính phủ trên khắp thế giới.

Sàn giao dịch Bitfinex.com

Sàn giao dịch Bitfinex.com
Nền tảng Bitfinex cung cấp trao đổi theo cặp khác nhau, bao gồm cả mua Bitcoins. Để trao đổi Bitcoins, Litecoins và Darkcoins, cũng được gọi là Dash. Ngoài exchange tiền điện tử, nền tảng Bitcoin này cho phép bạn tham gia vào các giao dịch hoán đổi thanh khoản và giao dịch ký quỹ.
Năm cặp bao gồm Bitcoin / USD, Litecoin / USD, Litecoin / Bitcoin, dash / USD và dash / Bitcoin. Khác với các cặp Dashcoin, nó cung cấp khả năng để tăng thêm lợi nhuận và thua lỗ, nền tảng Bitcoin này thuộc về iFinex và đang hoạt động. Nền tảng của Bitfinex được phát triển bởi nhiều chuyên gia từ ngành tài chính khác nhau, đa năng hơn trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính.
Gửi tiền và rút tiền được miễn phí, chỉ tính phí maker / takerTrong mô hình này, các chi phí sản xuất khác nhau tùy theo khối lượng, trong khi phí taker vẫn không đổi. Ví dụ, nếu khối lượng được đặt ở mức 500 hoặc nhiều ngành nghề nhưng ít hơn 2.000 sàn giao dịch, phí sản xuất sẽ là nơi nào đó khoảng 0,08 phần trăm, trong khi phí taker sẽ là 0,20 phần trăm. Khi khối lượng tăng, lệ phí sản xuất giảm, nhưng các khoản phí taker vẫn giữ nguyên. Các phí sản xuất và taker khác nhau đối với các loại tiền ảo khác. Ngoài ra, phí có thể thay đổi.
Bitfinex thực hiện nền tảng mua bán bitcoin an toàn hơn cả. Sau khi đăng nhập, các nhà đầu tư phải xác thực thêm mật mã thứ hai để tiến hành giao dịch. 
Một biện pháp an ninh cao hơn là việc sử dụng ví lạnh, và nền tảng này lưu trữ 99 phần trăm tài sản của mình theo cách này. Chỉ có 0,50 phần trăm sử dụng lưu trữ ví tiền nóng. Server đầu cuối không thể truy cập các ví nóng. Việc mua bán bitcoin được bảo mật cao. Khi các ví giao dịch mua và bán cho nhaumột chữ ký kỹ thuật số được tạo ra và giao dịch của bạn đang được tiến hành.
Nền tảng này cũng sử dụng một biện pháp an ninh mật khẩu một lần. Điều này có nghĩa: mỗi lần đăng nhập và giao dịch sẽ có một mật khẩu được tạo ra –>  khả năng mật khẩu là có thể phát hiện là con số không. Ngoài ra, nền tảng này sử dụng sao lưu hàng ngày mà trải qua mã hóa. Hơn nữa, Arcui, một hãng bảo mật CNTT của bên thứ ba, cung cấp dịch vụ giám sát.
Bitfinex là một nền tảng cryptocurrency với một số loại tiền tệ ảo. Nó cho phép giao dịch ký quỹ và có cung cấp thanh khoản đồng đẳng. Nền tảng Bitcoin / USD này sử dụng một số phương pháp bảo mật, và các chi phí hợp lý hơn các sàn giao dịch bitcoin khác.
                                                      Nguồn tổng hợp và tham khảo từ: Btcnews.vn


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

2 comments:

  1. Invest in LiteCoin on eToro the World’s Best Social Trading Network!!!

    Join millions who have already discovered better methods for investing in Litecoin.

    Learn from established eToro traders or copy their positions automatically.

    ReplyDelete
  2. Vay tiền mặt trả góp là hình thức vay tiền nhanh trong ngày có tiền liền, lãi suất cực kỳ thấp. Anh chị không cần chứng minh thu nhập của mình, không cần người ủy quyền. vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng không cần thế chấp tài sản. Vay tien nhanh không thẩm định nhà hay gọi điện thẩm định người thân gì cả.

    ReplyDelete