Sunday, January 15, 2017

Ethereum có thể mang đến những bất ngờ trong năm 2017

Bất chấp những trở ngại khó khăn phải đối mặt, Ethereum (nền tảng điện toán phân tán khối chuỗi cơ bản mởcuối cùng cũng trổi dậy mạnh mẽ và đạt được những cột móc đã được dự đoán trước trong năm 2017, đặc biệt là những thứ liên quan đến hợp đồng thông minh.Vitalik Buterin, người đồng sáng lập của Ethereum, ông viết rằng: “Thách thức và cơ hội của tư nhân và liên doanh Blockchains” được phát hành bởi Liên doanh R3 đầu năm 2016. Nhấn mạnh những cột móc sau:


Ethereum có thể mang đến những bất ngờ trong năm 2017

Serenity (Ethereum 1.5’): việc phát hành các phiếu cổ phần (Casper) của Blockchain, cũng bao gồm cả đề xuất cải thiện Ethereum (EIPs) 101 và 105 ra mắt năm 2017.

Web Assembly ra mắt (Ethereum 1.75): bộ máy thực tế ảo tốc độ hơn trong 2017

Ethereum 2.0 (chưa được đặt tên): phát hành khả năng thay đổi điều chỉnh quy mô trong năm 2017.

Ethereum 3.0 (chưa được đặt tên): ra mắt khả năng thay đổi quy mô không giới hạn trong năm 2018.

Ngay cả việc phát hành Metreopolistrình duyệt Mist được mong đợi trước mùa hè hoặc mùa thu năm 2016, đã trì hoản vì nhiều lý do khác nhau. Vấn đề lớn nhất liên quan đến những cuộc tấn công mạng định kỳ.

Những lợi ích của hệ sinh thái Ethereum


Không nghi ngờ là những cột móc thành tựu trên sẽ đóng góp đáng kể vào hệ sinh tháiEthereum nếu phần lớn hoặc tất cả các cột móc trên đạt được. tương tự như Bitcoin, Ethereum cũng có những điểm yếu và mạnh riêng.

Ethereum đã phổ biến khái niệm về hợp đồng thông minh được mong đợi sẽ tăng giá trị nội tại của nó, Ether hoặc ETH. Theo như CEO Kraken Jesse Powellđơn vị tiền này đã tăng gấp 10 lần giá trị so với Bitcoin chỉ tăng 3 lần trong năm ngoái, mặc dù  nó vẫn luôn tiềm ẩn khả năng rớt giá nhẹ sau đó.

Hiện nay với bài kiểm trả của Kraken, với 13 đội nhóm tham gia đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên toàn thể giới được hỏi về việc chọn đầu từ cho một trong hai đơn vị Bitcoin and Ethereum với 1 triệu USD đầu tư trong vòng 5 năm. 3 trong số những đội nhóm đã chọnEthereum.

Trong một trường hợp cụ thể hơn, với sự trình bày bởi đội từ Robert A. Foisie của trường đại học kinh doanh tại WPI. nhóm này đã phân phối tất cả 100% tiền đầu tư cho Ethereum, trên cơ bản của nền tảng này đã có tiềm năng tạo ra dòng doanh thu. |Thêm vào đó, đội này nhấn mạnh rằng nó có thể phục vụ để vận hành hệ thống hoạt động với sự hợp tác với các tập đoàn và chính phủ như là quỹ dự trữ liên bang, liên chính phủ, và viện nghiên cứu đầu tư tài chính là những cá nhân đơn vị có tiềm năng với Blockchain, đó cũng là cách mà họ làm để giảm đi chi phí thực hiện giao dịch và nâng cao sự minh bạch.


Dự án về Ethereum vẫn đang vượt lên


Sự bất ngờ không đến từ nền tảng, những dự án về Ethereum đang nổi lên. Đó là bao gồm nguyên mẫu Ethereum Dapps Pokereum, một ẩn danh ngang hàng và Dappsery, thị trường quản cáo Blockchain với cả 2 EVM trung lập để cho triển khai trên hợp đồng thông minh Blockchain như là Ethereum, Ethereum Classic và Rootstock. 

Chainy, hợp đồng thông minh độc lập DApp dựa trên nền tảng có thể được dùng để ghi nhớ dữ liệu vĩnh viễn như là thông tin tối quan trọng đối với doanh nghiệp hoặc là tin nhắn cá nhân với người thân trên Blockchain. Thêm vào đó, điều đó cho phép thực hiện những tương tác không ngừng với hệ sinh thái của DApps.

Những kế hoạch mới dấy lên tia hy vọng cho về những thành tựu cột móc trong năm tới, mang lại những cảm xúc tốt đẹp về đơn vị tiền tệ thứ hai của giá trị vốn hóa thị trường, Tuy nhiên, vẫn không thể khẳng định chắn chắn về điều đó, chúng ta vẫn có thể thấy sự xâm nhập bất hợp pháp (hack) nhằm vào Ethereum.
                                                                                    Nguồn: tiendientu.org

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: