Saturday, January 21, 2017

GIÁ BITCOIN SẼ PHỤC HỒI TRỞ LẠI?


GIÁ BITCOIN SẼ PHỤC HỒI TRỞ LẠI?

Bitcoin đang dần phục hồi

Giá Bitcoin đã được giữ ở mức trên 800 USD trong vài ngày. Tuy nhiên, đã có một sự đột biến về giá khi các sàn giao dịch đã quyết định thay đổi chính sách quản lý vào cuối ngày 18/1/2017, điều này đã khiến Bitcoin tăng hơn 8%.
Kể từ khi Ngân hàng Trung ương Trung Quốc gặp gỡ với đại diện của ba sàn giao dịch lớn nhất nước này, hình thức giao dịch ký quỹ tại các sàn đã có nhiều thay đổi. Các chính sách này đã mang lại những chuyển biến tích cực cho thị trường Bitcoin, giảm tải những giao dịch ảo gây ảnh hưởng xấu đến thị trường, chính vì thế khối lượng giao dịch hiện tại đều là thật. Ngoài ra, PBOC sẽ tiếp tục duy trì vai trò giám sát của họ trong ngành công nghiệp mới nổi này.
GIÁ BITCOIN SẼ PHỤC HỒI TRỞ LẠI? 2

Tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc PBOC sẽ gây không ít những khó khăn cho người sử dụng Bitcoin. Đây có cả cơ hội và thách thức cho việc phát triển mạng lưới Bitcoin Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Thực tế, PBOC không trực tiếp tác động đến giá Bitcoin. Trung Quốc vẫn sẽ nắm vai trò quan trọng trong các giao dịch Bitcoin và tình hình này được đánh giá là không dễ để thay đổi.
Trong tương lai, các chuyên gia dự đoán rằng Bitcoin vẫn sẽ tiếp tục tăng giá và chúng ta sẽ không còn nhìn thấy những khối lượng giao dịch ảo nữa. Đó là một tín hiệu tốt cho Bitcoin và các nhà đầu tư, đồng tiền ảo này sẽ đi theo xu hướng “tăng trưởng chậm nhưng ổn định“. Đây là tất cả những gì mà Bitcoin cần trong thời điểm hiện tại..
Theo: Bitcoinvietnamnews.com


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên bán  Phục hồi ghế da nội thất ô tô chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Phục hồi ghế da nội thất ô tô
    ( Xem tai day):   Phục hồi ghế da nội thât ô tô
    ( xem tai day ): phuc hoi ghe da noi that o to

    ReplyDelete