Thursday, February 9, 2017

Những nguyên tắc chính khi đầu tư Bitcoin

Một trong những vấn đề nan giải với người gia nhập thị trường Bitcoin – đông tiền thương mại điện tử là cách nắm vững những nguyên tắc “ vàng” khi đầu tư.
Dù đầu tư ở bất cứ lĩnh vực gì, để thành công bạn cần nắm vững những nguyên tắc bất di bất dịch của thị trường cũng như nền kinh tế hiện thời. Ngày hôm nay, hãy cùng bài viết khám phá những nguyên tắc chính khi đầu tư Bitcoin – thị trường thương mại điện tử phát triển nhất hiện nay.

Nguyên tắc 1: Nắm giữ tất cả

Một trong những nguyên tắc “vàng” bất di bất dịch của thị trường thương mại điện tử sử dụng đồng tiền Bitcoin là khả năng mua và nắm giữ. Do nguyên nhân chủ yếu đến từ sự suy giảm nguồn cung ứng nên năm 2016 có thể được coi là năm chứng kiến sự gia tăng giá phá kỷ lục trở lại của đồng tiền Bitcoin. Thực tế kiểm chứng cho thấy, giá của đồng Bitcoin từ tháng 1 năm 2016 đến tháng 8 năm 2016 đã tăng với con số đáng kinh ngạc, giá trị của chúng tăng gấp đôi, gây ra một cuộc đột phá thị trường tiền tệ.

Những nguyên tắc chính khi đầu tư Bitcoin
Nguyên tắc cuộc chiến Bitcoin – nắm giữ tất cả
Sự gia tăng vượt bậc về giá đồng tiền Bitcoin đã tạo nên một làn sóng mới, khiến người tiêu dùng đổ xô đi bán. Ai trong chúng ta chắc hẳn cũng có suy nghĩ muốn kiếm lợi nhuận khi con số giá trị tăng gấp đôi, tuy nhiên có ai dám chắc rằng đồng tiền “ma thuật” đó, trong tương lai không xa, năm 2017 tới đây sẽ đạt ngưỡng 3.000 USD. Chính vì vậy, chuyên gia khuyên bạn nên “giữ tất cả” cho cuộc chiến giá của đồng tiền Bitcoin này.

Nguyên tắc 2: Bảo mật thông tin Bitcoin của bạn

Nếu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến của những người thông minh sắp tới của đồng tiền Bitcoin, hãy chắc chắn rằng Bitcoin của bạn là thông tin bảo mật, không ai biết. Một lưu ý đáng lưu tâm chính là hãy chắc chắn bạn đã lưu trữ toàn bộ Bitcoin vào ví cá nhân của bạn. Nên nhớ rằng bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của hội hacker, chính vì vậy, tại sao bạn không phòng bệnh còn hơn chữa bệnh. Hãy phòng bệnh ngay bây giờ để đảm bảo chắc rằng lượng Bitcoin mà bạn sở hữu không ai có thể ăn cắp được.

Những nguyên tắc chính khi đầu tư Bitcoin
Ví Bitcoin – bảo mật thông tin tin cậy
Tuy nhiên một vấn đề đặt ra: Bitcoin của một người quá cố sẽ đi về đâu? Chính vì vậy, hơn ai hết bạn nên hiểu rõ rằng việc bảo mật thông tin Bitcoin là rất quan trọng, tuy nhiên hãy dám chắc rằng bạn có một người đáng tin cậy gửi gắm thông tin đó khi có bất cứ sự cố không may nào ập đến.
Nhớ kỹ mật khẩu và kiểm tra backup thường xuyên, đó là lời khuyên đáng giá nhất từ phía chuyên gia khi bạn có ý định đầu tư Bitcoin.
Lời khuyên cuối cùng là bạn hãy học cách tiết kiệm dùng số lượng Bitcoin bạn nắm trong tay là nhỏ. Việc bỏ quên số lượng nhỏ Bitcoin ấy cũng có khả năng khiến bạn trở thành triệu phú trong một sáng mai thức dậy.
                                                                                                          Nguồn: tiendientu.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: