Thursday, February 9, 2017

Bitcoin và sự tăng trưởng trở lại

Bước ngoặt đánh dấu sự tăng trưởng trở lại của Bitcoin có lẽ sẽ được ghi vào lịch sử phát triển của kinh tế một cách đáng nể.
Bitcoin là một trong số những đồng tiền ít ỏi có thể len chân vào thị trường tiền tệ trong cơ chế thị trường nhiều biến động như hiện nay.  Sự tăng trưởng trở lại của Bitcoin báo hiệu mở ra một trang lịch sử của kinh tế mới làm chao đảo thị trường thương mại điện tử.

Bitcoin tại thị trường Trung Quốc

Bitcoin tại thị trường Trung Quốc, khi đã được thông báo hoàn thành xong vấn đề phí chuyển giao, một lần nữa đã khẳng định được khả năng vốn có của nó khi đã điều chỉnh một cách nhanh chóng. Mặc dù tồn tại trong 1 môi trường luôn biến động, nhưng Bitcoin được đánh giá không chỉ hồi phục một cách nhanh chóng từ những khó khăn có thể vấp phải mà còn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Bitcoin và sự tăng trưởng trở lại
Bitcoin và thị trường Trung Quốc
Thị trường giao dịch Bitcoin ở Hồng Kông, Bitvc, thông báo rằng cả ba thị trường Okcoin, Huobi và BTCC sẽ đều bắt đầu thu phí giao dịch với mức 0.2% bắt đầu từ 24/1/2017. Quyết định thu phí này ảnh hưởng rất lớn đến thị trường tiêu thụ và đầu tư Bitcoin tại Trung Quốc nói riêng và toàn cầu nói chung.

Kiềm hãm sự biến động trong thị trường Bitcoin

Mục đích của BTCC khi thu phí là khắc phục thị trường còn nhiều hạn chế, thiếu sót. “Để trở thành thị trường có thể kiểm soát và dễ dàng thay đổi, BTTC sẽ bắt đầu thu phí cho giao dịch Bitcoin và litecoin kể từ 12h UTC+8, thứ 3 ngày 24/1/2017” phát ngôn này của BTCC đã cho thấy con đường đi tiếp theo rất rõ rệt của đồng tiền thương mại điện tử Bitcoin.
Tuy nhiên dưới sức ép thu phí từ Bitcoin lại có nhiều người lạc quan tin rằng đó là dấu mốc đánh dấu lợi ích có thể có mà việc thu phí mang lại cho giá trị đồng tiền Bitcoin này. Khi các thị trường khác bắt đầu hoài nghi thì người dùng Reddit tin tưởng rằng phí giao dịch sẽ giúp thế giới thấy được quy mô lớn thực sự của thị trường Bitcoin.
Bitcoin và sự tăng trưởng trở lại
Sức mạnh đồng tiền Bitcoin
Thêm một lần nữa, khả năng hồi phục của Bitcoin đã được chứng minh bằng bằng chứng lịch sử phát triển với nhiều biến động của nó. Bitcoin, với sự trở mình mạnh mẽ, sẽ luôn đi lên từ những khó khăn, thách thức và  bắt đầu hồi sinh. Quan trọng hơn, khi càng vẫy vùng trong bão tát thì thị trường Bitcoin lại càng trở nên ổn định, minh bạch hơn, thông tin giao dịch càng rõ ràng hơn.
Bobby Lee, CEO của BTCC, đã viết trong thư chúc mừng năm mới: “BTCC đã đạt được thành công trong 2016. Chúng ta sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đạt được những thành tựu to lớn vào năm 2017.” Với lời hứa hẹn kiên quyết này, người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng, vượt lên trên tất cả, Bitcoin sẽ còn cho thấy một thương hiệu tiền tệ vững mạnh hơn trước nhiều lần.
                                                                                                   Nguồn: tiendientu.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Invest in Litecoin on eToro the World’s Top Social Trading Network...

    Join millions who have already found better strategies for investing in Litecoin...

    Learn from experienced eToro traders or copy their trades automatically!

    ReplyDelete