Sunday, February 19, 2017

OKCoin sẽ sớm thử nghiệm chương trình giảm phí giao dịch

OKCoin sẽ sớm thử nghiệm chương trình giảm phí giao dịch 1

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Trung Quốc, OKCoin đã có kế hoạch giảm giá phí giao dịch của họ.

Lĩnh vực tiền điện tử tại Trung Quốc đang trải qua một sự thay đổi lớn. Các sàn giao dịch Bitcoinvà các hoạt động nền tảng trong khu vực này đang bị bắt buộc phải thay đổi theo hướng dẫn từ ngân hàng nhà nước Trung Quốc. Tuy nhiên những thay đổi này đồng nghĩa với việc họ phải tăng thêm chi phí và giảm các nguồn thu chính.
OKCoin sẽ sớm thử nghiệm chương trình giảm phí giao dịch 2

Các nền tảng tiền điện tử đã ngừng các chương trình cho vay kí quỹ và cho vay thương mại theo hướng dẫn từ ngân hàng nhà nước. Đồng thời, họ cũng phải tăng cường các quy trình như AML (chống rửa tiền) và KYC (Know Your Customers) để ngăn chặn để tránh sự kiểm tra gắt gao từ chính phủ. Để có thể thực hiện các hướng dẫn này, rất nhiều nền tảng đã phải dừng việc rút Bitcoin trong thời gian một tháng. Một số khác thì đưa ra thông báo về việc trì hoãn rút Bitcoin trong vòng 72 tiếng.

Các nền tảng giao dịch miễn phí trong nước đang có kế hoạch đưa ra phí giao dịch. Tất cả những yếu tố này đã ảnh hưởng đến thị trường, dẫn đến sự sụt giảm trong khối lượng giao dịch và giảm thanh khoản. Với ý định tăng tính thanh khoản của tiền điện tử, OKCoin đã quyết định cung cấp giảm giá lệ phí cho các thương nhân giao dịch với khối lượng API lớn.

Theo thông báo trên mạng xã hội của trang  Bitcoin hàng đầu của Trung Quốc trên Twitter- CnLedger, các thương nhân API lớn có ý định sử dụng giảm giá phải nhận được xác nhận đầu tiên của nền tảng này. Họ cũng phải tuân thủ các yêu cầu AML. OKCoin sẽ được thử nghiệm các lựa chọn giảm giá phí sớm và dựa trên đầu ra, họ sẽ xem xét điều chỉnh nó. 

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: