Sunday, February 19, 2017

Tờ báo tài chính lớn của Đức đã liệt kê Bitcoin là một loại tiền tệ

Tờ báo tài chính lớn của Đức đã liệt kê Bitcoin là một loại tiền tệ 1

Finanzen.net, hệ thống nền tảng tin tức thông dụng và lớn nhất về tài chính của Đức, đang liệt Bitcoin vào danh sách các loại tiền chính như USD, Yên Nhật Bản và Đồng Nhân Dân Tệ của Trung Quốc trong phần “Các chỉ số giao dịch quan trong nhất” của công ty.

Danh sách bao gồm chỉ số của 7 loại tiền tệ chính mà Finanzen tin rằng đang thực hiện những công việc căn bản của nền kinh tế toàn cầu. Việc liệt kê Bitcoin vào danh sách mang ý nghĩa sâu xa rằng Finanzen.net, một đầu tàu quan trong trong tài chính Đức và công nghiệp truyền thông, tin rằng Bitcoin là một trong các loại tiền tệ quan trọng nhất trên thế giới.
Tờ báo tài chính lớn của Đức đã liệt kê Bitcoin là một loại tiền tệ 2
Trong quá trình chuyển đổi các loại tiền tệ và nền tảng của việc  đánh dấu các chỉ số, Finanzen.net đã cung cấp các hỗ trợ tích cực cho Bitcoin, giải thích các biểu đồ tăng trưởng dài hạn của loại tiền tệ này và các loại tiền điện tử khác giữa các đồng tiền chính tông mà website này đã đề cập.

Trong những tháng gần đây, Finanzen.net đã nhất quán trong việc truyền thông và đề cập đến mối quan hệ của Bitcoin đối với các loại tiền tệ và với các độc giả cũng như người xem cả nước Đức. Đầu năm nay, Finanzen.net đã ra mắt bài viết tựa đề “Tiền điện tử Bitcoin làm tốt hơn bất kì loại tiền nào khác trong năm 2016”, gây thu hút và sự đồng tình của một bộ phận lớn dân cư Đức.

Đầu tháng nay, Finanzen.net đã xuất bản một bài viết hợp tác “HSH Norbark: Sự tập trung vào Bitcoin”, liên kết với ngân hàng triệu độ để cung cấp những bài báo sâu sắc vào việc cơ sở của Bitcoin, người dùng tiền điện tử, các hoạt động giao dịch tại các khu vực khác nhau và quan trọng nhất, tiềm năng của đồng Bitcoin.


Tờ báo tài chính lớn của Đức đã liệt kê Bitcoin là một loại tiền tệ 3

Bên cạnh truyền thông chính thức của Đức, các tổ chức về thông tin khác của Châu Âu bao gồm cả truyền thông lớn nhất của Switzerland – Neue Zürcher Zeitung cũng đã cung cấp các báo cáo chính xác về Bitcoin cũng như giới thiệu loại tiền này với dân cư chưa từng biết đến Bitcoin trước đây.

Bảo hiểm mở rộng và vai trò chính xác của Bitcoin là một loại tiền tệ điện tử phân quyền và là một nơi lưu trữ giá trị được truyền thông đưa tin bao gồm Finanzen.net và Neue Zürcher Zeitung đã thật sự làm tăng việc chấp nhận của người dân với loại tiền này và cho phép nó tiếp cận với hàng triệu người dùng vẫn chưa được tiếp xúc với hệ thống ngân hàng truyền thống.
                                                                                                Nguồn: tiendientu.org

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: