Sunday, February 12, 2017

Quỹ đầu tư mạo hiểm công ty 21 Inc: Người nhận email được trả tiền bằng Bitcoin

Quỹ đầu tư mạo hiểm công ty 21 Inc: Người nhận email được trả tiền bằng Bitcoin 1

Công ty Bitcoin 21 Inc đã phát triển một nền tảng khác vào dòng sản phẩm của mình về các dịch vụ cạnh tranh với hệ thống email xã hội như Inmail của Linkedin. Về cơ bản công ty muốn mọi người thay thế email của họ với một hộp thư mà có thể thanh toán được bằng Bitcoin.


21 Inc muốn bạn được trả tiền khi nhận email.


Quỹ đầu tư mạo hiểm công ty 21 Inc: Người nhận email được trả tiền bằng Bitcoin 221 Inc là một công ty ở San Francisco, tập trung vào việc sử dụng Bitcoin cho một mảng rộng các ứng dụng bao gồm cả dữ liệu lớn, phần cứng, Internet of Things (IOT), và bây giờ là một nền tảng email xã hội. Dịch vụ mới được đưa ra tương tự như hệ thống Inmail của Linkedin cho phép người dùng trả Linkedin để chuyển tiếp email đến những người mà họ không được kết nối nhưng muốn liên lạc.

Ngược lại với nền tảng của Linkedin, dịch vụ của công ty 21 Inc cho phép người nhận email thanh toán tiền và công ty sẽ thanh toán cho người gửi một khoản phí 10% bổ sung. Ứng dụng này có sẵn cho cả hai hệ điều hành di động và máy tính để bàn.

Quỹ đầu tư mạo hiểm công ty 21 Inc: Người nhận email được trả tiền bằng Bitcoin 3
Nền tảng email mới của 21 Inc cạnh tranh với chương trình Inmail Linkedin

"Thay thế email công khai của bạn với một hộp thư đến và sẽ trả tiền cho bạn," 21 Inc giải thích. "Thiết lập hồ sơ 21 để nhận tin nhắn trả từ những người bên ngoài mạng của bạn. Giữ tiền hoặc tặng nó cho tổ chức từ thiện. Nó giống như Linkedin Inmail, ngoại trừ việc bạn được trả tiền. Nhà tuyển dụng, nhân viên bán hàng, và các công ty bây giờ có thể gửi trả tin nhắn đến bồi thường cho thời gian của bạn".

Khảo sát, tổ chức từ thiện, và liên hệ với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp

Quỹ đầu tư mạo hiểm công ty 21 Inc: Người nhận email được trả tiền bằng Bitcoin 4
21Inc có thể liên hệ với các nhà lãnh đạo công nghệ và đầu tư mạo hiểm như Ben Horowitz.

Dịch vụ mới cũng trả tiền cho người sử dụng khi tham gia vào cuộc khảo sát và thưởng choBitcoin cho họ sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Người dùng có thể gửi tiền của họ trong ví tiền khác ngay lập tức, nhưng 21 Inc cũng đưa ra một danh sách các tổ chức từ thiện, nơi mọi người có thể quyên góp tiền của họ. Tổ chức từ thiện phi lợi nhuận bao gồm như Black Girls Code, chương trình Folding của Đại học Stanford và Coincenter.

Về phía người gửi, giá cả có thể liên lạc với một người nào đó có thể thay đổi tùy thuộc vào mỗi người. Ví dụ liên hệ với Ben Horowitz, thành viên hợp danh của công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz, chi phí là 100 USD Mỹ. Sau đó, có rất nhiều cấu hình khác từ các công ty như Comcast Ventures, Angel Thành, Qualcomm và Google Ventures.

Người sử dụng có thể liên hệ với các nhà lãnh đạo công nghệ và đầu tư mạo hiểm như Ben Horowitz.
Ý tưởng này cho phép người nhận được bồi thường cho thời gian của họ, nhưng cũng cho phép một kết nối đó có thể mang lại kết quả. Khái niệm này có thể có ích cho một người sáng lập tìm kiếm nguồn tài trợ hoặc một người nào đó đang cố gắng để tạo ra một quan hệ đối tác mới.


Với 121 triệu USD, 21 Inc có đang đầu tư đúng thị trường không?

Dịch vụ email mới bổ sung thêm vào danh sách ngày càng tăng của của công ty Bitcoin 21 liên quan tới nền tảng bao gồm 21 máy tính của mình, hướng dẫn thư viện, và lệ phí thị trường của nó và nút dữ liệu feed. Công ty thành lập vào năm 2013 bởi Balaji S. Srinivasan, Matt Pauker, Veerbhan Kheterpal, Nigel Drego, và Daniel Firu đã được thử nghiệm nhiều loại khác nhau của các nền tảng kể từ năm 2015.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư đã kỳ vọng cao cho các nhà khởi nghiệp trẻ, đã bơm 121 triệu USD vào quỹ của công ty. Các công ty mà đã được thay đổi liên tục có thể được xoay vòng tiêu điểm để tìm ra một thị trường thích hợp trong ngành công nghiệp Bitcoin. 21 Inc dường như nghĩ rằng người dùng sẽ quan tâm đến ứng dụng này.
"Nhận phản hồi từ một số người quan trọng nhất trong ngành công nghệ. Ý tưởng khởi nghiệp của bạn, yêu cầu tư vấn nghề nghiệp, hoặc nhận được một câu trả lời dứt khoát về tab so với không gian ", công ty 21 Inc. giải thích

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: