Monday, March 6, 2017

Ethereum Classic: sẽ có tối đa 230 triệu ETC được tạo ra

Cộng đồng các công ty khởi động hỗ trợ blockchain Ethereum Classic đang có kế hoạch đặt một nắp trên tổng số tiền ETC sẽ được tạo ra bởi các giao thức.
Ethereum Classic sẽ có 230 triệu ETC

Trong một bài mới đăng trên blog phát hành ngày hôm nay cộng đồng Ethereum Classic cho biết các chính sách nâng cấp và cải tiến Ethereum Classic sẽ được tiến hành trong vài tháng tới. Những tổ chức tham gia cải cách chính sách tiền tệ mới này của Ethereum Classic có cái tên đáng chú ý bao gồm IOHK, được dẫn dắt bởi cựu giám đốc điều hành ethereum Charles Hoskinson, Nhóm tiền tệ kỹ thuật số, và các hồ khai thác mỏ lớn bao gồm cả F2Pool.
Kế hoạch cho "chính sách tiền tệ" đã hình dung ra một giới hạn được thực hiện, với một mắt để bắt đầu phát hành phần mềm khách hàng trong mùa hè này.
Các bài đăng blog giải thích:
"Chính sách tiền tệ mới đặt ra một giới hạn cho tổng [ether cổ điển (ETC)] phát hành. Phần thưởng khối sẽ được giảm 20% ở khối số 5.000.000, và thêm 20% mỗi 5.000.000 khối sau đó. Thưởng Bác khối cũng sẽ được giảm . Do sự khác biệt về tỷ lệ phần thưởng của ETC, chúng tôi dự kiến ​​tổng nguồn cung sẽ có khoảng 210 triệu ETC, không vượt quá 230 triệu ETC. "H
Kích hoạt các nâng cấp có thể đến sớm nhất là vào mùa thu, và cần nâng cấp được thông qua bởi những người ủng hộ mạng, sự suy giảm thưởng khối sẽ bắt đầu vào tháng Mười Hai.
Nếu được ban hành, sự phát triển này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với các dự án, trong đó  đã phát sinh từ một sự chia rẽ trong cộng đồng ethereum năm ngoái.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: