Wednesday, April 5, 2017

Điểm tin chính về thị trường tiền điện tử trong ngày 5/4/2017

Cùng điểm qua một số tin tức tiền điện tử đáng chú ý hôm này:

Bitmain ra mắt mỏ khai thác Bitcoin mới

Bitmain đã khai trương khu khai thác mỏ Bitcoin mới, nó được phát triển và điều hành bởi Bitmaintech Israel, trung tâm R & D đầu tiên của Bitmain bên ngoài Trung Quốc. Được gọi là ConnectBTC, nơi đây tập trung cung cấp đường cho thợ mỏ để tránh nguy cơ gặp phải trong quá trình khai thác mỏ, theo lời quản lý của Gadi Glikberg.
Bitmain ra mắt mỏ khai thác Bitcoin mới
Quản lý ConnectBTC, Gadi Glikberg cho biết:
"Chúng tôi thấy rằng các bể bơi đã bắt đầu đưa ra các cách thức thanh toán mới mang tính sáng tạo, làm giảm nguy cơ cho các thợ mỏ. Chúng tôi tin rằng với những biến động gần đây về phí tx, các thợ mỏ xứng đáng có hồ bơi, chịu rủi ro và đưa ra một khoản thanh toán cố định có tính đến phí tx. "

Exscudo, hệ thống tài chính nextgen, thông báo ICO

ICO Exscudo bắt đầu vào ngày 25 tháng 4, lúc 18:00 GMT và kéo dài đến 31 tháng 5. Đơn đặt hàng trước sẽ có sẵn vài tuần trước.
Exscudo, hệ thống tài chính nextgen, thông báo ICO

Exscudo sử dụng mạng phân phối được thiết kế tại nhà gọi là EON. Công nghệ này trao quyền cho toàn bộ hệ thống. Nó cũng cho phép phát thải các đồng xu EON vừa là nhiên liệu của blockchain vừa là tài sản ICO. Công ty sẽ phát hành 240 triệu đồng tiền xu, 150.720 triệu đồng sẽ được bán trong ICO. Giá 1 EON sẽ là 0.002 BTC. Nhà đầu tư sớm cũng nhận được tiền thưởng lên đến 10% tiền xu EON.

Exscudo là cầu nối mới giữa hệ thống tài chính truyền thống và thị trường cryptocurrency. Mục tiêu chính của công ty là tạo ra một cổng duy nhất cho thị trường cryptocurrency cho người dùng hàng ngày, các nhà buôn chuyên nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức tài chính. Hệ sinh thái của Exscudo gồm có Sở Giao dịch Chứng khoán, thương gia, thiết bị đầu cuối giao dịch, thẻ và ứng dụng Exscudo Channels - ví điện thoại di động và tin nhắn. Tất cả đều được kết nối với một trung tâm thanh khoản duy nhất, Sở Giao dịch Chứng khoán.

Tìm hiểu thêm về ICO của Exscudo tại đây

Singapore Đăng ký Quỹ LITECOIN là Công ty TNHH

Tổ chức Litecoin Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận do ông Charlie Lee sáng lập chủ yếu tập trung vào "phát triển các phần mềm và các hoạt động lập trình" bao gồm "phát triển, thăng tiến, bảo vệ và chuẩn hóa hệ thống Litecoin". Công ty bị hạn chế bởi sự đảm bảo của Cơ quan Quản lý Kế toán và Điều tiết Công ty (ACRA) của Singapore.

Đầu tư vào Bitcoin ở Ucraina tăng 500% trong 12 tháng

Theo nhà sáng lập Bitcoin Ukraine, Andrey Dubetskiy, số liệu đầu tư Bitcoin của Ukraine đã tăng 500% trong một năm, lên tới 2,5 triệu (92.000 USD) hryvnia mỗi tuần vào năm 2016. Andrey Dubetskiy cho biết:

"Những lý do đằng sau sự tăng trưởng Bitcoin ở Ukraine cũng giống như sự tăng trưởng của Bitcoin trên khắp thế giới,"


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Invest in LiteCoin on eToro the World’s Best Social Trading Network...

    Join 1,000,000's who have already discovered easier methods for investing in LiteCoin.

    Learn from profitable eToro traders or copy their trades automatically!

    ReplyDelete