Monday, May 8, 2017

Ripple vượt mặt Ethereum để trở thành đồng tiền lớn thứ 2

Tổng giá trị vốn hoá của Ripple hôm nay đã vượt hơn 200 triệu đô la so với tổng vốn hoá thị trường của Ethereum để trở thành mã hóa lớn thứ hai trên thế giới với tổng vốn hóa thị trường là 8,5 tỷ đô la. Trong suốt 24 giờ, giá Ripple tăng 71,6%, trong khi giá Ethereum giảm 6,85%.
Đồ thị
Một vài đồng tiền bao gồm Ripple, NEM và Stellar Lumens có mức tăng giá bất thường trong 24 giờ qua, mỗi đồng tăng lần lượt 71,6%, 53,4% và 94,81% mỗi ngày.
Mặc dù Ripple đã có những tiến bộ đáng kể trong việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược như việc bổ sung gần đây 10 tổ chức tài chính mới như MUFG, BBVA, SEB, Akbank, Axis Bank, YES BANK, SBI Remit, Cambridge Global Payments, Star One Credit Union và eZforex.com , Rất khó có thể biện minh cho 71 phần trăm lợi ích của nó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Hiệp hội Nhật Bản công bố

Sự hợp tác hoặc sáng kiến ​​mới nhất do Ripple đưa ra là 11 ngày trước và không có các sàn giao dịch hoặc sàn giao dịch lớn trên toàn cầu đã tích hợp hỗ trợ thương mại Ripple trong vài tuần qua. Vì vậy, để được quan trọng, 71 phần trăm tăng giá Ripple có vẻ khá vô cơ.
Chỉ có một yếu tố thúc đẩy có thể giải thích mức tăng giá gần đây nhất của Ripple là việc thành lập một dự án hợp tác giữa các ngân hàng của Hiệp hội Nhật Bản về thanh toán qua biên giới và trong nước.
Theo video giới thiệu chính thức của mình, Ripple đang cung cấp điện cho toàn bộ mạng với giao thức thanh toán qua biên giới và cross-bank trên nền Blockchain.
Hiệp hội Ngân hàng Nhật Bản đã tuyên bố :
"Để giải quyết những nhu cầu đang nổi lên này, các ngân hàng đã cùng hợp tác để khởi động Hiệp hội Ngân hàng Nhật Bản về các khoản thanh toán trong nước và qua biên giới, cho phép hệ thống thanh toán linh hoạt và hiệu quả. Đây là trường hợp đầu tiên của thế giới thực hiện giải pháp Ripple trong môi trường đám mây. "
Với sự hợp tác của họ với Hiệp hội Ngân hàng Nhật Bản và các ngân hàng hàng đầu và các tổ chức tài chính ở Châu Âu như BBVA, Ripple đã củng cố vị thế của nó như là một giao thức Blockchain cơ sở cho cơ cấu tài chính toàn cầu và ngành công nghiệp.

Có nghĩa là gì đối với Ethereum?

Ethereum đã thực hiện một chiến lược dựa trên sự hợp tác tương tự với sự ra mắt của Enterprise Ethereum Alliance đầu năm nay.
Mặc dù vẫn chưa chắc chắn liệu sự tăng trưởng ngắn hạn của Ripple sẽ ổn định trong thời gian dài, Ethereum và Ripple đều sử dụng cùng một chiến lược để thu hút các tập đoàn và ngân hàng quy mô lớn. Mặc dù Ethereum đã thu hút được sự chú ý của JPMorgan, nhưng Ripple dường như đã nắm bắt được sự chú ý của các ngân hàng và các định chế tài chính trị giá nhiều tỷ đô la.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Invest in Ethereum on eToro the World’s Leading Social Trading Network!!!

    Join 1,000,000's who have already found smarter methods for investing in Ethereum.

    Learn from profitable eToro traders or copy their trades automatically!

    ReplyDelete