Monday, October 23, 2017

Chủ tịch ngân hàng thế giới cho biết: Mọi người đều hào hứng về công nghệ blockchain

Chủ tịch ngân hàng thế giới đã có một số quan điểm tích cực khi nói về công nghệ Blockchain trong một bài truyền thông ngày hôm qua.
Chủ tịch ngân hàng thế giới cho biết: Mọi người đều hào hứng về công nghệ blockchain

Phát biểu với CNBC, ông Jim Yong Kim nói rằng công nghệ này là “một thứ gì đó mà tất cả mọi người đều thích thú”- một tuyên bố sau khi ông đã tham gia vào một cuộc tranh luận về tiền kĩ thuật số.
“Công nghệ Blockchain là một thứ gì đó mà tất cả mọi người đều thích thú, nhưng chúng ta phải nhớ rằng bitcoin là một trong rất ít trường hợp. Và những lần khác khi sử dụng Blockchain, chúng thường là sơ đồ Ponzi, vì vậy điều quan trọng là nếu chúng ta đi tiếp với nó, chúng tôi chắc chắn nó sẽ không sử dụng để khai thác” ông nói với hệ thống mạng.
Ngân Hàng thế giới- một tổ chức tài chính cho vay tiền cho các chính phủ quốc gia- không lạ lẫm với công nghệ Blockchain. Ngân hàng này đã có một phòng thí nghiệm để phát triển blockchain vào hè năm ngoái, và nó cũng đã hỗ trợ các dự án nghiên cứu nhằm áp dụng công nghệ trong các lĩnh vực hình thành vốn.
Ông Kim tiếp tục so sánh những bất cập về việc thanh toán của tiền kỹ thuật số như các máy chủ do thương mại điện tử khổng lồ của Trung Quốc Alibaba điều hành.
“Phải mất 3 giây để chuyển 160.000 đô la cho bất cứ ai tham gia mạng lưới Alibaba, bởi vì họ có thể đánh giá tín dụng trong vòng 3 giây.” ông nói.
Nguồn: coindesk.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: