Saturday, October 21, 2017

Thị trường chứng khoán Bear Sets đặt mục tiêu giá bitcoin sẽ đạt 1 triệu đôla


Nhà quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Mark Yusko dự đoán giá bitcoin có thể đạt tới 1 triệu USD trong một thời gian dài vì hiệu quả của mạng lưới làm tăng số lượng nhà đầu tư sử dụng nó như là một thứ có giá trị như kim loại quý.

Thị trường chứng khoán Bear Sets đặt mục tiêu giá bitcoin sẽ đạt 1 triệu đôla

Yusko, người thành lập Morgan Creek Capital Management và cũng là giám đốc đầu tư của công ty. Đầu năm nay, ông tiên đoán rằng nền kinh tế Mỹ sẽ sụp đổ và sẽ là sự sụp đổ to lớn.

Dự kiến sự suy thoái sắp tới, ông tin rằng các quỹ đầu tư tích cực sẽ vượt trội các quỹ chỉ số thụ động theo dõi chỉ số S & P 500 hoặc các chỉ số chính khác, đó là lý do tại sao ông chấp nhận lời đề nghị của Warren Buffet để tiến hành một cuộc cược kéo dài một thập niên về sự sống còn của quỹ chỉ số thụ động và các quỹ phòng hộ khác, mặc dù nhà đầu tư cuối cùng đã đặt cược dự kiến sẽ mất đi một biên lợi nhuận đáng kể.

Một sự đầu tư thay thế mà Yusko tin rằng giúp cho các quỹ đầu tư tiến về phía trước đó là Bitcoin. Trong một tweet gần đây, ông tiết lộ rằng mục tiêu dài hạn giá Bitcoin là 1 triệu $. Ông giải thích rằng đây là một kịch bản tốt nhất sẽ mất hơn một thập kỷ để đạt được và ông nói rằng một kịch bản ít lạc quan hơn cho giá bitcoin là 500.000 USD - mức tăng này sẽ tăng 8800% so với mức hiện tại. Dựa trên các yếu tố hiện tại, bao gồm giả định rằng các blockchains do tư nhân quản lý sẽ không thay thế vai trò của các blockchains công cộng như bitcoin, ông tin rằng có khả năng 75% khả năng giá bitcoin sẽ đạt 500.000 USD trong vòng 20 năm tới.


Dự báo này là một trong những dự đoán giá bitcoin quan trọng nhất của một nhà đầu tư chính, bởi vì hầu hết mọi người đều muốn đặt ra các mục tiêu giá ngắn và trung hạn. Tuy nhiên, Yusko cảm thấy thoải mái rằng hiệu quả mạng lưới - hiện tượng giá trị hàng hóa tăng lên khi nhiều người sử dụng nó - đã bắt đầu đặt bitcoin lên con đường định giá sáu con số. Cụ thể, ông chỉ ra xu hướng ngày càng tăng để sử dụng bitcoin như là một thứ có giá trị dễ quản lý hơn so với các kho kim loại quý.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: