Tuesday, October 24, 2017

XtraBytes (XBY) ra đời - các Cryptocurrencies hàng đầu đã lỗi thời!

XTRABYTES là một dự án mà hầu hết mọi người chưa bao giờ nghe đến, tuy nhiên nó có tiềm năng làm cho tất cả các loại tiền mã hóa hàng đầu trở nên lỗi thời. XTRABYTES là một nền tảng hoàn toàn phân cấp, an toàn có sử dụng thực tế, vì nó có thể mở rộng, với dung lượng khối lượng giao dịch là vượt trội hơn các nền tảng crypto khác và hơn cả visa, mastercard.
Nền tảng XTRABYTES được thiết kế để xây dựng thông qua D-Apps có thể được viết bởi tất cả các ngôn ngữ lập trình. Từ X-CHANGE, một nền tảng kinh doanh cryptocurrency phân cấp (DEX), đến X-VAULT, một, lưu trữ dữ liệu an toàn, XTRABYTES cung cấp tất cả.
Cần lưu ý rằng XTRABYTES KHÔNG phải là ICO, nhưng là một đồng xu cộng đồng với một blockchain hoàn toàn mới và thuật toán khác biệt.
Vì hầu hết mọi người trong không gian crypto đã không nghe nói về XTRABYTES, nên dự án này hiện tại đang bị đánh giá thấp so với tiếp năng thực sự của nó. Với tầm nhìn lớn của mình, XTRABYTES tập trung giải quyết tất cả những vấn đề cấp thiết nhất trong thế giới cryptocurrency.
Bất kỳ ai tìm kiếm tổng quan chi tiết hơn có thể truy cập trực tiếp vào trang web XTRABYTES và đọc thêm.


XTRABYTES - Phân quyền Thế giới

Với việc khai thác mỏ Bitcoin hiện nay chỉ có một số ít có thể hỗ trợ phần cứng và chi phí điện,các mỏ khai thác ngày càng trở nên tập trung làm tăng đáng kể khả năng tấn công 51%. Đây là kịch bản thảm khốc sẽ loại bỏ hoàn toàn Bitcoin một khi nó xảy ra.
Ngoài ra, Bitcoin khai thác mỏ  POW và các cryptocurrencies nói chung tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Để đáp lại, nhà phát triển chính của XTRABYTES, Zoltan Szabo, đã tạo ra một cuộc cách mạng độc đáo với giải pháp blockchain gọi là thuật toán đồng thuận Proof of Signature (PoSign). Ngoài thân thiện với môi trường (do ít tiêu tốn điện năng để khai thác), giao thức lõi được dựa trên 512 nút STATIC ban đầu được phân cấp (sẽ từ từ mở rộng đến một mạng lưới các node STATIC được phân cấp hơn 3.584) sẽ có khả năng giải quyết cuộc tấn công 51%.
Để có thêm thông tin chi tiết về dự án nói chung, vui lòng đọc thông báo Bitcointalk.

Nút STATIC là gì và lợi thế nào để sở hữu Node STATIC?

Xem Tài liệu Trắng để biết thêm thông tin về các chi tiết kỹ thuật.
Các nút STATIC giúp bảo mật mạng, hoạt động kết hợp với mọi thứ khác, như VITALS và PULSE.
Chủ sở hữu nút STATIC kiếm được phí giao dịch và phí dịch vụ từ các mô đun được xây dựng dựa trên XTRABYTES, tạo cho họ cơ hội kinh tế để vận hành một nút.

Các Nút STATIC giúp giảm nguồn cung XBY lưu thông trên thị trường

Vì nhiều nút STATIC được đăng ký với XBY, tiền tệ của nền tảng này, số tiền lưu thông XBY giảm, cuối cùng sẽ chỉ còn khoảng 100 triệu XBY được lưu thông trên thị trường. Giả sử có sự gia tăng nhu cầu, cùng với việc giảm cung, dó đó giá của mỗi đồng XBY sẽ tăng cao. Khi điều này xảy ra, cá nhân những người giữ XBY, đặc biệt là những người sở hữu các nút STATIC sẽ được hưởng lợi, vì họ liên tục nhận được phí giao dịch và phí dịch vụ từ các mô đun, trong khi nút của họ tăng về giá trị.

XTRABYTES được thiết kế với bảo mật

XTRABYTES cung cấp mã hóa SHA-512 theo lý thuyết được coi là khả năng chống lượng tử với thuật toán PoSign mới. Khi tiến bộ công nghệ tiếp tục, các giao thức bảo mật có thể được nâng cấp dễ dàng để vượt qua các mối đe dọa an ninh mới 
XtraBytes (XBY) ra đời - các Cryptocurrencies hàng đầu đã lỗi thời! 4

Các giao dịch XTRABYTES nhanh và có thể mở rộng

Có một vấn đề lớn gây khó khăn cho sự phát triển của crypto đó là các blockchains không có khả năng mở rộng để xử lý số lượng lớn các giao dịch trong thời gian ngắn nhằm đáp ứng được nhu cầu trao đổi luân chuyển tiền tệ trong thế giới thực. Trong một thế giới mà Visa / Mastercard có tiềm năng để thực hiện nhiều hơn 2.000 giao dịch mỗi giây (tps), thì Bitcoin hoặc Ethereum khó có thể cạnh tranh, tuy nhiên XtraBytes thì có thể đánh bại hoàn toàn Visa và Mastercard.
Mục tiêu của giao thức XTRABYTES là đạt 10,000 tps để có thể có công suất xử lý giao dịch cần thiết tạo điều kiện cho sự phát triển của người tiêu dùng.

10.000 giao dịch mỗi giây có thể có trên giao thức XTRABYTES?

Trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu, với một mạng nhỏ khoảng 10 nút STATIC,  XTRABYTES đã có thể xử lý số lượng các giao dịch nhiều gấp 40 lần tốc độ giao dịch của Bitcoin, và như vậy, khi mạng chính ra đời với 512 nút STATIC cấp 1 cộng với hơn 3 ngàn nút STATIC cấp 2 và 3 được thiết lập thì tốc độ 10.000 giao dịch mỗi giây là hoàn toàn có thể đạt được.

Xây dựng nền tảng XTRABYTES

Ethereum ra đời với nền tảng hợp đồng thông minh và ICOs được phát triển đã giúp đồng tiền này đi từ 1$ lên 300$. XTRABYTES cũng cung cấp những điều này không thua kém ethereum và thậm chí còn tốt hơn hẳn khi cho phép các nhà phát triển bên thứ ba xây dựng các mô-đun phần mềm ứng dụng với hầu hết các ngôn ngữ lập trình ngay trên lõi XTRABYTES. Điều này có nghĩa là những người lập trình với mức độ kinh nghiệm riêng của họ có thể tạo ra D-Apps trong Visual Basic, Java, C ++, và nhiều hơn nữa. 
Đây là trường hợp sử dụng chính cho XTRABYTES, vì các nhà phát triển đang tự do tạo ra các trao đổi phi tập trung, ICO, nền tảng nhắn tin được mã hóa, lưu trữ phi tập trung, và gần như bất cứ điều gì khác họ có thể suy nghĩ đúng về giao thức lõi.
XtraBytes (XBY) ra đời - các Cryptocurrencies hàng đầu đã lỗi thời! 2


X-CHANGE - Một sàn trao đổi phi tập trung - Mô đun đầu tiên được xây dựng trên XTRABYTES Core

Vì các sàn giao dịch tập trung có nhiều hạn chế, bạn thường phải đặt niềm tin và giao tài sản của bạn cho một bên thứ ba nào đó để có thể giao dịch trao đổi các loại tiền mã hóa, điều này thực sự không đảm bảo an toàn vì các bên thứ ba đó có thể lấy toàn bộ tài sản của bạn, vì vậy sàn giao dịch phi tập trung (DEX) là sẽ tương lai cho thế giới cryto. Với điều đó, cuộc đua để cung cấp một trao đổi cryptocurrency decentralized tuyệt vời đang được tiến hành.
Các nhà phát triển XTRABYTES đã bắt đầu làm việc trên DEX, điều này sẽ giúp cách mạng hóa việc giao dịch cryptocurrency. Cặp tiền mã hóa được trao đổi đầu tiên trên DEX sẽ là XFUEL / XBY. Khi DEX mở rộng, các tiền mã hóa khác và ICO sẽ được liệt kê và giao dịch trên giao thức phân quyền này.

XFUEL - Tài trợ cho sự phát triển của XTRABYTES

Một dự án cryptocurrency như XTRABYTES không phải là một cam kết nhỏ và có rất nhiều người phía sau đóng góp cho nó. XFUEL đóng vai trò như một cách để tài trợ cho kế hoạch lớn này, đồng thời giúp khuyến khích nhiều nhà phát triển tham gia dự án này. Cung cấp một động lực tiền tệ để thúc đẩy dự án XTRABYTES phát triển trở thành một nền tảng ứng dụng cho thế giới thực, nơi những người tham gia được trả lương cho công việc khó khăn và thời gian họ đưa vào giúp đỡ dự án. Nếu bạn muốn tham gia dự án này hoặc có câu hỏi, hãy tham gia với chúng tôi trong Slack hoặc trên Bitcointalk

X-VAULT - Lưu trữ dữ liệu an toàn

Nền tảng XTRABYTES cũng cung cấp X-VAULT, một ứng dụng D-App cho phép lưu trữ dữ liệu an toàn trong các mạng lưới phân tán của mạng. Điều này có nghĩa là dữ liệu được mã hóa và chia thành các mạng nhỏ, phân tán trong toàn bộ hệ thống XtraBytes trên toàn thế giới và được bảo mật bởi các nút STATIC giúp lưu trữ an toàn

Các dự án khác bao gồm X-CHAT,  X-PAY,  X-CERT,  và X-DEAL đang được phát triển và sẽ sớm ra mắt.

XTRABYTES vừa mới bắt đầu và tàu đã rời khỏi ga

XtraBytes (XBY) ra đời - các Cryptocurrencies hàng đầu đã lỗi thời! 3

Vì dự án XTRABYTES vẫn còn rất mới, hiện tại nó đang bị đánh giá thấp. Với tiềm năng không thể giải mã các bí mật hàng đầu trên thị trường do công nghệ tiên tiến của nó, XTRABYTES là dự án thú vị nhất trong ngành công nghiệp tiền mã hóa ngay bây giờ. Hiện tại XtraBytes vẫn chưa được giao dịch ở các sàn giao dịch lớn (trong tương lai gần, khi công nghệ hoàn tất, XBY sẽ được giao dịch trên các sàn lớn như Bittrex, Polloniẽ,...), tuy nhiên những nhà đầu tư sớm đã có thể mua nó trên Cryptopia, C-Cex hoặc Novaexchange. Sau khi mua XBY, nó có thể được chuyển đến máy tính để bàn cho ví Windows, Mac và Linux có thể được tải xuống từ trang web chính thức.
Một lần nữa, bất cứ ai muốn đọc nhiều hơn hoặc đặt câu hỏi có thể vào thảo luận Bitcointalk hoặc tham gia với chúng tôi trên Slack.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: