Wednesday, December 6, 2017

12000 USD! Chúc mừng Bitcoin lại lập kỷ lục mới .

Bitcoin tạm thời đạt 12.000 đô la vào lúc 1:34 (UTC), ngày 6/12 và mức trần thị trường 200 đô la Mỹ, trước khi có sự điều chỉnh giá đáng kể trong suốt tuần.

Bitcoin vượt qua rào cản mới

Khi các sàn trao đổi chính như Coinbase, Bitstamp, Kraken và các công ty khác buôn bán khoảng $ 11.850 vào thời điểm báo chí, nhưng thị trường toàn cầu lại sôi động hơn bao giờ hết và đã tạo ra mức giá cao nhất mọi thời đại ở mức 12.027 USD.
Đây là lần đầu tiên Bitcoin vượt qua rào cản mới, tăng trưởng từ mức thấp 9200$ trong vòng vài ngày.
Tốc độ tăng trưởng đầy triển vọng này có công của Wall Street, họ đã ủng hộ và giúp hợp đồng  tương lai Bitcoin trở thành hiện thực, và thâm nhập vào thị trường vào ngày 10 Tháng 12 và 18/12  trên sàn CBOE và CME Group.
Bình luận về việc tiếp tục đầu tư vào BTC, Chris Burniske đã ghi nhận sự biến động của ICO trong những tháng gần đây để ủng hộ cho đồng Cryptocurrency lớn nhất thế giới.
“Cảm thấy ICOs đã dần mất đi sự rực rỡ của mình, khác mới nó, BTC đã giành lại ánh hào quang của mình và ngày càng sáng chói trong mắt của các nhà đầu tư dòng chính.”
Hard Fork Bitcoin nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận của toàn thế giới cùng với vấn đề đầu cơ crypto với một loạt những kẻ mạo danh Bitcoin sắp ra mắt trong tháng này
Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, các đồng tiền ảo xuất hiện sau khi Hard Fork BTC, vẫn không thể theo kịp bước tiến của nó, mặc dù Bitcoin Cash tăng 1,7% trong 24 giờ và Bitcoin Gold công bố kết quả kinh doanh khả quan trong cùng thời kỳ.

Ngược lại, Monero vẫn tiếp tục là người chiến thắng trong thế giới của altcoin, tăng thêm 22% vào thứ ba và đạt mức cao nhất mọi thời đại của mình là 240 đô la.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: