Wednesday, December 6, 2017

Bạn có thể trở thành triệu phú với chỉ một đồng Bitcoin ? .

Bitcoin đã đánh bại hoàn toàn đồng đô la Mỹ sau khi tăng tới 800.000 lần trong 8 năm qua.
Trước đây, bạn đã bao giờ gặp trường hợp, bạn muốn mua gì đó và giá trị của nó sau đó đã tăng lên nhanh chóng?
Bạn có thắc mắc lý do vì sao nó lại tăng chóng mặt như vậy?
Đó có phải hồi chuông cảnh báo?
Với rất nhiều câu chuyện tuyệt vời như Kristoffer Koch, Erik Finman và Jay Smith, có vẻ như mức tăng giá kỷ lục của đồng Bitcoin đã biến những nhà đầu tư bình thường thành triệu phú.
Bloomberg phỏng vấn Bill Gates. Bitcoin chính là câu trả lời
Thứ hai, ngày đánh dấu 7 năm kỷ niệm lần đầu tiên Bitcoin được giao dịch trong thế giới thực. Trong bảy năm qua, Bitcoin đã tăng tới 879.999 lần. Trước đây, nếu một nhà đầu tư nào bỏ ra 5 đô la để đầu tư khoảng 2000 Bitcoin, thì hôm nay con số đó đã có trị giá 4,4 triệu đô la. So với lúc trước với 1200 đô la tương đương với 480.000 Bitcoin, ngày nay, nhà đầu tư sẽ có trong tay ít nhất 1.1 tỷ đô la.

"Bitcoin tốt hơn cả tiền tệ." Bill Gates tuyên bố" - Bill Gates





Ưu điểm chính của Bitcoin là nó được phân quyền – nghĩa là, không có ngân hàng hay chính phủ nào có thể quản lý được nó. Sự tự do này là một trong những lý do tại sao các nhà đầu tư đã nhìn thấy đồng tiền này như một tài sản quý giá an toàn trong thế giới chính trị nhiều bất ổ, và rất nhiều trong số đó đã xảy ra ở Châu Âu, Nga, Brazil và Hoa Kỳ trong thời gian qua. Một lợi thế khác nữa của Bitcoin – về mặt toán học, số lượng Bitcoin được tạo ra bị giới hạn, có nghĩa là – không có tiền mặt được in ra, vì vậy các quy tắc của nền kinh tế hoạt động một cách hoàn hảo. Nơi mà nguồn cung bị giới hạn trong khi nhu cầu tăng, giá thành của nó do đó cũng sẽ tăng theo.
Doanh nhân tỷ phú Wences Casares nói rằng không phải là quá muộn cho những người quan tâm đến Bitcoin.

Wences Casares đã từng gọi Bitcoin là “bệnh nhân số không” của thung lũng Silicon. Ông đã nhận được sự đồng thuận của Bill Gates, Reid Hoffman, và vô số những người nổi tiếng khác về Bitcoin tại các cuộc họp của những người giàu có và nổi tiếng như Sun Valley.Caraces, một doanh nhân gốc Argentina, đã thành lập một dịch vụ trực tuyến, một công ty trò chơi điện tử và ngân hàng, đồng thời ông cũng thuộc ban quản trị Paypal. Nhưng theo ông, Bitcoin mới là thứ ông muốn cống hiến phần còn lại của cuộc đời mình. Hiện nay ông đã thành lập một công ty khởi nghiệp có tên Xapo để lưu trữ Bitcoin.

“Hãy lấy 1% số tiền bạn sở hữu để đầu tư vào Bitcoin. Hoặc bạn mất 1% số tiền bạn có, điều mà hầu hết mọi người có thể làm, hoặc bạn kiếm được tiền triệu..”

Đó là công thức được các triệuphú tán thành..
Casares đánh cược giá trị Bitcoin có thể về không với tỷ lệ chỉ 20%. “Nếu thất bại, nó sẽ trở nên vô ích”, ông nói. “Nếu thành công, trong 5 đến 7 năm, một Bitcoin sẽ có giá trị hơn một triệu đô la.” Ông đặt cơ hội thành công ở mức trên 50%.
Casares có một câu trả lời thú vị cho những người tin rằng họ đã “bỏ lỡ” chuyến tàu Bitcoin và sợ rằng quá muộn khi họ không tham gia. Ông nói họ đã làm rất tốt, ngay cả với những người mua Bitcoin ở mức giá cao cách đây gần một tháng.
Nhưng không chỉ có Bitcoin, thị trường tiền ảo được dẫn đầu bằng một loại tiền tệ khác gọi là “Ethereum” và nếu bạn chưa từng nghe qua, hãy tìm hiểu điều này:Giá Ethereum đã tăng hơn 5400% trong riêng 6 tháng qua. Trên thực tế, giá của Ethereum đã tăng từ 7 USD vào đầu năm 2017 lên mức hơn 400 USD vào tháng 6 năm 2017, đó là lý do tốt cho để mua vào. Trong khi Bitcoin chủ yếu được sử dụng cho các giao dịch thanh toán tiêu dùng, Ethereum đã được chấp nhận bởi các tổ chức thế giới. Trong thực tế, Ethereum đã được các tập đoàn lớn như Microsoft, Intel, Toyota, J.P Morgan và nhiều tập đoàn khác, tất cả đều là các thành viên chính thức của Ethereum Enterprise Alliance (EEA) chấp nhận. Sự chấp nhận của những tập đoàn này làm tăng thêm tính hợp pháp của Ethereum như là một loại tiền tệ và cũng làm cho nó trở thành một danh mục đầu tư tiền ảo hoàn hảo.
Các chuyên gia dự đoán một Bitcoin sẽ có giá trị 500.000 đô la vào năm 2030.
Với tất cả các bài viết về Bitcoin, Ethereum và các loại tiền ảo khác, có thể bạn đang nghĩ đến một trò chơi mà bạn không biết phải bắt đầu từ đâu?Đừng lo lắng, bạn không phải là người duy nhất – Trước đây, các nhà đầu tư Bitcoin phải mất hàng giờ để thiết lập “ví ảo”, mã số alpha được gửi đến email của bạn và quá trình cài đặt phần mềm phức tạp.
May mắn thay, hiện nay có nhiều cách dễ dàng hơn, an toàn hơn và được điều chỉnh đầy đủ hơn để đầu tư vào Bitcoin và chúng tôi, FGMarkets đã đưa ra các hướng dẫn từng bước một dễ dàng với chỉ vài cú nhấp chuột, bạn cũng có thể trở thành một nhà đầu tư Bitcoin.

Lý do chính cac chuyên gia tin tưởng vào giá Bitcoin tiếp tục leo thang:

  • Bitcoin được phân quyền – Không có ngân hàng hoặc Tổ chức chính phủ nào kiểm soát nó. Làm cho nó trở thành nơi cất giữ an toàn trong một thế giới chính trị có nhiều bất ổn.
    Nhờ đó, Bitcoin tránh được sự phá sản của ngân hàng.
  • Số lượng hạn chế – Trên thực tế do có số lượng hạn chế, Ethereum là một tài sản khan hiếm.
  • Mở cho tất cả – Ai cũng có thể đầu tư vào Bitcoin, đồng tiền 100% ẩn danh và dành cho tất cả mọi người
  • Sự nghiêm ngặt – Bạn không cần phải buộc ngay số tiền của bạn bằng một kế hoạch dài hạn để kiếm lợi nhuận. Là một hình thức tiền bạc, đây là khoản đầu tư bạn có thể truy cập ngay lập tức và bất kỳ lúc nào.

Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để bạn có thể bắt đầu đầu tư với Ethereum, liên kết dưới đây sẽ chỉ cho bạn từng bước một.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Invest in Ethereum on eToro the World’s Top Social Trading Network!

    Join millions who have already discovered easier methods for investing in Ethereum...

    Learn from experienced eToro traders or copy their positions automatically.

    ReplyDelete