Wednesday, December 6, 2017

Thêm một Bitcoin Fork Clones trên thị trường: Bitcoin God sẽ được sinh ra vào ngày Xmas.

Có vẻ như sự thay đổi bitcoin đã trở thành một nỗi ám ảnh của các cryptocurrency mới. Gần đây có vô số các nhân bản bitcoin đang gia nhập nền kinh tế. Bây giờ hai bitcoin fork ‘snapshots’ dường như đang ở trên đường chân trời, được gọi là “Bitcoin God” và “Bcash”.

Chandler Guo muốn tặng một món quà mang tính biểu tượng bằng cách tung ra ‘Bitcoin God’ vào ngày 25 tháng 12

Chandler Guo
Chúng tôi tiếp tục nghe về các bản sao chụp nhanh từ bitcoin như Bitcoin Diamond, ruby, gold, lightning và giờ đây có một mạng ‘Bitcoin God’ sắp ra mắt. Cơ bản đây là một sự bắt chước của blockchain bitcoin, chúng được phân tách ở một chiều cao block nhất định. Điều này có nghĩa là chuỗi mới sẽ chia sẻ lịch sử chính xác giống như blockchain, cho đến thời điểm cụ thể đó. Từ đó, blockchain mới tách ra và ghi lại các giao dịch của chính nó và các khối được khai thác tiếp theo. Hơn nữa, mạng mới có thể có những đặc điểm hoàn toàn mới như cơ chế đồng bộ của bitcoin gold; đó là khác biệt so với Bằng chức công việc của Bitcoin (PoW).
Nhà đầu tư Chandler Guo nổi tiếng người Trung Quốc đã tiết lộ ông đang tung ra một fork dựa trên bitcoin,gọi là ‘GOD’. Guo chi tiết dự án sắp tới ngày 25 tháng 12 và giải thích rằng sẽ không có premine.
“Bitcoin God (GOD) sẽ được tách ra khỏi chuỗi bitcoin chính ở độ cao block 501225, sẽ xảy ra vào ngày 25 tháng 12 nó tượng trưng cho kẹo mà tôi gửi cho tất cả các chủ sở hữu bitcoin – tổng số tiền sẽ là 21 triệu “, Chandler Guo giải thích qua Twitter.
Sau khi Guo thông báo, một trong những người theo dõi Twitter của nhà đầu tư đã hỏi anh ta xem cái “nĩa” đó có phải là trò đùa hay không. Guo trả lời bằng cách ghi rõ chi tiết là “thật” và đã tweet về Bitcoin God một vài lần kể từ khi anh công bố dự án .

Có ai đó tạo gọi Clone Bitcoin là ‘Bcash’?

Hơn nữa, đã có cuộc thảo luận về một sự phân tách bitcoin có thể mọc lên trong tương lai gần. Gần đây, một người nào đó đã nhận thấy một kho Github đang được triển khai trên một mã thông báo được đặt tên là ‘Bcash‘. Repo đã được bắt đầu vào ngày 1 tháng 12, nhưng dự án ban đầu đã được công bố vào tháng Tám năm ngoái, một vài ngày sau khi các Bitcoin Cash được Hard Fork.
“Bcash là một tiền tệ kỹ thuật số mới sử dụng công nghệ hiện hành của Bitcoin và kết hợp với công nghệ riêng tư Zcash”, giải thích về kho Github .
Người hoặc nhóm đằng sau bitcoin / zcash clone cũng có một Twitter xử lý nhưng chỉ tweeted có hai lần. Nhà phát triển đã tuyên bố sẽ tạo ra mã thông báo là một nhà phát triển Cryptocurrency ban đầu với cái tên “Freetrade“. Nhà phát triển cho biết ông đã tung ra các blockchains như ProtosharesMemorycoinHodlcoin và các dự án khác trong không gian. Nhà phát triển này nhấn mạnh trong thông báo của mình rằng Bcash không liên quan đến BCH và dự án là một mạng hoàn toàn khác trong quá trình sản xuất. Freetrade giải thích:
Có một số kẻ lừa đảo đang cố gắng ghép chữ ‘Cash’ vào tên Bcash. Hãy thận trọng với bất cứ ai sử dụng tên ‘Bcash’ tại thời điểm này. Bcash không có sẵn để mua hoặc bán tại thời điểm này.
Tất nhiên, cộng đồng cryptocurrency không biết phải làm gì trong những dự án snapshot bitcoin mới này. Mặc dù một số người ủng hộ Bitcoin Cash dường như hài lòng nhưng vẫn có một mã token khác được tạo ra sẽ sử dụng tên Bcash. Về cơ bản cũng có thể loại bỏ cái tên không thích hợp này ra khỏi cộng đồng BCH. Những người ủng hộ BCH gần đây cũng đã tạo ra một trang web gọi là “What Is Bcash” để thông báo cho mọi người biết rằng một số cá nhân đang triển khai từ Bcash như một “cuộc tấn công xã hội”.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: