Wednesday, December 6, 2017

Hợp đồng tương lai khẳng định vị thế của Bitcoin trên thị trường .

CME Group, tổ chức tài chính trị giá 51 tỷ đô la Mỹ và là trung tâm giao dịch quyền chọn lớn nhất thế giới, sẽ mở cửa cho hợp đồng tương lai Bitcoin thâm nhập thị trường vào  ngày 18 tháng 12 trên nền tảng của nó. Gần đây, Ban Options Exchange Chicago (CBOE) cũng đã nhận được sự chấp thuận của Commodity Futures Trading Commission Mỹ (CFTC) và liệt kê hợp đồng tương lai Bitcoin trên nền tảng của nó, ngoài ra còn có Nasdaq Inc cũng có kế hoạch bổ sung hợp đồng tương lai dựa trên nền tảng của BTC vào năm tới.

Tỷ phú Mark Cuban: hợp đồng tương lai tạo ra tác động tích cực cho thị trường tiền ảo

Theo Bloomberg , nhà đầu tư mạo hiểm Mark Cuban cho biết, giao dịch hợp đồng tương lai bitcoin trên các sàn giao dịch lớn này có thể tạo ra tác động tích cực đến giới Cryptocurrency. Ông nói:
Sẽ rất thú vị. Tôi nghĩ rằng nó nói chung là tích cực. Những gì họ tính là rất quan trọng. Chi phí giao dịch BTC tương đối cao. Nếu điều này làm chi phí giao dịch thấp hơn thì đó sẽ là một lợi thế của BTC trên thị trường.
Naem Aslam, chuyên gia phân tích thị trường của TF Global Markets ở London, nói thêm rằng chi phí giao dịch, bao gồm phí giao dịch cryptocurrency và phí dịch vụ lưu ký, có thể sẽ giảm nếu nhu cầu bitcoin tăng lên do giao dịch hợp đồng tương lai trên các sàn giao dịch quyền chọn.
Theo Cuban, các sàn trao đổi này “sẽ mua, bán, giữ và quản lý BTC – đây là điều rất quan trọng”, giống như những gì họ tính. Trong vài tuần đầu của hoạt động, CME Group sẽ chỉ giới hạn trong việc bắt đầu giao dịch với tỷ suất lợi nhuận ban đầu là 35% trên thị trường kỳ hạn. Nó sẽ sử dụng một mức giá hàng ngày từ CME CF Bitcoin Reference Rate, và sử dụng giá từ các sàn giao dịch cryptocurrency khác nhau, cụ thể là GDAX, Kraken, ItBit và Bitstamp.

Hợp đồng tương lai Bitcoin được nhiều nhà đầu tư mong đợi

Cuba, chủ sở hữu của đội bóng rổ Dallas Mavericks và là ngôi sao trong chương trình chủ đề đầu tư “Shark Tank“, đã từng tiết lộ rằng mặc dù là một kẻ cướp biển , ông tin rằng Bitcoin là một bong bóng. Sau đó ông đã thay đổi ý kiến ​​của ông về bitcoin, như ông khuyên “những người thực sự thích phiêu lưu” hãy đầu tư 10% cổ phần của họ trong cryptocurrencies-  chính bản thân ông – Cuba đã đầu tư vào quỹ phòng hộ 1Confirmation , bitcoin, và trong các cryptokurrencies khác.
Tim Draper, một tỷ phú khác đã kiếm được hơn 110 triệu đô la từ các khoản đầu tư bitcoin của mình và Draper Associates ủng hộ Hotmail, Tesla và Skype. Ông cũng mong đợi xem những hợp đồng tương lai bitcoin sẽ thể hiện như thế nào trên các sàn giao dịch.
Draper, người trong quá khứ đã nhiệt tình đại diện cho bitcoin, đã gửi email khen ngợi 2 sàn giao dịch, ông viết: "Bravo CBOE! Bravo CME!".

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: