Wednesday, April 25, 2018

NANO (XRB) phát hành phiên bản 12.1, sắp được thêm vào ví Ledger

NANO (XRB) đã bắt đầu hành động và những gì mà chúng ta đang thấy là chu kỳ tăng giá mới của Altcoin này. Mới gần đây dự án NANO đã công bố việc phát hành phiên bản mới.


Ngoài ra, đồng XRB này có thể sớm được bổ sung vào ví phần cứng Ledger Nano S, vì nhóm phát triển đã gửi đề nghị và đang chờ xét duyệt.
XRB đang bị định giá khá thấp so với Bitcoin vì nó đang nằm trong vùng đáy của tháng 12 và tháng 3; nhưng khối lượng giao dịch đã giảm dần bởi sự bùng nổ của nhiều đồng coin khác. Dự án NANO sẽ phải chứng minh công nghệ của mình bằng một hệ thống ổn định và một phần mềm ví độc lập.
Hiện tại, phần mềm ví di động của NANO vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.
Giao dịch XRB cũng tiềm ẩn rủi ro, nhưng cũng vẫn có nhiều cơ hội trong đó. Đồng tiền này nằm trong số các tài sản ít được giao dịch và tạo cơ hội cho các trader hưởng chênh lệch giá giữa các sàn với nhau:
Ngay cả vào lúc này, giá XRB tại KuCoin là dưới $7, lý do là vì khối lượng giao dịch trên sàn này khá ít và hầu hết XRB vẫn còn tập trung trên Binance.

BitGrail mở cửa trở lại

Gần đây, sàn giao dịch BitGrail đã thông báo sẽ sớm mở cửa trở lại cùng với chương trình bồi thường thiệt hại cho những nạn nhân của XRB hồi đầu năm nay.
Có điều là liệu BitGrail có lấy lại được niềm tin của các nhà đầu tư và các trader một lần nữa hay không. Sàn giao dịch của Italia này đưa ra thông cáo tương đối mơ hồ về kế hoạch bồi thường cho số tài sản bị đánh cắp. Hiện tại, các trader của BitGrail đã nhận được một lượng BGS – đại diện cho số lượng XRB bị thiệt hại.
“BGS” – đã tồn tại trong những “ví” nào bị ảnh hưởng trên sàn giao dịch BitGrail. “Phần ký hiệu”, chỉ đơn giản gọi là “BGS”, đại diện cho số cryptocurrency bị rút trái phép từ những người dùng của sàn giao dịch Bitgrail, tương đương với tổng số NANO là 15,663,624,15064883 (XRB / RaiBlocks).
BGS sẽ không được phép giao dịch lúc này, và đây không phải là một loại tài sản hay cổ phiếu, sàn giao dịch viết rõ. Trong tương lai, số dư BGS sẽ đại diện cho khoản bồi thường của những người ký vào biên bản thoả thuận, được lấy từ phần phí giao dịch của BitGrail. Khoản bồi thường sẽ thanh toán bằng Bitcoin, với mức giá cố định tương đương $10,50 cho mỗi đồng XRB hoặc bằng đồng XRB nguyên vẹn. Thủ tục bồi thường sẽ mất nhiều tháng, và BitGrail sẽ giữ thẩm quyền quyết định phân phối lợi nhuận kinh doanh của mình.

Theo Bitcoinvietnamnews

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: