Wednesday, April 25, 2018

Tổng quan nhanh thị trường tiền mã hóa hôm nay (24/4)

Thị trường tiền mã hóa trong phiên giao dịch hôm nay (24/4) đón nhận được nhiều tín hiệu tích cực, xu hướng chung ở hầu hết các đồng tiền số hiện nay là tăng, trong đó có một vài đồng tiền số hàng đầu đã có breakout.

Thị trường tiền mã hóa trong phiên giao dịch hôm nay (24/4) đón nhận được nhiều tín hiệu tích cực, xu hướng chung ở hầu hết các đồng tiền số hiện nay là tăng, trong đó có một vài đồng tiền số hàng đầu đã có breakout, bitcoin có mức tăng 3.93%, Ethereum 6.58%, Ripple 6.89% và ngôi sao của vài ngày trở lại đây chắc hẳn là Bitcoin Cash với mức tăng 17.44%, ngoài ra cũng còn một số đồng coin khác cũng có mức tăng ổn định.
Nguồn Coin360
Bitcoin
Sau nhiều ngày bị chững lại tại ngưỡng 8.800 USD, thì trong phiên giao dịch sáng nay (24/4), bitcoin đã chính thức phá vỡ được mốc 9.000 USD, hiện vào thời điểm viết bài này, nó đang được giao dịch xung quanh ngưỡng 9.230 USD tăng hơn 3.5% so với 24 giờ trước.
Biểu đồ Bitcoin hôm nay ( nguồn Cointelegraph )
Ethereum
Ethereum tiếp tục cho thấy khả năng leo dốc của mình, sau khi lần lượt vượt qua các ngưỡng 630, 650 và bây giờ là 670 USD. Hiện tại khi viết bài này, nó đang được giao dịch ở mức 675 USD, với mức tăng hơn 6% so với 24 giờ trước.
Biểu đồ giá Ethereum hôm nay ( nguồn Cointelegraph )
Quả tên lửa siêu thanh mang tên Bitcoin Cash
Không nói quá, khi nói Bitcoin Cash đang là đồng tiền số nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại, trong số top 10 đồng tiền số hàng đầu hiện nay, Bitcoin Cash đang là cái tên được chú ý nhiều nhất, và cũng là đồng coin có mức tăng mạnh nhất.
Biểu đồ giá Bitcoin Cash ( nguồn CoinMarketcap)
Mới ngày hôm qua, Blogtienao cũng đã đưa tin Bitcoin Cash được giao dịch xung quanh ngưỡng 1.300 USD, và trong vòng chưa tới 24 giờ nó đã phá vỡ được mốc 1.500 USD, hiện tại khi viết bài này, nó đang được giao dịch ở mức 1.558 USD, với mức tăng 18.70% so với 24 giờ trước.
Giá của BCH đã tăng gần 85% trong tuần qua. Lý giải cho sự tăng trưởng này có thể là do việc nâng cấp kích thước block từ 8 MB lên 32 MB cho Bitcoin Cash vào tháng 5 tới đây, và một nguồn tin khác đó là bộ xử lý thanh toán của BitPay ngày hôm nay đã chấp nhận cho phép Bitcoin Cash xuất hiện trên hệ thống ứng dụng BitPay Checkout của họ, cũng góp phần làm đẩy giá của Bitcoin Cash lên.
Vốn hóa nâng mức trên 400 tỷ USD
Lần đầu tiên kể từ ngày 8 tháng 3, tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa hiện tại đã tăng lên mức trên 400 tỷ USD, khi viết bài này tổng vốn hóa thị trường đang ở mức 420 tỷ USD.
Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa ( nguồn Cointelegraph )
Cập nhật tỷ giá của các đồng tiền số mới nhất tại đây

Theo Cointelegraph

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: