Wednesday, February 27, 2019

Cập nhật Cryptopia: Sàn giao dịch tiết lộ nó đã mất 9,4% tiền điện tử Holdings

Nếu bạn bỏ lỡ sự kiện Cryptopia bị hack, chúng tôi xin được nhắc lại. Sáng sớm ngày 14 tháng 1, Cryptopia, đột nhiên đóng cửa nền tảng của nó, tạm ngừng giao dịch, trong khi thông báo bảo trì đột xuất. Vào lúc nửa đêm (PST) vào ngày 15 tháng 1, khoảng 20 giờ sau, Cryptopia đã lên trang Twitter của mình để thông báo rằng họ bị vi phạm an ninh, tuyên bố rằng sàn giao dịch phải gánh chịu những tổn thất đáng kể.
Cập nhật Cryptopia: Sàn giao dịch tiết lộ nó đã mất 9,4% tiền điện tử Holdings

Như ít được biết đến, các nhóm phân tích blockchain bắt đầu đi sâu vào dữ liệu, tìm kiếm câu trả lời mà chính Cryptopia dường như không thể cung cấp. Theo các báo cáo trước đây từ chúng tôi, Elementus, một đơn vị nghiên cứu blockchain do Yankee điều hành, đã biên soạn một báo cáo chuyên sâu về vấn đề nêu rõ mức độ nghiêm trọng của cuộc tấn công. Các nhà nghiên cứu của công ty đã kết luận rằng Ethereum và token ERC20 trị giá hơn 16 triệu đô la đã bị đánh cắp bởi những kẻ tấn công. 3,57 triệu đô la trong số tiền này là ở ETH, 2,446 triệu đô la ở Dentacoin, 1,948 triệu đô la ở Oyster Pearl, và danh sách này tiếp tục. Các mã thông báo nổi bật khác, bao gồm TrueUSD, OmiseGO, Sirin Labs, ZRX và Augur’s REP, cũng đã bị lấy mất.
Chỉ vài ngày sau khi Elementus công bố báo cáo, sàn giao dịch có trụ sở tại New Zealand đã bị tấn công trở lại. Theo Max Galka, cho biết 17.000 ví tiền điện tử đã thấy 1.675 Ether rời khỏi ví của họ.
Tuy nhiên, bất chấp những sự cố này, Cryptopia vẫn im lặng. Nhưng cuối cùng, công ty đã lên Twitter vào thứ ba để đưa ra một bản cập nhật được chờ đợi.

Đảm bảo hầu hết tiền điện tử Holdings đều an toàn

Nhóm Cryptopia tuyên bố rằng từ những thông tin họ đã thu thập và tính toán, trường hợp xấu nhất 9,4% tiền điện tử đã bị đánh cắp trong vụ hack, có nghĩa là phần lớn các ví lạnh đã không bị ảnh hưởng. Xem xét báo cáo của Elementus, Cryptopia có khả năng vẫn còn các tài sản kỹ thuật số trị giá hơn 100 triệu đô la. Nhưng cho đến khi công ty phát hành một báo cáo đầy đủ, không ai dám chắc chắn điều gì.
Update:
We are continuing to work on assessing the impact incurred as a result of the hack in January. Currently, we have calculated that worst case 9.4% of our total holdings was stolen. Please keep an eye on our page for further updates today.
561 người đang nói chuyện về điều này
Cập nhật: Chúng tôi đang tiếp tục làm việc để đánh giá tác động phát sinh do vụ hack vào tháng 1. Hiện tại, chúng tôi đã tính toán rằng trường hợp xấu nhất 9,4% trong tổng số cổ phần của chúng tôi đã bị đánh cắp. Xin hãy theo dõi trang của chúng tôi để cập nhật thêm.

Bất kể, thật tốt khi thấy Cryptopia cố gắng hết sức để trở lại hoạt động, đặc biệt là xem xét điểm bấp bênh mà ngành công nghiệp này đã thấy.
                                                                             Biên soạn bởi: cafebitcoin.org

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: