Saturday, February 23, 2019

Khối lượng hàng ngày đạt mức cao mới trong năm 2019, toàn thị trường cùng ‘bull run’.

Sau những ngày nhàm chán, thị trường cuối cùng cũng đã di chuyển trở lại vào hôm nay. Một ‘giải đua bò’ bắt đầu vào vài giờ trước đã khiến thị trường chứng kiến ​​khối lượng hàng ngày tăng lên 26 tỷ USD, đánh dấu mức cao mới cho năm 2019.
Khối lượng hàng ngày đạt mức cao mới trong năm 2019, toàn thị trường cùng ‘bull run’. 1

Ethereum hiện đang thúc đẩy đà tăng trên các thị trường khi nó tăng hơn 114%, từ 123 USD vào ngày hôm qua lên 143 USD tại thời điểm viết bài. Điều này đã dẫn đến mức vốn hóa thị trường tăng gần 1.5 tỷ USD khi ETH vượt mặt XRP với tốc độ ánh sáng. Sự kiện Constantinople sắp đến có lẽ là tác nhân cho cuôc “bull run” này.

Chỉ có một altcoin duy nhất vượt trội hơn so với Ethereum trong top 50 là Bitcoin Gold. Đồng coin này đã tăng 13.5% trong ngày. Maker (MKR) cũng đang tăng mạnh thêm 7.7% mỗi ngày khi vượt qua 568 USD, mức giá cao nhất của năm 2019 (tính đến hiện tại). MKR đã vượt qua khỏi NEM, Ethereum Classic và NEO để giành vị trí thứ 16 với mức vốn hóa là 568 triệu USD.
Khối lượng hàng ngày đạt mức cao mới trong năm 2019, toàn thị trường cùng ‘bull run’.
Tuy nhiên đà tăng mạnh tương tự đã không được nhìn thấy ở Bitcoin, khi đồng coin này chỉ mới tăng hơn 3.5% trong ngày, phá vỡ ngưỡng kháng cự ở mức 3.650 USD và hướng tới 3.800 USD. Bitcoin đã đạt mức giá cao nhất kể từ ngày 20 tháng 1, gần một tháng trước và tín hiệu đang tăng trong ngắn hạn.
Ethereum rõ ràng là tiền điện tử thống trị tại thời điểm này, tổng khối lượng giao dịch hàng ngày đã lần đầu tiên vượt mức 26 tỷ đô la trong năm 2019.
Mọi thứ đang có vẻ tăng giá tại thời điểm này đối với hầu hết các đồng tiền điện tử nhưng bức tranh dài hạn cho thấy chúng ta vẫn còn năm sâu trong một mùa đông tiền điện tử kéo dài.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: