Saturday, February 23, 2019

Người sáng lập Reddit Alexis Ohanian: Mùa đông Crypto khắc nghiệt là điều tuyệt vời cho ngành công nghiệp tiền mã hóa

Các nhà đầu tư bitcoin không nên nản lòng với Mùa đông Crypto  khắc nghiệt vì việc thanh lọc hàng loạt thực sự tốt cho sức khỏe lâu dài của ngành. Đó là sự quan sát của nhà đầu tư Coinbase, Alexis Ohanian, được biết đến như là người sáng lập mạng truyền thông xã hội Reddit.

“Đây là mùa xuân của sự đổi mới tiền mã hóa”

Ohanian – chồng của ngôi sao quần vợt người Mỹ Serena Williams – thừa nhận rằng bitcoin đang trải qua sự sụt giảm thị trường kéo dài.
Tuy nhiên, bất chấp Mùa đông Crypto , ông nói bây giờ thực sự là “mùa xuân của sự đổi mới tiền mã hóa”. Tại sao? Bởi vì những người còn lại trong ngành sau sự sụp đổ của thị trường là những người đam mê đến cùng, không dễ buông bỏ, không phải là những kẻ đầu cơ mùa vụ.
“Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là Mùa đông Crypto ”, Oh Ohanian nói với Yahoo. “Nhưng một người bạn của tôi, Brian Armstrong – người quản lý CEO của Coinbase – đã nói, “Đây là mùa xuân của sự đổi mới về tiền mã hóa”.
“Ý của anh ấy là: “Đúng, giá cả bị suy yếu. Các nhà đầu cơ đã bỏ trốn, và điều đó thật tuyệt vời”. Vì những người hiện đang xây dựng tiền mã hóa là những tín đồ thực sự. Họ thực sự xây dựng cơ sở hạ tầng mà nó sẽ cần để thực hiện điều này”.
alexis ohanian reddit
Người sáng lập Reddit, Alexis Ohanian: Thị trường gấu Bitcoin rất tốt cho ngành công nghiệp tiền mã hóa.

Thị trường kiệt quệ hé lộ những tín đồ thực sự

Trong khi những người không tán thành chỉ ra rằng sự sụt giảm của thị trường là bằng chứng cho thấy bitcoin đã chết, Ohanian nói rằng “điều này hoàn toàn không đúng”.
“Một số người thông minh nhất mà tôi biết trong lĩnh vực công nghệ vẫn đang nỗ lực giải quyết những vấn đề này. Họ thành lập các công ty xây dựng trên nền tảng blockchain”.
Sự cường điệu đã biến mất. Sự nhiệt thành đã biến mất. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là một điều tốt cho tất cả chúng ta, những người đã tham gia [ngay từ đầu].
Chúng tôi là nhà đầu tư ban đầu của Coinbase vào năm 2011, hồi đó là giấc mơ của những kỹ sư tận tụy”.

Các nhà đầu tư tiền mã hóa nên tư duy dài hạn

Alexis Ohanian đã chỉ ra ví dụ về Giám đốc điều hành JP Morgan, Jamie Dimon, người đã gọi bitcoin là một “trò lừa đảo” trong năm 2017 và kể từ đó đã liên tục làm khích bác bitcoin.
Trong một sự đảo ngược ấn tượng vào tuần trước, JP Morgan đã trở thành tổ chức tài chính lớn đầu tiên của Mỹ ra mắt tiền mã hóa của riêng mình.
Ohanian nói rằng JP Morgan tham gia vào nhóm tiền mã hóa với mong muốn hưởng lợi và chỉ ra rằng, “có một sự đổi mới thực sự đang diễn ra khi tất cả các kẻ đầu cơ bừa bãi đã biến mất. Và đó là một điều tốt”.
Ohanian nói rằng thị trường gấu kéo dài rõ ràng là nỗi đau đớn cho các nhà đầu tư tiền mã hóa, nhưng họ nên – giống như tất cả các nhà đầu tư truyền thống – tiếp cận bitcoin với tư duy dài hạn, trái ngược với quan điểm ngắn hạn, giao dịch trong ngày.
“Thật đau đớn. Nhưng nếu bạn đã đầu tư vào [tiền mã hóa] ngay từ đầu, bạn thực sự nên suy nghĩ lâu dài.
Nói chung, đó là lời khuyên tốt cho bất kỳ loại hình đầu tư nào, nhưng đặc biệt là thứ gì đó còn non trẻ như tiền mã hóa.”

Ohanian bị hấp dẫn bởi ứng cử viên chủ tịch đảng Dân chủ Tulsi Gabbard

Khi Hoa Kỳ chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, Ohanian gợi ý rằng ông ủng hộ Đại diện Đảng Dân chủ Tulsi Gabbard của Hawaii.
Ohanian nói Gabbard đã bị giới truyền thông bỏ qua, nhưng hồ sơ của cô đã nổi lên trên các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Reddit. Và điều này cho anh ta thấy rằng cô có thể là một ứng cử viên thực sự.
“Tôi bị thu hút nhất bởi thực tế là nữ nghị sĩ đến từ Hawaii, Tulsi Gabbard, đã bị hầu hết các phương tiện truyền thông bỏ qua. Cô là ứng cử viên tổng thống thế hệ millennial đầu tiên”.
Như CCN đã báo cáo, Gabbard cũng là một nhà đầu tư tiền mã hóa. Hồ sơ liên bang chỉ ra rằng Gabbard đã mua 1.001 đến 15.000 đô la Ether và Litecoin ở đỉnh cao của thị trường tăng giá bitcoin vào tháng 12 năm 2017.

Không rõ Gabbard hiện đang nắm giữ bao nhiêu tiền mã hóa. Tuy nhiên, có lẽ cô ấy đã mất một số tiền cho các khoản đầu tư của mình trong bối cảnh thị trường gấu đang diễn ra.
Tuy nhiên, Tulsi Gabbard là một nhà đầu tư tiền mã hóa thế hệ millennial cùng với nghiên cứu mới cho thấy rằng thế hệ millennial có nhiều khả năng đầu tư vào tiền mã hóa hơn so với các nhóm cũ trong Thế hệ X hoặc sự bùng nổ trẻ sơ sinh.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: