Thursday, February 28, 2019

Nền tảng thanh toán tiền điện tử cho các tài khoản ngân hàng ra mắt ở Anh


Một công ty có trụ sở tại London đã tuyên bố sẽ ra mắt một dịch vụ thanh toán có thể giúp tăng sự chấp nhận chính của tiền điện tử. Nó cho phép người dùng gửi hoặc chi tiêu các đồng tiền kỹ thuật số được chuyển đổi và sau đó được chuyển dưới dạng tiền định danh vào tài khoản ngân hàng của người nhận.

Aave Pay hỗ trợ 12 loại tiền điện tử

Aave Pay là một nền tảng trực tuyến có thể được sử dụng để thanh toán bằng tiền điện tử nơi chuyển khoản ngân hàng thường xuyên được chấp nhận. Người dùng cũng sẽ có thể gửi tiền cho gia đình và bạn bè cũng như thanh toán hóa đơn tiện ích.
Doanh nghiệp có thể tận dụng dịch vụ để trả lương cho nhân viên và thuế thu nhập. Các chi phí thương mại hoặc doanh nghiệp khác cũng có thể được chi trả bằng các đồng tiền kỹ thuật số được chuyển đổi và gửi đến các tài khoản dựa trên fiat.
Aave Pay được công bố là có cả ứng dụng dựa trên web và ứng dụng di động. Mặc dù nền tảng trực tuyến đang hoạt động vào lúc này, có rất ít thông tin về cách tải xuống, cài đặt và sử dụng ứng dụng di động và các tính năng của nó.
Ứng dụng mới này giúp loại bỏ những trở ngại của việc sử dụng tiền điện tử trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, Giám đốc điều hành công ty Stani Kulechov cho biết. Ông nói thêm rằng Aave Pay giải quyết vấn đề chi tiêu liên quan đến tiền điện tử và trên mạng, xây dựng một cầu nối để tiền điện tử chuyển sang sử dụng chính thống.
Theo trang web của mình, nền tảng này hiện hỗ trợ 12 loại tiền điện tử: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Cardano (ADA), Ripple (XRP), Monero (XMR), Litecoin (LTC), Zcash (ZEC), Stellar (XLM), Dash, Dai và Lend.

Chuyển khoản có thể được thực hiện vào tài khoản trong 6 loại tiền tệ

Để sử dụng Aave Pay, bạn cần đăng ký, cung cấp tên đầy đủ, địa chỉ email, quốc gia cư trú và quyền công dân, đồng thời vượt qua xác minh. Sau đó, trong phần Pay của bạn, bạn có thể chọn loại tiền điện tử bạn muốn gửi và đặt loại tiền tệ sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng của người nhận. Euro, đô la Mỹ, bảng Anh, franc Thụy Sĩ, đô la Úc và đồng rupee Ấn Độ là những lựa chọn có sẵn.
Tên người nhận và số Iban cũng được yêu cầu để thực hiện giao dịch. Sau khi thông tin được cung cấp, Aave Pay sẽ tính toán tỷ giá hối đoái vẫn cố định trong 15 phút. Khi một khoản tiền gửi được xác nhận, một khoản thanh toán fiat được gửi đến tài khoản ngân hàng. Giao dịch có thể mất tới 1-3 ngày làm việc để hoàn thành.
Jordan Lazaro Gustave, COO của Aave nói:
Chúng tôi đang đưa khái niệm nắm giữ tiền điện tử hơn nữa, theo cách chưa từng được thực hiện trước đây, phá vỡ mô hình rằng tiền điện tử chỉ là tài sản mà mọi người đầu tư vào và không thể được sử dụng làm tiền tệ truyền thống.
Công ty khởi nghiệp ở Anh cũng đang cung cấp dịch vụ cho vay tiền điện tử sử dụng tài sản kỹ thuật số làm tài sản thế chấp. Vào đầu tháng 2, nền tảng dựa trên ethereum của nó được gọi là ETH Lend đã thêm hỗ trợ cho BTC. Tháng trước, Aave đã được cấp hai giấy phép tiếng Estonia cho phép nó cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử và ví.
Nguồn News.bitcoin

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: