Thursday, February 28, 2019

Quan hệ đối tác của BAT với TAP Network cho phép đổi mã thông báo trên Amazon, Uber, Starbucks, Nike và Apple

Brave Browser, một trình duyệt trang web nguồn mở dựa trên trình duyệt web Chrome, đã tuyên bố hợp tác với TAP Network, một nền tảng quảng cáo và dữ liệu dựa trên blockchain, tại Đại hội Thế giới Di động.
Sự hợp tác đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Brave và mã thông báo của nó, Mã thông báo Basic Attention (BAT), vì nó cho phép người dùng đổi mã thông báo trên 250.000 đối tác thương hiệu trong hệ sinh thái TAP trong những tháng tới. Tại đây, người dùng có mã thông báo có thể đổi lấy phần thưởng, sau này có thể được sử dụng để đổi lấy hàng hóa và dịch vụ, tăng cường việc chấp nhận trình duyệt, mã thông báo và toàn bộ không gian tiền điện tử.
Trên blog chính thức của họ, quan hệ đối tác được tuyên bố là người đầu tiên tích hợp tiện ích đổi mã thông báo thông qua trình duyệt Brave như một phần của nền tảng quảng cáo riêng toàn cầu của họ.
OogieFblerieBoogie, một Redditor, nói:
Ý nghĩa của sự hợp tác này: Một khi điều này được thực hiện, bạn sẽ kiếm được BAT bằng cách duyệt web bằng trình duyệt Brave và bạn sẽ trả tiền phòng khách sạn, vé tàu hoặc hóa đơn nhà hàng từ mạng TAP bằng BAT có được khi duyệt web. Điều đó giống như giấc mơ.
Những người chơi công nghiệp nổi bật trong hệ sinh thái TAP Network hiện có thể được truy cập bởi chủ sở hữu mã thông báo Brave là Amazon, Apple, Starbucks và Uber. Người dùng Brave có thể đổi mã thông báo BAT của họ để lấy thẻ quà tặng trên các nền tảng này. Hơn nữa, họ cũng có thể đổi mã thông báo của mình trong các khách sạn trên toàn cầu để lấy phiếu mua hàng và trải nghiệm giải trí độc quyền thông qua TAP Network.
Ngoài ra, người dùng Brave cũng có thể là thành viên của một tổ chức phi lợi nhuận với sự giúp đỡ của mối quan hệ hợp tác này vì họ sẽ có thể đóng góp cho các tổ chức như Quỹ Động vật hoang dã Thế giới, Hội Chữ thập đỏ và Môi trường sống cho Nhân loại bằng mã thông báo BAT của họ. Theo thông báo, bước tiếp theo của quan hệ đối tác là bao gồm các nền tảng di động vào cuối năm 2019.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: