Wednesday, February 27, 2019

Ngân hàng khổng lồ Thụy Sĩ Julius Baer chính thức cung cấp cho khách hàng dịch vụ tài sản tiền điện tử

Ngân hàng Thụy Sĩ Julius Baer có kế hoạch cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ tài sản kỹ thuật số, sau khi hợp tác với công ty khởi nghiệp ngân hàng tiền điện tử Seba Crypto, thông cáo báo chí từ Julius Baer tiết lộ vào ngày 26 tháng 2.
Quan hệ đối tác sẽ có hiệu lực khi Seba được Cơ quan giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ cấp giấy phép đại lý chứng khoán và giấy phép ngân hàng. Ngân hàng Thụy Sĩ sau đó sẽ bắt đầu cung cấp các giải pháp lưu trữ, giao dịch và đầu tư tài sản kỹ thuật số hợp tác với công ty khởi nghiệp tiền điện tử.
Thông báo cũng tiết lộ rằng gã khổng lồ ngân hàng đã là một cổ đông thiểu số của Seba kể từ năm ngoái.
Theo thông cáo báo chí từ Seba cho biết:
Tại Julius Baer, ​​chúng tôi tin rằng tài sản kỹ thuật số sẽ trở thành một loại tài sản bền vững hợp pháp trong danh mục đầu tư của nhà đầu tư.
Seba Crypto, với mục tiêu trở thành ngân hàng cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử, đã huy động được 100 triệu franc Thụy Sĩ (khoảng 99,8 triệu đô la) cho mục đích này vào cuối tháng 9 năm ngoái.
Năm 2018, Julius Baer đã báo cáo có 382,1 tỷ franc (khoảng 381,6 tỷ đô la) tài sản thuộc quyền quản lý.
Đầu tháng này, Seba Crypto đã ký một thỏa thuận với ngân hàng thế chấp Thụy Sĩ Hypothekarbank Lenzburg AG để sử dụng hệ thống ngân hàng cốt lõi của mình, Finstar.
Cũng trong tháng 2, tin tức báo cáo rằng sàn giao dịch chứng khoán chính của Thụy Sĩ, SIX Swiss Exchange, sẽ thử nghiệm tích hợp blockchain cho nền tảng giao dịch kỹ thuật số song song sắp tới của nó, SDX, trong nửa cuối năm nay.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: