Thursday, March 14, 2024

Bước Tiến Vững Chắc của Bitcoin: Từ Khó Khăn Đến Thịnh Vượng


 Theo dõi, giá của Bitcoin đã tăng gần 2000% so với mức thấp nhất do dịch bệnh COVID-19 gây ra, đạt đến 4 năm kể từ khi giá sụp đổ xuống chỉ còn 3.600 USD. Vào ngày 12 tháng 3 năm 2018, giá của BTC đã bắt đầu lao dốc đến mức chưa từng thấy khi các tài sản rủi ro trên toàn cầu giảm mạnh.

"Có một ánh sáng ở cuối con đường khó khăn," câu này thực sự phản ánh đúng về hành trình của Bitcoin qua 4 năm, từ mức giá thấp nhất lịch sử đến mức cao nhất lịch sử. Đây là một hành trình đầy thách thức, thực sự là "quả ngọt" dành cho những người kiên nhẫn nhất và có niềm tin vào thị trường tiền điện tử.

Đúng là bốn năm trước, vụ tai nạn giữa các thị trường do COVID-19 đã làm hủy hoại các tài sản rủi ro và thậm chí hơn nữa, khiến Bitcoin giảm hơn 50% chỉ trong một ngày.

Khi đại dịch COVID-19 bắt đầu gây ra các biện pháp phong tỏa và các biện pháp khẩn cấp khác từ các chính phủ, thị trường đã cảm nhận rõ ràng về những biến động kinh tế sắp xảy ra.

Bắt đầu từ ngày 12 tháng 3 với mức 7.960 USD, BTC/USD đã kết thúc ở mức 4.830 USD, tiếp tục chạm đáy ở mức 3.860 USD vào ngày hôm sau, theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView.

Ngay sau đó, giá Bitcoin đã hồi phục trở lại khi quay về mức 10.000 USD.



"Tất cả những người mua khi giá giảm đều đã tăng 1.700% kể từ đó," nhà báo tiền điện tử Pete Rizzo đã viết trong một bài viết trên X.

Đọc thêm: Khi nào Bitcoin sẽ đạt đỉnh của đợt tăng giá này? Đây là quan điểm của các nhà phân tích.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: