Thursday, March 14, 2024

OKX Nhận Giấy Phép Thanh Toán Tại Singapore: Bước Tiến Mạnh Mẽ Trên Thị Trường Tiền Điện Tử

 

Sàn giao dịch tiền điện tử OKX đã nhận được sự chấp thuận nguyên tắc từ Cơ quan Giám sát Tài chính của Singapore đối với giấy phép Tổ chức Thanh toán Lớn (MPI) thông qua công ty con địa phương.

Giấy phép MPI được cấp bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS), tổ chức quản lý tài chính chính của đất nước. Khi nhận được giấy phép đầy đủ từ MAS, OKX sẽ được phép cung cấp các dịch vụ liên quan đến thanh toán mã thông báo kỹ thuật số và chuyển khoản xuyên biên giới trong nước.

Chủ tịch OKX, Hong Fang, đã cho biết Singapore luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược toàn cầu của họ. Bà Fang giải thích rằng Singapore thu hút các nhà doanh nghiệp mạo hiểm để thâm nhập vào các thị trường mới. "Đó là thị trường của những người sẵn lòng chấp nhận và nắm bắt công nghệ một cách thông thạo." Bà cũng mô tả khung pháp lý của Singapore là "rõ ràng và chu đáo", cho phép các doanh nghiệp "phát triển mạnh mẽ hơn trong dài hạn".

Các công ty được cấp phép MPI được phép tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch vụ thanh toán vượt quá giới hạn về khối lượng đặt ra cho các công ty thanh toán. Điều này có nghĩa là OKX có thể vượt quá giới hạn 3 triệu đô la Singapore (khoảng 2,2 triệu đô la Mỹ) cho bất kỳ dịch vụ thanh toán nào và giới hạn hàng tháng là 6 triệu đô la Singapore (4,4 triệu đô la Mỹ) cho hai dịch vụ thanh toán trở lên.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: