Friday, March 15, 2024

Tầm nhìn về Tăng Trưởng Tiền Điện Tử: Dự Báo Tổng Giá Trị Thị Trường và Cơ Hội Đầu Tư Đáng Chú Ý

Các nhà phân tích của Bernstein đã công bố rằng họ dự kiến tổng giá trị thị trường của tiền điện tử sẽ tăng gần ba lần lên 7,5 nghìn tỷ USD vào năm 2025.

Theo báo cáo mới từ các nhà phân tích của công ty đầu tư Bernstein về Bitcoin và thị trường tiền điện tử, họ dự đoán sự gia tăng của Bitcoin và toàn bộ thị trường tiền điện tử. Các nhà phân tích cho biết họ kỳ vọng tổng giá trị thị trường tiền điện tử sẽ tăng gần ba lần vào năm 2025 và đạt 7,5 nghìn tỷ đô la.

Bernstein cũng dự báo rằng giá trị thị trường của Bitcoin sẽ đạt 3 nghìn tỷ USD vào năm 2025 và Ethereum (ETH) sẽ đạt 1,8 nghìn tỷ USD.

Báo cáo được thực hiện bởi các nhà phân tích Gautam Chhugani và Mahika Sapra của Bernstein nhấn mạnh: "Chúng tôi dự kiến tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 7,5 nghìn tỷ USD vào năm 2025, so với 2,6 nghìn tỷ USD hiện tại, và chúng tôi tin rằng thị trường tiền điện tử đang trong quá trình áp dụng tổ chức chưa từng có."

Các nhà phân tích cũng dự đoán rằng giá trị thị trường của Bitcoin sẽ đạt 3 nghìn tỷ USD, Ethereum sẽ đạt 1,8 nghìn tỷ USD, và các hệ sinh thái blockchain hàng đầu như Solana có thể đạt 1,4 nghìn tỷ USD.

Đồng thời, họ cũng cho biết tài sản ETF Bitcoin giao ngay có thể đạt tới 300 tỷ USD vào năm 2025. Các nhà phân tích cho rằng họ kỳ vọng ETH ETF giao ngay sẽ được giới thiệu trong vòng 12 tháng tới.

Với giá trị thị trường hiện tại của BTC là 1,41 nghìn tỷ USD và ETH là 467 tỷ USD, Bernstein dự đoán Bitcoin sẽ tăng gấp đôi và Ethereum tăng khoảng 4 lần so với hiện tại vào năm 2025.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: