Friday, March 22, 2024

Mã Hóa Kho Bạc ở Hoa Kỳ: Sự Bùng Nổ và Tiềm Năng Tăng Trưởng

 

Theo CoinGecko và sự tham gia của các công ty tài chính truyền thống, việc mã hóa Kho bạc ở Hoa Kỳ đã ghi nhận mức tăng trưởng đột biến lên đến 641% vào năm 2023.

Ngày 21 tháng 3, CoinGecko đã phát hành báo cáo năm 2024 mang tựa đề “Sự Bùng Nổ của Tài Sản Thế Giới Thực trong Tiền Điện Tử”, nhấn mạnh sự tiến bộ trong quá trình mã hóa tài sản thế giới thực (RWA).

CoinGecko cho biết rằng trong năm 2023, giá trị của Kho bạc được mã hóa đã tăng từ 114 triệu USD vào tháng 1 lên 845 triệu USD vào cuối năm. Điều này cho thấy các token kỹ thuật số dựa trên blockchain đại diện cho chứng khoán Kho bạc Hoa Kỳ đã có mức tăng trưởng 641% trong vòng một năm.

Chứng khoán được mã hóa là các token kỹ thuật số được hỗ trợ bởi RWA như cổ phiếu và trái phiếu. Ví dụ: Quỹ trái phiếu ngắn hạn của Chính phủ Hoa Kỳ Ondo sử dụng token OUSG để biểu thị quyền sở hữu một phần của quỹ và lợi tức của nó.

CoinGecko đặt nặng điểm rằng công ty quản lý tài sản Franklin Templeton hiện là nhà phát hành trái phiếu Kho bạc được mã hóa lớn nhất. Công ty đã phát hành số token trị giá 332 triệu USD thông qua Quỹ Tiền tệ Trực Tuyến của Chính phủ Hoa Kỳ, chiếm 38,6% thị trường.

Franklin Templeton là một trong 10 tổ chức phát hành Quỹ Giao Dịch Trảo Đổi (ETF) đã ra mắt Quỹ Bitcoin ETF giao ngay tại Mỹ vào tháng 1. Ngoài ra, họ cũng đang trong quá trình ra mắt Ethereum ETF và đã nộp đơn đăng ký tại Ủy Ban Chứng Khoán và Giao Dịch Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 2.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: