Tuesday, March 19, 2024

Tin tức về việc OKX Dừng Hỗ Trợ Tether: Sự Lo Lắng và Suy Đoán Trên Thị Trường Tiền Điện Tử Châu Âu


 Có tin đồn rằng OKX đã ngừng hỗ trợ cho Tether khi họ không còn cung cấp các cặp giao dịch với đồng USDT trong khu vực kinh tế Châu Âu, theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội X.




Theo thông báo được chia sẻ bởi người dùng MartyParty trên nền tảng X, hình ảnh chụp màn hình cho thấy thông báo hỗ trợ khách hàng xác nhận rằng các cặp giao dịch USDT không còn được hỗ trợ tại thị trường Châu Âu.

Thông báo cũng tiết lộ rằng hơn 30 cặp giao dịch mới bằng đồng euro sẽ được ra mắt trên OKX, thay thế cho các cặp giao dịch USDT bị loại bỏ.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác của việc hủy niêm yết. Cả OKX và Tether đều chưa có phản hồi chính thức về vụ việc này.

Trên các phương tiện truyền thông xã hội, có nhiều suy đoán rằng việc hủy niêm yết có thể liên quan đến các quy định của stablecoin trong khuôn khổ của Thị trường Tài sản Tiền điện tử (MiCA). Mặc dù thông báo hỗ trợ khách hàng không nêu rõ trường hợp này, nhưng nó đã đề cập đến "các yêu cầu quy định" làm nguyên nhân gây ra sự chênh lệch trong danh sách token giữa các khu vực địa lý.

Luật MiCA của Liên minh Châu Âu dự kiến sẽ có hiệu lực vào cuối năm 2024, nhưng các quy tắc về stablecoin dự kiến sẽ được ra mắt trước gói luật toàn diện vào quý 2 năm 2024.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: