Monday, March 18, 2024

Toncoin (TON) Tiến Lên Troncog Cuộc Đua Memein: Tuyển Dụng Lãnh Đạo Hệ Sinh Thái Memecoin và Sự Phát Triển Của Solana


 Sau sự phát triển sôi động của memecoin Solana gần đây, một hệ sinh thái mới bắt đầu xuất hiện với những bước tiến nhằm chiếm lĩnh thị trường memecoin.

Ban quản lý của Toncoin (TON) đã đăng thông báo tuyển dụng "Người đứng đầu Hệ sinh thái Memecoin", nhằm chuẩn bị cho việc tham gia vào thế giới memecoin.



Thông tin từ Ban quản lý Toncoin cung cấp như sau:

"Với vai trò lãnh đạo trong hệ sinh thái Memecoin, bạn sẽ dẫn dắt trong việc phát triển và thực hiện chiến lược để xây dựng và phát triển hệ sinh thái memecoin của chúng tôi. Nhiệm vụ chính của bạn sẽ là tạo ra các chương trình khuyến khích và phân phối token miễn phí để thu hút và mở rộng cộng đồng các dự án memecoin của TON."

Dù TON vẫn chưa được niêm yết trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn như Binance hay Coinbase, nhưng với sự hỗ trợ từ ứng dụng Telegram, nó vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Theo tin đồn về kế hoạch IPO của Telegram, giá của TON đã tăng lên. Trong tháng trước đó, giá của altcoin này đã tăng khoảng 70%.

Ngay cả trong bối cảnh giá của Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại trước đó rồi giảm xuống dưới 70.000 USD, một số dự án memecoin trên Solana vẫn tiếp tục tăng giá.

Ví dụ, BOME, được ra mắt cách đây ba ngày, đã vượt qua mức vốn hóa thị trường là 1 tỷ đô la và đã được niêm yết trên các sàn giao dịch như Binance và Bybit.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: