Tuesday, April 23, 2024

Tầm Nhìn Tăng Trưởng Tiềm Năng của Dogecoin và Các Altcoin Khác Theo Nhận Định Của Chuyên Gia

 

Một nhà giao dịch tiền điện tử tin rằng Dogecoin (DOGE) có thể sắp bước vào một chu kỳ tăng giá lớn lên tới hơn 530%.

Nhà phân tích Ali Martinez chia sẻ quan điểm của mình với 59.800 người theo dõi trên nền tảng truyền thông xã hội X, cho biết rằng Dogecoin vẫn duy trì mô hình tăng giá đã thấy trong các chu kỳ năm 2017 và 2021.

Theo nhà giao dịch này, DOGE đang thể hiện sự ổn định để chuẩn bị cho một đợt phục hồi lớn trên đường đạt đến mức giá cao mới mọi thời đại.

"Dogecoin đang tái hiện mô hình cổ điển của mình một lần nữa! DOGE hiện đang ổn định sau khi vượt qua tam giác giảm dần. Dựa trên các xu hướng trong quá khứ, chúng ta có thể thấy DOGE sẽ tăng mạnh lên 1 đô la trong những tuần tới!"

Martinez cũng nhấn mạnh rằng chỉ báo TD đang hiển thị tín hiệu tăng giá trên biểu đồ hàng ngày của DOGE.

Tiếp theo, nhà phân tích cũng cho biết rằng giao thức layer 1 Saga (SAGA) cũng đang sẵn sàng cho


một chu kỳ tăng giá dựa trên chỉ số TD Sequential Indicator.

"SAGA sắp loại bỏ tín hiệu bán do chỉ báo TD Sequential đưa ra trên biểu đồ 4 giờ. Với sự đóng cửa liên tục trên mức rủi ro ở mức 4,87 đô la, chúng ta có thể thấy token này tăng từ 10% đến 40%, lên đến 5,39 đô la hoặc thậm chí là 6,83 đô la."

Cuối cùng, altcoin Tensor (TNSR) cũng được nhà phân tích nhắc đến, với dự đoán về việc loại bỏ ngưỡng kháng cự ngay lập tức khoảng 1,10 USD.

"Sau một giai đoạn điều chỉnh ngắn, TNSR đang cắt qua đường rủi ro của chỉ báo TD Sequential. Việc duy trì mức đóng cửa ổn định trên 1,10 đô la có thể tiếp tục đẩy giá lên mức 1,30 đô la hoặc thậm chí là 1,52 đô la."


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: