Tuesday, May 7, 2024

Nigeria Sắp Ban Hành Lệnh Cấm Giao Dịch Tiền Điện Tử P2P


 
Có thông tin cho biết một quốc gia có vai trò quan trọng về mặt kinh tế đang chuẩn bị ban hành lệnh cấm mới trong lĩnh vực tiền điện tử.

Nigeria, một quốc gia tại Tây Phi, được cho là đang lên kế hoạch cấm các tổ chức tài chính thực hiện các giao dịch tiền điện tử ngang hàng (P2P) trung gian.

Động thái này được thực hiện khi Văn phòng Tư vấn An ninh Quốc gia (NSA) của Nigeria xem xét các giao dịch tiền điện tử là một mối đe dọa đến an ninh quốc gia.

Một báo cáo từ Techcabal tiết lộ rằng NSA, cơ quan có ảnh hưởng đến chính sách giao dịch tiền điện tử của đất nước trong những tháng gần đây, đã xem xét các giao dịch tiền điện tử là một vấn đề an ninh quốc gia.

Tosin Eniolorunda, Giám đốc điều hành của công ty khởi nghiệp fintech Moniepoint, cho biết định nghĩa này có thể chỉ ra rằng chính phủ Nigeria đang xem xét cấm các giao dịch tiền điện tử P2P.

Mặc dù chưa có ngày cụ thể cho việc thực hiện lệnh cấm, nhưng một nguồn tin không được tiết lộ danh tính được trích dẫn trong báo cáo cho biết rằng lệnh cấm dự kiến sẽ được công bố trong thời gian sớm.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: