Monday, May 6, 2024

Tích Hợp Bitcoin Cash vào Cardano: Cuộc Bình Chọn và Tiềm Năng Tương Lai


Người sáng lập Cardano đã khởi động một cuộc bình chọn đặc biệt dành cho người theo dõi về việc tích hợp Bitcoin Cash vào Cardano.

Trong một bài đăng trên Twitter, người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, đã bắt đầu cuộc bình chọn về việc biến Bitcoin Cash (BCH) trở thành Chuỗi đối tác Cardano, sử dụng công nghệ blockchain tiên tiến như Proof of Work Leios, NiPoPoWs và Ergo tech.

Hiện đã có hơn 12.000 phiếu bầu được gửi, với 66% ủng hộ đề xuất này.

Mục tiêu của Hoskinson là tăng cường chức năng của Bitcoin Cash như một chuỗi đối tác với Cardano bằng cách áp dụng các công nghệ blockchain tiên tiến. Điều này sẽ giúp BCH trở thành chuỗi Proof of Work (PoW) nhanh nhất và hữu ích nhất.

Bitcoin Cash, một nhánh của giao thức Bitcoin, ra mắt vào năm 2017 để giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng bằng cách tăng kích thước khối tiền điện tử. Trong những năm qua, BCH đã phát triển một cộng đồng độc đáo và có vị trí của riêng mình trong thị trường tiền điện tử.

Bất chấp những thách thức pháp lý mà người ủng hộ Roger Ver phải đối mặt, cộng đồng Bitcoin Cash vẫn hoạt động tích cực với các dự án nhằm cải thiện khả năng sử dụng và áp dụng mạng.

Gần đây, Roger Ver đã bị bắt ở Tây Ban Nha và quá trình dẫn độ sang Mỹ đã được bắt đầu.

Ngoài ra, Hoskinson cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với sự phát triển hiện tại và tương lai của Bitcoin Cash. Trong một bài đăng khác, ông đã yêu cầu cộng đồng chia sẻ thông tin chi tiết về các dự án đang diễn ra trong hệ sinh thái BCH.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: