Monday, May 6, 2024

XRP Tiếp Tục Đối Mặt Với Biến Động Trong Ngày Chờ Đợi Câu Trả Lời Từ SEC

 Trong khi cộng đồng ủng hộ XRP đang đợi câu trả lời từ SEC trong vụ kiện với Ripple, giá của XRP tiếp tục giảm nhẹ trong ngày hôm nay.

XRP tiếp tục trải qua một đợt giảm nhẹ khi nhà đầu tư đang chờ đợi câu trả lời của SEC về Ripple trong vụ kiện kéo dài. Toà án hy vọng rằng Ủy ban sẽ nộp bản tóm tắt câu trả lời liên quan đến biện pháp khắc phục vào ngày 6 tháng 5, để tranh luận về lý do Ripple nên bị phạt.

Trước đó, bản tóm tắt mở đầu của SEC vào tháng 3 sau khi Ủy ban đã đưa ra một hình phạt và lệnh cấm đối với Ripple, cáo buộc rằng công ty này đã vi phạm luật Chứng khoán Hoa Kỳ sau khi có đơn khiếu nại vào tháng 12 năm 2020.

Sau khi bản tóm tắt mở đầu liên quan đến biện pháp khắc phục của SEC được công bố, Ripple đã đệ trình một biên bản phản đối để phản bác các cáo buộc của SEC. Trong biên bản này, công ty tài chính này đã yêu cầu tòa án bác bỏ hồ sơ của SEC với lý do có sự bất thường và chậm trễ trong việc nộp hồ sơ ngắn gọn.

Ripple cũng lưu ý rằng họ đã thực hiện việc bán XRP sau khiếu nại cho các nhà đầu tư được công nhận thông qua các thỏa thuận ODL. Do đó, họ cho rằng hành động này không vi phạm luật.

Trong khi đó, các nhà đầu tư tiền điện tử, đặc biệt là các thành viên của cộng đồng Ripple, đang mong chờ câu trả lời sắp tới từ SEC vào ngày 6 tháng 5. Điều này có thể góp phần đẩy nhanh quá trình diễn ra vụ kiện đã kéo dài gần 4 năm.

Các nhà phân tích nhận định rằng nếu vụ kiện này kết thúc có lợi cho Ripple, có thể sẽ thúc đẩy việc ra mắt quỹ ETF XRP trong năm nay.

Lệnh cấm Ripple bán XRP cho các nhà đầu tư tổ chức có thể ảnh hưởng đáng kể đến kế hoạch của Ripple đối với thị trường Mỹ. Điều này cũng có thể gây áp lực bán cho altcoin này từ phía các nhà đầu tư.

Tính đến thời điểm viết bài, XRP được giao dịch với giá 0,5297 USD, phản ánh mức giảm nhẹ 1,25% trong 24 giờ qua.




SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: