Monday, January 16, 2017

Bạn nên biết Cách khắc phục hạn chế phát sinh trong Bitcoin

Bitcoin là dạng tiền kĩ thuật số được tạo nên bằng cách giải mã các thuật toán vô cùng khó va phức tạp, đồng bitcoin này không được phát hành do một ngân hàng hoặc một tổ chức tài chính nào đó và số lượng bitcoin được tạo ra theo thời gian sẽ ít đi.

Đồng bitcoin ngày càng được giới đầu tư chú ý và quan tâm bởi những lợi ích mà đồng này đem lại nhưng nó cũng mang tới các rủi ro lớn nên nhiều nhà đầu tư cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng và có một cái một cách nhìn tổng thể trước khi tiến hành đi vào đầu tư đối với đồng Bitcoin này ….

Bitcoin có ưu điểm nổi trội gì?

Bạn nên biết Cách khắc phục hạn chế phát sinh trong Bitcoin 1
Ưu điểm của đồng Bitcoin
Bitcoin được xem là đồng tiền của tương lai khi mà hình thức thương mại điện tử phát triển và phổ biến hơn, bitcoin được tiến hành giao dịch trực tiếp giữa những người mua và những người bán. Vì thế, qua đó giảm thiểu được các chi phí cũng như thời gian. Nhưng số lượng đồng bitcoin được cho là hữu hạn và ngày càng có nhiều người biết đến và sử dụng. Do đó, giá trị của đồng bitcoin cao và tăng theo thời gian. Hơn nữa, đồng bitcoin là một trong những loại tài sản mang tính thanh khoản cao nhất trên thị trường tài chính cũng như không chịu sự quản lí của một tổ chức nào. Vì vậy, sẽ không có tình trạng lạm phát khiến cho giá trị của đồng bitcoin mất đi.

Những nhược điểm, hạn chế và rủi ro khi đầu tư vào đồng Bitcoin

Bạn nên biết Cách khắc phục hạn chế phát sinh trong Bitcoin 2
Nhược điểm của đồng Bitcoin
Thị trường đồng bitcoin là thị trường đầu tư khá mới mẻ. Ở trên nhiều quốc gia và tổ chức vẫn còn ngờ vực đối với đồng bitcoin cùng các chính sách thắt chặt đi kèm với nó. Thị trường, giá của đồng bitcoin có nhiều biến động, các chính sách về đồng bitcoin có nhiều thay đổi. Ngoài ra, do đồng bitcoin được giao dịch một cách trực tiếp thông qua mạng máy tính nên rất dễ tạo ra điều kiện cho tội phạm lừa đảo và các hacker tiến hành chiếm đoạt tài sản.

Cách hạn chế rủi ro khi đầu tư vào đồng Bitcoin

Khi bắt đầu quyết định đầu tư vào bitcoin, nhiều nhà đầu tư nên tìm hiểu kĩ lưỡng về đồng tiền này để  có đánh giá đúng đắn nhất và hiểu rõ về cách thức hoạt động của đồng tiền Bitcoin để đưa ra  chính sách đầu tư một cách hợp lý nhất giúp hạn chế rủi ro. Hiện nay tình hình diễn biến, thị trường bitcoin chưa đi vào quá trình ổn định nên việc cập nhập các thông tin rất quan trọng, bởi nó giúp cập nhập thông tin kịp thời các biến động giúp đưa ra các cách thức giải quyết hợp lý. Nên lựa chọn địa chỉ giao dịch uy tín để mua đồng bitcoin, ưu tiên hoạt động mua đồng bitcoin với người thân, bạn bè. Khi bạn không có người thân, bạn bè có đồng bitcoin nên thực hiện giao dịch tại các địa chỉ uy tín ở trên thị trường.
Vì vậy, các nhà đầu tư khi đã quyết định đầu tư vào đồng bitcoin nên tính toán các phương án dự phòng giúp không làm ảnh hưởng tới tài chính.
                                                                                                          Nguồn: tiendientu.com
                                                                           

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: