Sunday, January 15, 2017

Giới thiệu về trading Bitcoin và biểu đồ kỹ thuật

Trading Bitcoin là một thị trường phổ biến mà đã được phát triển trong những năm gần đây. Có rất nhiều người trữ Bitcoin trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên có nhiều người thường xuyên trading Bitcoin của họ với các chiến lược nội bộ, ngày trading, giao dịch đòn bẩy và nhiều hơn nữa.Thường thì thời gian trading đôi khi có thể bị nhầm lẫn, và có rất nhiều điều cần xem xét khi tham gia trong môi trường mua bán.


Thế giới của trading Bitcoin


Giá của Bitcoin thay đổi thường xuyên và xem xét một số yếu tố làm không ổn định của các tài khoản số. Thực tế là, tuy vậy, hầu hết các đồng tiền trên thế giới thay đổi giá trị một chút thì cũng tốt. Và những người làm trading tiền mặt, và hàng hóa, dựa trên việc giá cả lên và xuống. Trading Bitcoin và sàn giao dịch tiền mã hóa đang hoàn thiện hơn kể từ những ngày đầu bắt đầu. Có nhiều kỹ thuật trading và các sàn giao dịch cung cấp dịch vụ trading khác nhau. Hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về môi trường xung quanh của hệ sinh thái trading Bitcoin và những gì mong đợi từ các thị trường hối đoái.


Biểu đồ nến


Biểu đồ nến là biểu đồ phổ biến nhất được sử dụng để phân tích kỹ thuật và dự đoán biến động giá Bitcoin. Biểu đồ được sử dụng ở nhiều thị trường khác như thị trường trao đổi ngoại tệ và tiền tệ giấy quốc gia. Loại biểu đồ là rất phổ biến nhưng thường có thể gây nhầm lẫn. Không giống như biểu đồ thanh, nó có những khía cạnh khác đó là nhìn vào triển vọng ngắn hạn và dài hạn khác nhau.

Những nến cho thấy giá của mỗi phiên giao dịch mở, cao, thấp, và đóng phiên. Theo biểu đồ tiến triển các nhà phân tích có thể áp dụng các đường xu hướng khác nhau và các chỉ tiêu kỹ thuật để thử và dự đoán biến động giá nhưng trong thế giới trading thì không có gì là chắc chắn cả.


Ngày giao dịch và chiến lược phạm vi nội bộ


Một dạng trading Bitcoin khá phổ biến trên toàn thế giới đó là ngày trading; đó là, trao đổi mua bán trong cùng một ngày. Điều này có nghĩa là một trader, đóng vị trí của họ vào cuối ngày hoặc trong một khung thời gian cụ thể. Giao dịch phạm vi nội bộ (trong ngày) là tương đối giống nhau và người giao dịch sử dụng khoảng thời gian ngắn để kiếm lợi từ việc mua đi bán lại và biến động đột ngột trong giá trị của giá Bitcoin. Chiến lược trading ngày được thúc đẩy bởi lợi nhuận, và có thể dẫn đến một nghề sinh lợi hoặc sự mất mát đáng kể về tài sản. Trading theo cách này cần nghiên cứu và thực hành để hoàn thiện các kỹ năng đủ tốt để kiếm lợi hàng ngày.

Đánh cược ngắn hạn và lâu dài, sự lựa chọn và tương lai trading


Đây là loại hình giao dịch liên quan đến một người trader đặt cược rằng giá Bitcoin sẽ thấp hơn hoặc cao hơn trong một khoảng thời gian định trước. Gần đây có một nhà trader gây chú ý bằng việc cá cược ngắn hạn trên 10.000.000 triệu USDBitcoin và đã bán đi khi giá đã tăng lên đáng kể. Điều này có nghĩa là những người trader đặt cược rằng giá sẽ giảm, nhưng bị thua, điều này cho phép họ mua lại các Bitcoin ở mức giá thị trường. Đặt cược dài hạn về cơ bản thì ngược lại và người giao dịch đánh cược rằng giá sẽ cao hơn theo thời gian. Về bản chất, loại này kinh doanh cũng giống như mua một cái gì tốt và hy vọng giá của nó sẽ giảm hoặc tăng và những người giao dịch thu lợi nhuận từ chênh lệch này.

Có nhiều phương pháp khác nhau của các những lựa chọn trading Bitcoin, tương lai, và cược. Đúng là một vài sàn giao dịch cung cấp nhiều loại trading nhưng tất cả đều đòi hỏi tài sản thế chấp trong trường hợp khách hàng bị mất. Hơn nữa, tương lai trading Bitcoin có thể rủi ro và nhà đầu tư nên trau dồi kỹ năng của mình khi tham gia vào các loại cược.

Thị trường giá xuống (bear) và thị trường giá lên (bull)


Người trader thường đề cập đến điều kiện thị trường như là thị trường "gấu" hay "bò" và đôi khi sử dụng các cụm từ "giảm giá" (bearish) hay "tăng giá"(pullish). Một thị trường giảm giá là khi giá trị của Bitcoin nằm trong xu hướng giảm với việc bán tăng lên và đặt cược ngắn. Một điều kiện thị trường giá tăng chỉ ra sức mua tăng, giá tăng, và người trader đặt cược dài.

Trong một xu hướng thị trường giá tăng, giá tăng đều đặn và các điểm nhập thường giảm. Bên cạnh đó, trong xu hướng thị trường đi xuống, nhà đầu tư chờ đợi bán một cách hoảng loạn và nhập điểm. Thị trường giá gảm và giá tăng thường cho một mô tả ngắn gọn về giá trị của Bitcoin và mặc dù xu hướng giá thì lên hoặc xuống.

Một số thuật ngữ kỹ thuật


Simple Moving Average (SMA): Các đường trung bình đơn giản là một phép tính tổng các giá đóng chia cho tổng các khung thời gian.

Fibonacci Retracement: Phân tích kỹ thuật của Fibonacci retracement có thể tìm ra giá đáy của Bitcoin bằng cách sử dụng đường ngang để theo dõi cả hỗ trợ và thị trường đối kháng. Đường xu hướng được tạo ra giữa việc lên và xuống và sau đó được chia bằng tỷ lệ Fibonacci.

Stochastic Oscillator (chỉ báo giao động ngẫu nhiên) : Các chỉ số kỹ thuật này được gọi là chỉ báo giao động ngẫu nhiên, nó đo giá đóng theo xu hướng giá trong một khoảng thời gian. Hơn nữa, nó có thể được sử dụng với SMA để cải thiện cái nhìn sâu sắc về biến động thị trường.

Overbought (mua quá): Thông thường mọi người tham khảo giá của Bitcoin khi mua quá, có nghĩa là nhu cầu hoặc tăng giá không hợp lý bởi các chỉ số kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản của thị trường.

Trading không dễ dàng


Rất nhiều người cho rằng kinh doanh là kiếm tiền một cách dễ dàng nhưng có những rủi ro đáng kể liên quan đến loại hình trao đổi này. Đầu tiên và trước hết, nhiều nhà trading rời bỏ Bitcoinscủa họ trên sàn. Điều này có nghĩa là họ đang bỏ đi các quỹ trao đổi có trong tay họ với những kỳ vọng của doanh nghiệp là trách nhiệm và an toàn. Tuy nhiên, những người trader thường học được cách khó, giống như trong vụ hack Bitfinex gần đây và vụ Mt.Gox khét tiếng. Hãy nhớ rằng - nếu bạn không có chìa khóa riêng của bạn, bạn thực sự không sở hữu Bitcoin.

Trong Flipside, trading có thể sinh lợi bằng rất nhiều thực hành, và đó là một môi trường phổ biến trong không gian Bitcoin. Ngoài ra, nhiều người buôn bán altcoins để kiếm được nhiều Bitcoin hơn với lợi nhuận của họ.

Luôn luôn nhớ rằng giao dịch có thể nguy hiểm và đòi hỏi phải thực hành nhiều, ngay cả biểu đồ âm mưu, các chỉ số kỹ thuật, và dự đoán thường có thể là sai.
                                                                                                          Nguồn: tiendientu.org

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: