Monday, January 16, 2017

Một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất trên thế giới

Có thể bạn không ngờ được rằng Ba Lan là một trong những đất nước có thị trường Bitcoin lớn nhất trên thế giới mặc dù đồng tiền của họ chỉ xếp hạng trong top 10 số giao dịch Bitcoin trên toàn cầu.

Một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất trên thế giới 1
Ba Lan là một trong những nước sử dụng đồng Bitcoin nhiều nhất
Thị trường giao dịch Bitcoin tổ chức khoảng 45% khối lượng giao dịch hàng ngày của của các ngành nghề giữa Bitcoin với những Zloty của Ba Lan. Công việc trao đổi này được điều hành bởi những người sáng tạo của thị trường miền lớn nhất ở Trung Âu, AfterMarket.pl và Bitcoin, cung cấp trực tiếp kinh doanh với các giao dịch ký quỹ lên đến gấp 10 lần.

Xây dựng thị trường kinh tế tăng trưởng mạnh về Bitcoin tại Ba Lan:

Ba Lan là một đất nước có một thị trường giao dịch kinh tế tuyệt vời. Tại đất nước này, những nhà doanh nghiệp chấp nhận việc thanh toán bằng đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin. Có một công ty là trung gian giúp kết nối người dùng với các doanh nghiệp, cho phép họ trao đổi và thanh toán các hóa đơn thông qua việc sử dụng mạng internet bằng đồng tiền Bitcoin.
Trong vài tháng trước đây, đồng Zloty của Ba Lan đã mất giá so với các đồng tiền khác như đồng USD hay đồng EURO. Vì vậy, đồng Bitcoin đã trở thành một loại tiền tệ có giá trị lớn cho người dùng. Có nhiều người quan tâm đến Bitcoin như một khoản đầu tư và nó đã cho thấy giá trị của mình đem lại cho người sử dụng là không hề nhỏ.
Một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất trên thế giới 2
Bitcoin phát triển mạnh tại Ba Lan

Phát triển thị trường Bitcoin tại Ba Lan:

Ba Lan từ lâu đã là một trong 10 nước đứng đầu có khối lượng Bitcoin lớn nhất trên thế giới. Đồng Bitcoin đã đem lại cho người sử dụng cũng như những nhà đầu tư, doanh nghiệp sự hài lòng về giá trị của chúng. Những người bắt đầu sử dụng Bitcoin đang dần đưa họ tới thế giới của loại tiền tệ kỹ thuật số, một loại tiền tệ thông minh và hữu ích đối với người dùng.

Những khó khăn của Bitcoin tại thị trường của Ba Lan:

Cũng giống như những khó khăn thường gặp ở các nước khác, đồng Bitcoin không phải là đồng tiền chính của đất nước Ba Lan, nó chỉ được coi như một loại tiền tệ lưu thông thứ 2 của đất nước này. Có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về đồng Bitcoin cũng như giá trị của đồng Bitcoin và họ e ngại khi sử dụng. Các quan hệ giao dịch với các ngân hàng hay những chính sách hiện hành của các ngân hàng khiến cho việc sử dụng đồng tiền ảo Bitcoin của các doanh nghiệp gặp khó khăn,…
Đồng Bitcoin là một đồng tiền có giá trị, nó có ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường tiền tệ trên thế giới. Mặc dù vẫn còn gặp một số những khó khăn nhưng với sức tăng trưởng mạnh như hiện nay, sự phát triển củaBitcoin trong tương lai sẽ có rất nhiều hứa hẹn.
                                                                                                      Nguồn: Tiendientu.com

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: