Saturday, February 23, 2019

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019

Nhiều người đang tự hỏi liệu chúng ta có thấy sự khởi đầu của đợt tăng giá Bitcoin 2019 hay không.
Sau một năm 2018 đẫm máu cho tiền điện tử đầu tiên và có giá trị cao nhất thế giới, Bitcoin đang bắt đầu năm 2019 với một số lực kéo lớn về những gì dường như là nền tảng khá vững chắc.

ĐÂY CÓ PHẢI LÀ SỰ KHỞI ĐẦU TĂNG GIÁ CỦA BITCOIN 2019?

Sự khởi đầu của một đợt tăng giá Bitcoin khác là không chắc chắn. Nhưng nó có thể không phải là một trùng hợp ngẫu nhiên mà giá Bitcoin hiện tại có rất nhiều điều kiện cho đợt tăng giá.
Dưới đây là 10 nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ về Bitcoin tại thời điểm hiện tại:

1. CÁC LOẠI TIỀN THAY THẾ LỚN, ETHEREUM, EOS CŨNG ĐANG DIỄU HÀNH. ĐÓ KHÔNG CHỈ LÀ CUỘC CHẠY CỦA BITCOIN 2019.

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019
Một số loại tiền điện tử vốn hóa lớn đã kiếm được lợi nhuận đáng kể.
Giá trị thị trường của đối thủ Ethereum là EOS đang dẫn đầu với mức tăng 25% vốn hóa thị trường chỉ sau hai ngày. Ethereum (ETH) tăng 10% trong cùng khoảng thời gian ngắn trong khi Ripple (XRP) có mức tăng tương tự.
Thị trường tiền điện tử nói chung vẫn còn nhỏ hơn rất nhiều so với lượng tiền của các nhà tài chính tổ chức.
Nó nhỏ hơn thị trường toàn cầu cho mọi loại hàng hóa có giá trị tưởng tượng khác mà mọi người mua thay vì các công cụ tài chính để thanh toán, tiết kiệm hoặc đầu tư.
Bitcoin và Ethereum không cạnh tranh với nhau. Họ đang cạnh tranh với PayPal, Bank of America, cổ phiếu, trái phiếu, kim loại quý, bất động sản.
Khi xu hướng lịch sử đã cho thấy, sự thành công của một tiền điện tử tạo ra sự quan tâm và nhu cầu sử dụng tiền điện tử khác nữa.

2. NẾU ĐIỀU ĐÓ XẢY RA, BITCOIN BULL RUN 2019 CÓ THỂ LÀ LỖI CỦA TỔ CHỨC TÀI CHÍNH

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019 2
Năm 2019 trông giống như năm của các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử.
Crypto made more progress in institutionalization in 12 months than in previous 9 years.

- $40M from 2 public pension funds in the U.S.
- $237 million invested by institutions through Grayscale
- Fidelity and ICE building infrastructure
- Major exchanges operating as custodians
426 people are talking about this
Tiền điện tử đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc thể chế hóa trong 12 tháng so với 9 năm trước.
– 40 triệu đô la từ 2 quỹ hưu trí công cộng ở Mỹ
– 237 triệu đô la được đầu tư bởi các tổ chức thông qua Grayscale
– Cơ sở hạ tầng xây dựng Fidelity và ICE
– Các sàn giao dịch lớn hoạt động như người giám sát
Những người theo dõi tiền xu từ lâu đã nói rằng tiền điện tử đã đến khi tài chính tổ chức bắt đầu thực hiện các bước đi nghiêm túc vào không gian.
Tài chính lớn sẽ mở ra hàng loạt vốn hóa, chuyên môn thể chế và hào quang chính thức, truyền cho ngành công nghiệp tiền điện tử rất nhiều giá trị, đến mức nhiều người kỳ vọng mức vốn hóa thị trường của nó sẽ giảm xuống mức đỉnh trước đó vào năm 2017.
Chà, 2019 là năm tài chính tổ chức bắt đầu thu được nhiều BTC nhất có thể.
NASDAQ thêm chỉ số Bitcoin và Ethereum
Vào ngày 11 tháng 2, NASDAQ, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai trên thế giới, đã đưa ra các chỉ số cho Bitcoin và Ethereum, cho thấy mức độ nghiêm trọng của Phố Wall đối với các tài sản kỹ thuật số.
Điều này có nghĩa là NASDAQ có thể đang tiến lên nhanh chóng với một tùy chọn để giao dịch tương lai Bitcoin, một sản phẩm tài chính mới được châm biếm trong suốt năm 2018.
Bakkt
Sàn giao dịch liên lục địa, công ty sở hữu Sở giao dịch chứng khoán New York năm ngoái tuyên bố sẽ hợp tác với Microsoft trong số các đối tác lớn khác để tạo ra một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu.
Vào cuối tháng 12, ICE tuyên bố đã huy động được 182 triệu đô la cho Bakkt từ một nhóm các nhà đầu tư và đầu tư mạo hiểm nổi tiếng.
Ngân hàng lớn rất muốn tham gia vào trò chơi tiền điện tử và mong đợi những điều tuyệt vời như vậy từ tiền điện tử vào đầu tháng này, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của ICE, Jeff Sprecher gọi Bakkt là khoản ‘đặt cược‘ của công ty.
Tài sản kỹ thuật số Fidelity
Tháng 10 năm ngoái, Fidelity Investments, công ty dịch vụ tài chính có trụ sở tại Boston với tài sản trị giá 7,2 nghìn tỷ đô la được quản lý cho 27 triệu khách hàng, tuyên bố sẽ ra mắt dịch vụ lưu ký Bitcoin có tên Fidelity Digital Assets.
Vào cuối tháng 1, Fidelity đã gây xôn xao khi công bố ra mắt tài sản kỹ thuật số Fidelity vào tháng 3. Tin tức ngày hôm đó đã rò rỉ rằng chức năng lưu trữ lạnh của dịch vụ lưu ký Bitcoin mới của Fidelity đã tồn tại, với một số tài sản hiện đang được quản lý.
Đồng xu JP Morgan
Mặc dù Giám đốc điều hành tỷ phú của nó, Jamie Dimon đã có rất nhiều sự khinh miệt đối với Bitcoin trong vài năm qua, JP Morgan đã cho Bitcoin một số tín nhiệm lớn khi tung ra JPM coin trong tháng này.
Bắt chước là hình thức chân thành của nịnh hót. Và như họ nói, nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia cùng họ. Bằng cách cố gắng tham gia cuộc cách mạng tiền điện tử, JP Morgan đã ngầm thừa nhận nó không thể đánh bại tiền điện tử.

3. SÀN GIAO DỊCH VÀ DỊCH VỤ VÍ ĐÃ PHÁT TRIỂN TÍNH THANH KHOẢN THỊ TRƯỜNG TIỀN ĐIỆN TỬ CHƯA TỪNG CÓ

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019 3
Các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance và các ứng dụng tài chính chính thống như Cash Square đã giúp việc mua tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Cách đây không lâu, việc mua tiền điện tử không dễ dàng như ngày nay. Các công ty khởi nghiệp trao đổi và ví tiền đã rất nỗ lực để thay đổi điều đó và kết quả đang hiển thị.
Ứng dụng Square Cash cho phép người dùng mua và bán Bitcoin
Đầu tháng này, Jack Dorsey đã tiết lộ rằng Square Cash (còn được gọi là Ứng dụng rút tiền), một trong những ứng dụng thanh toán di động được sử dụng rộng rãi nhất tại thị trường Mỹ, trở thành ứng dụng di động miễn phí phổ biến thứ 2 trên App Store.
Cách đây một năm vào tháng 11 năm 2017 – Cash App. Đã thêm giao dịch mua và bán Bitcoin và dịch vụ lưu ký ví.
Đó là cách một người nào đó ở vị trí của Jack với Ứng dụng tiền mặt thành công của anh ta có thể giúp anh ta di chuyển rất nhiều bitcoin, và có vẻ như anh ta đã được khen ngợi khi đầu tư vào Bitcoin.
13 tháng sau khi thêm Bitcoin vào nền tảng thanh toán của mình, ngay cả khi thị trường chứng khoán Mỹ phải đối mặt với sự điều chỉnh rộng rãi, Square Cash được định giá 29 tỷ USD.
Binance cho phép người dùng mua và bán tiền điện tử bằng thẻ tín dụng
Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance, đang có được lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động của mình vào năm 2018, ước tính từ việc mua lại mã thông báo BNB của mình với tổng số tiền là 4,4 triệu đô la.
Vào tháng 1, Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tuyên bố sẽ cho phép người dùng mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng Visa và MasterCard.
Không cạnh tranh, chỉ là sự lựa chọn nhiều hơn. Và cùng nhau phát triển ngành công nghiệp.

4. CÔNG NGHỆ LỚP THỨ HAI ĐANG TẠO RA NHIỀU KÊNH HƠN CHO BITCOIN CHẠY QUA

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019 4
Phát triển Mạng Lightning Bitcoin tiếp tục thu thập tốc độ. Nguồn: Bản đồ nút
Một nhược điểm của Bitcoin là tắc nghẽn trên mạng. Nhưng đó là một tính năng của thiết kế tiền tệ giảm phát liên tục. Nó làm cho Bitcoin trở nên quý giá hơn, khó hơn.
Tuy nhiên, nhu cầu lớn về thanh khoản lớn hơn trong việc sử dụng Bitcoin làm công cụ thanh toán tiền mặt nhỏ hàng ngày đã thúc đẩy sự phát triển của nhiều kênh thanh khoản được các nhà phát triển chế tạo cẩn thận từ các công nghệ lớp thứ hai.
Một công ty khởi nghiệp Lightning Network đã tuyên bố trong tuần này rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán Bitcoin gần như ngay lập tức (30 giây) qua Lightning Network với mức phí cực thấp và giao cho bạn một chiếc bánh pizza của Domino trong 30 phút.

5. KHỦNG HOẢNG TIỀN TỆ SẼ ĐÓNG VAI TRÒ KHÔNG NHỎ TRONG CUỘC ĐUA BITCOIN 2019

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019 5
Có một sự gia tăng đáng kể trong giao dịch bitcoin ngang hàng trong siêu lạm phát ở Venezuela.
Một quốc gia đã bị tàn phá hoàn toàn bởi nền tảng của chủ nghĩa cộng sản Chavismo, Venezuela đang phải đối mặt với biến động chính trị và một cuộc khủng hoảng tiền tệ đã làm cho đất nước Nam Mỹ bị lạm phát phi thường.
Điều đó dẫn đến một nhu cầu vô độ đối với Bitcoin ở Venezuela.

6. CÓ NHIỀU MÁY ATM BITCOIN HƠN BAO GIỜ HẾT ĐỂ MUA BITCOIN

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019 6
Năm nay là năm 2019 và ATM Bitcoin có thể gần hơn bao giờ hết.
Bên cạnh tính thanh khoản tăng lên thông qua nhiều điểm bán tiền điện tử hơn trên các sàn giao dịch như Binance và ví tiền lưu ký và dịch vụ thanh toán như Cash App, ATM Bitcoin đang giúp mua Bitcoin dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chicago vừa có 30 máy ATM Bitcoin mới, nâng tổng số máy rút Bitcoin tự động của Thành phố Windy lên 100. Philadelphia là một thành phố khác có khoảng 100 máy ATM Bitcoin vào thời điểm này.

7. NHIỀU CHÍNH PHỦ ĐANG THAM GIA VÀO TIỀN ĐIỆN TỬ VÀO NĂM 2019

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019 7
Chính phủ Paraguay đang chuyển sang sử dụng năng lượng thủy điện dồi dào để khai thác bitcoin.
Venezuela quy định tiền điện tử
Thật may mắn cho người dân Venezuela rằng chính phủ đàn áp của họ không di chuyển để ngăn chặn lối ra khỏi Bolivar bị hủy hoại của nó, điều mà các chính phủ phải đối mặt với siêu lạm phát đã làm trong quá khứ. Venezuela đang ban hành quy định và lệ phí thay thế.
Paraguay đặt cược lớn vào tiền điện tử
Một trung tâm lớn của năng lượng tái tạo thủy điện, chính phủ Paraguay đã hoàn tất các cuộc đàm phán vào tháng 11 với Quỹ Công nghệ Blockchain có trụ sở tại Hàn Quốc để biến năng lượng giá rẻ thành bitcoin.
Chính phủ Paraguay và Quỹ công nghệ Blockchain có tham vọng xây dựng trang trại khai thác tiền điện tử lớn nhất thế giới.
Trò chơi cuối cùng của họ là sau đó tận dụng ảnh hưởng và chỉ huy của các tài sản tài chính kỹ thuật số sẽ mang lại để xây dựng sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới trên đỉnh của nó.

8. CÁC NHÀ BÁN LẺ LỚN ĐANG ĐÓNG DẤU VÀO CUỘC ĐUA BITCOIN NĂM 2019

10 lý do Bitcoin sẽ tổ chức như năm 2017 cho một đợt tăng giá lớn vào năm 2019 8
Tập đoàn Raukuten của Nhật Bản đã có được một sàn giao dịch tiền điện tử.
Rakuten, đã nói trọng một thông báo:
Một bản cập nhật lớn cho nền tảng ứng dụng di động Rakuten Pay, được thiết lập để phát hành vào cuối tháng tới với tiềm năng bao gồm các khoản thanh toán bằng tiền điện tử kết hợp với fiat.
Tháng 8 năm ngoái, Rakuten đã mua được một loại tiền điện tử được trao đổi, Bitcoin của mọi người với giá 2,4 triệu đô la, một bản mở rộng theo chiều dọc đưa Rakuten vào vị trí để đưa ra thông báo trong tháng này. Hy vọng, Amazon đang xem xét.

9. THUNG LŨNG SILICON ĐANG TRONG CUỘC ĐUA BITCOIN 2019

Anh em nhà Winklevoss
Thung lũng Silicon tiếp tục là nguồn gốc của những doanh nhân công nghệ tài năng, những người khá nhiệt tình về triển vọng của Bitcoin trong tương lai gần và đã thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp với sự phát triển và vốn hóa.
Sau khi giành được 65 triệu đô la từ vụ kiện của họ với Facebook, Winklevoss Brothers đã đầu tư 11 triệu đô la tiền thù lao của họ vào Bitcoin khi bitcoin có giá 120 đô la.
Mặc dù thất bại, họ cũng là một trong nhiều nhóm làm việc với SEC để ra mắt Bitcoin ETF trong tương lai gần.
Jack Dorsey
Như đã lưu ý ở trên, người sáng lập và Giám đốc điều hành ứng dụng Twitter và Square Cash Jack Dorsey đã là một con bò Bitcoin.
Tim Draper
Nhà đầu tư mạo hiểm huyền thoại tại Thung lũng Silicon, Tim Draper, người tin rằng giá của Bitcoin sẽ đạt 250.000 đô la.
Peter Thiel
Nhóm nhỏ các nhà phát triển và doanh nhân có tầm nhìn xa của Peter Thiel, bao gồm Elon Musk sau khi sáp nhập, đang cố gắng tạo ra một thứ giống như Bitcoin, một thay thế cho Đô la Mỹ, khi họ tạo ra công ty tỷ đô, PayPal.
Vì vậy, nhiều người trong số họ đã tìm thấy nhiều công ty tỷ đô như Tesla, SpaceX, YouTube, LinkedIn, Yelp và Palantir Technologies (công ty phân tích dữ liệu tỷ đô của Peter Thiel, với IPO sắp ra mắt vào năm 2019), mà mọi người gọi chúng là PayPal mafia.
Thiel là một con bò Bitcoin lớn. Vào tháng 1 năm 2018, Quỹ sáng lập của Thiel đã mua từ 15 triệu đô la đến 20 triệu đô la bitcoin.
Vitalik Buterin, người đã phát minh ra Ethereum, đã nghiên cứu về loại tiền điện tử có giá trị thứ hai trên thế giới sau khi nhận được học bổng Thiel với số tiền 100.000 đô la.

10. BIẾN ĐỘNG BITCOIN THẤP HƠN CÓ THỂ HỖ TRỢ CHO CUỘC ĐUA BITCOIN 2019

Một trong những lời chỉ trích vang dội nhất về Bitcoin như một công cụ tài chính cho các giao dịch tiền mặt nhỏ hàng ngày là giá của nó quá biến động để phục vụ chức năng này. Đây cũng là lý do tại sao nhiều nhà học giả đã nói rằng đó không phải là một loại tiền tệ và không thể thay thế tiền tệ.
Mặc dù giao dịch Bitcoin đã trở nên khó khăn vì làn sóng đầu cơ đã đẩy thanh toán phi tập trung và nền tảng ngân hàng mới thành lập lên mức cao ngoạn mục, giá của nó đang ổn định.
Sự biến động của Bitcoin được biểu thị bằng mức trung bình của độ lệch chuẩn của lợi nhuận hàng ngày đối với bitcoin đã giảm dần trong thập kỷ đầu tiên của loại tiền tệ này.
Nguồn CCN

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: