Saturday, February 23, 2019

Elon Musk: Bitcoin ‘HODlers’ xứng đáng nhận giải Nobel

Người sáng lập Tesla, Elon Musk đã trở thành trung tâm chú ý của cộng đồng Bitcoin một lần nữa vào ngày 21 tháng 2 sau khi tiết lộ rằng anh vẫn chỉ sở hữu 0,25 BTC.

Elon Musk: Bitcoin ‘HODlers’ xứng đáng nhận giải Nobel

MUSK: TÔI VẪN CHỈ CÓ 0,25 BTC

Sau khi đưa tin về mô tả Bitcoin của anh ấy trong một podcast của công ty đầu tư đột phá ARK Invest vào đầu tuần này, Musk đã tweet rằng mặc dù rất nhiệt tình, anh ấy chỉ có một lượng tiền điện tử nhỏ.
Elon Musk: Bitcoin ‘HODlers’ xứng đáng nhận giải Nobel 1
Musk viết:
Điều đó nói rằng, Tôi vẫn chỉ sở hữu 0,25 BTC, mà một người bạn đã gửi cho tôi vài năm trước. Đừng có nắm giữ tiền điện tử.
Số dư vẫn không thay đổi mặc dù tiếng vỗ tay Bitcoin trước đó từ ông trùm Tesla, người đã đề cập đến món quà trong các cuộc phỏng vấn trước đó.
Tuy nhiên, những bình luận của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn, xuất hiện trong nỗ lực khiến Musk tham gia vào Mạng Lightning của Bitcoin.
Như chúng tôi đã báo cáo, việc chuyển tiếp giao dịch Lightning Torch, được thực hiện kể từ tháng 1, nhằm mục đích tăng cường nhận thức về thanh toán Bitcoin tức thì có phí cho người tiêu dùng.
Dự án đã chứng kiến ​​sự tham gia và sự vận động liên tục từ Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey, và các thành viên cộng đồng hy vọng rằng Musk sẽ đi theo bước chân của Dorsey.

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH BINANCE: ‘HÃY GIAO DỊCH’ TESLA BẰNG BITCOIN

Đồng thời, Changpeng Zhao, CEO của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, đã theo dõi những bình luận mới nhất của Musk với lời đề nghị mua Tesla bằng Bitcoin. Anh tweet:
That said, I still only own 0.25 BTC, which a friend sent me several years ago. Don’t have any crypto holdings.
Tôi vẫn không có nhiều Tesla, hãy giao dịch một ít?
Về vấn đề tiềm năng của Bitcoin, Musk vẫn bị hạn chế so với Dorsey, chỉ thêm rằng những người mua sớm nhất xứng đáng nhận giải thưởng Nobel cho sự tin tưởng về tiềm năng lâu dài.
And on your Satoshi BTC address you hold the rest.
Bất cứ ai sở hữu BTC sớm đều xứng đáng nhận giải thưởng Nobel cho sự tin tưởng về lâu dài.
Trong thời gian tới, tiến trình tích hợp Lightning sẽ diễn ra nhanh chóng. Cả Twitter và mạng thanh toán Square, ông gợi ý tuần trước, có thể phù hợp với các khoản thanh toán vi mô Bitcoin.
Bitcoin có khả năng phục hồi. Bitcoin là nguyên tắc. Bitcoin có nguồn gốc từ lý tưởng internet. Và đó là một thương hiệu tuyệt vời, anh ấy đã nêu trong các bình luận thêm.
Như chúng tôi đã đề cập trước đó, micropayments đã có sẵn cho người dùng Twitter thông qua tiện ích mở rộng trình duyệt của bên thứ ba gồm Firefox và Google Chrome.

Nguồn Bitcoinist

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: